Các mẫu bồn cầu Viglacera 2 khối bán chạy nhất năm 2024

Xu hướng hiện đại ngày nay, phòng tắm không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa những mệt mỏi căng thẳng. Chính vì thế khi lựa chọn các thiết bị vệ sinh cho không gian này hầu hết mọi người đều chú trọng đến thiết kế, thẩm mỹ và tiện ích. Bài viết hôm nay showroom Hải Linh xin được giới thiệu Những mẫu bồn cầu Viglacera 2 khối bán chạy nhất năm 2024.

Mau bon cau 2 khoi Viglacera tot nhat thang 6

 Bồn cầu Viglacera 2 khối VI88

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI88 là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại như công nghệ tráng men nano chống bám bẩn, vi khuẩn; công nghệ đóng nắp êm không gây tiếng ồn kể cả khi sử dụng trong đêm. Sản phẩm có thiết kế 2 khối ấn tượng, hiện đại, sang trọng, chất lượng lại tốt nhưng lại có giá rất mềm mại, phù hợp với túi tiền của hầu hết với mức thu nhập người dân Việt Nam.

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI44

Bồn cầu Viglacera VI44 được đánh giá cao, hội tụ đầy đủ tính năng của một sản phẩm mang thương hiệu Viglacera. Bồn cầu có thiết kế 2 khối sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng tắm hiện nay, bên cạnh đó được ứng dụng công nghệ men chống bám dính, công nghệ xả thẳng, với 1 chế độ gạt đánh bay mọi vết bẩn.

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI66

Bồn cầu Viglacera 2 khối đáp ứng mọi yếu tố: thiết kế đẹp, gọn gàng, tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại, hơn nưa giá lại rất ưu đãi. Bệt Viglacera VI66 được thiết kế mang những đường nét tự nhiên nhẹ nhàng sẽ khiến bạn bị chinh phục. Ngoài ra bồn cầu còn được ứng dụng công nghệ tráng men nano chống bám bẩn, hệ thống xả Siphon cực mạnh, chế độ 2 nhấn xả nước giúp tiết kiệm nước tối đa.

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI77

Bồn cầu Viglacera VI77 thuộc dòng bồn cầu Viglacera 2 khối với những tính năng hiện đại, ứng dụng công nghệ mới vượt trội, thiết kế hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ tinh tế mang đến cho phòng tắm sự tiện nghi và thư giãn. Bồn cầu có ứng dụng công nghệ chống dính với lớp tráng men siêu bền, nút xả rất tiện lợi cho người sử dụng.

Bồn cầu Viglacera 2 khối VT18M

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều không gian, bồn cầu Viglacera 2 khối VT18M còn có ưu điểm về công nghệ mạng đến cho phòng tắm sự mới mẻ, khác biệt. Ưu điểm của dòng sản phẩm này phải kể đến là bề mặt tráng men chống bám bẩn bảo vệ bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng như mới, 2 chế độ xả nhấn tiết kiệm nước tối đa.

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI107

Đây là mẫu bồn cầu có kích thước khá lớn 700 x 375 x 785mm, chính vì thế bạn có thể lắp đặt chúng tại những phòng tắm có diện tích rộng để mang đến sự hòa hảo. Tiếp đến là những ưu điểm nổi bật như: công nghệ được trang bị trên bồn cầu mang tên  Công nghệ men Nano nung giúp cho bồn cầu luôn đẹp và trắng sáng. 

Đây là mẫu bồn cầu có kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn nên phù hợp lắp đặt tại những không gian phòng tắm có diện tích khiêm tốn. So với những sản phẩm bồn cầu 2 khối cùng thương hiệu thì mẫu sản phẩm này có giá thành rẻ hơn, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. 

Bồn cầu Viglacera 2 khối VT34

Đây là mẫu bồn cầu đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Dòng bồn cầu này có kích thước nhỏ gọn nên,phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm như: mức xả nước tiết kiệm, sứ vệ sinh chống thấm hiệu quả, chế độ xả nước hút xoáy nhanh, mạnh giúp giảm được thời gian vệ sinh bồn cầu hàng ngày. 

Áp lực nước xả của bồn cầu là 0.05 MPa ~ 0.75 MPa nên rất nhanh chóng tống chất thải khỏi bồn cầu, mang lại sự sạch sẽ cho không gian phòng tắm.  Bồn cầu cũng được trang bị lớp men Nano nung trắng sáng, dễ dàng vệ sinh nếu bị nhiễm bẩn.

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI66

Đây là mẫu bồn cầu mang đến sự tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây cũng là mẫu sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Sản phẩm mang những tính năng tiện dụng của dòng bồn cầu Viglacera truyền thống như tiết kiệm nước, bề mặt men kháng khuẩn nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Trong nửa đầu năm 2021 thì đây cũng là sản phẩm bán ra khá nhiều trên thị trường. 

Bồn cầu Viglacera 2 khối VI28

Cuối cùng trong danh sách là mẫu bồn cầu 2 khối VI28. Sản phẩm mang thiết kế đẹp, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Lớp men Nano nung được trang bị trên bồn cầu giúp cho bồn cầu luôn trắng sáng, hạn chế được những vết bám bẩn trong thời gian sử dụng. Bồn cầu cũng có 2 chế độ xả 3L và 6L nên rất tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. 

Trên đây là TOP bồn cầu 2 khối Viglacera bán chạy trong những tháng đầu năm 2024. Hải Linh tin rằng những sản phẩm này sẽ còn làm mưa làm gió trên thị trường bồn cầu trong thời gian sắp tới.