Top chậu rửa bàn đá sang trọng cho nhà bạn

Chậu rửa Viglacera là một trong những dòng thiết bị vệ sinh được ưa chuộng hiện nay với sự đánh giá cao của khách hàng về độ bền đẹp trong toàn bộ quá trình sử dụng. Dòng chậu rửa bàn đá Viglacera được coi là sản phẩm Hot nhất. Chiêm ngưỡng ngay những mẫu chậu rửa bàn đá Viglacera siêu sang hút mắt người nhìn dưới đây.

Chậu rửa Viglacera hiện nay đang có thị phần lớn trên thị trường bởi sở hữu sự sang trọng ở thiết kế và kiểu dáng đẹp, toát lên sự trang nhã và sang trọng cũng như phù hợp với nhiều không gian kiến trúc và nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, chậu rửa Viglacera được sản xuất ra từ những dây chuyền công hiện rất hiện đại, ứng dụng công nghệ phủ men Nano nên các sản phẩm chậu rửa rất dễ để vệ sinh, khó bám bẩn, khả năng kháng khuẩn và chống trầy xước tốt. Do vậy, các chậu rửa Viglacera có độ bền đẹp cao trong suốt quá trình sử dụng. Hơn thế, giá cả của thiết bị vệ sinh Viglacera so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường có mức rẻ hơn, phù hợp hơn với túi tiền của khách hàng Việt.

Chau rua dat ban sang trong

Chậu rửa bàn đá Viglacera được đội ngũ thiết kế lên ý tưởng từ những nhu cầu thiết yếu nhất của người dùng cũng như cán cân đưa đẩy của xu hướng thị trường. Các dòng sản phẩm của hãng có rất nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau để phối kết hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm.

Chậu rửa Viglacera CD19

Chậu Viglacera CD19 có kích thước 305 x 429 x 150cm phù hợp lắp đặt trên các bề mặt bàn đá kết hợp sử dụng với các loại vòi chậu VG1023M, VG111, VG168, VG119 đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách hàng có thể kết hợp tùy theo sở thích kiểu dáng vòi với mẫu chậu này theo nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Chau rua ban da CD19 NANO NUNG

Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men Nano nung, với khả năng kháng khuẩn tối đa, chống vi khuẩn tích tụ và phát triển. Lau chùi dễ dàng, bạn có thể sử dụng một chiếc khăn lau mềm cùng với chất tẩy rửa thông dụng để có thể vệ sinh sản phẩm dễ dàng. Với lớp men này, bề mặt chậu sẽ được tăng độ trắng sáng lên 20%, kháng khuẩn lên tới 89% bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Chậu rửa Viglacera CD17

Chậu bàn Viglacera CD17 là sản phẩm đảm bảo mang tới cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn được độc đáo hơn. Sản phẩm cũng đáp ứng được tối đa nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ.

Chậu bàn đá Viglacera CD17

Điểm nổi bật của sản phẩm chậu bàn đá Viglacera CD107 là kiểu dáng thiết kế, lòng chậu sâu, rộng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho không gian được mở rộng, thông thoáng hơn, kiến tạo không gian thẩm mỹ cho gia chủ. 

Với chất liệu men Nano độc quyền của hãng cho sản phẩm có độ bóng đẹp tự nhiên, chống bám bẩn, chống lại sự hình thành của mảng bám và an toàn với sức khỏe người dùng. Với lớp men này, bạn cũng an tâm vì vệ sinh sạch nhanh chóng nhất.

Chậu rửa Viglacera V25

Chậu Viglacera V25 được thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng kiểu dáng chữ nhật với 4 cạnh bo tròn nhẹ nhàng đầy tinh tế. Đây là thiết kế cổ điển thường thấy nhưng lại mang đến một không gian tắm sang trọng cũng như thích hợp với nhiều dòng thiết bị vệ sinh khác trong nhà.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25

Bề mặt sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera này được phủ một lớp men Nano nung có tác dụng bảo vệ bề mặt sứ, chống bám dính, đảm bảo độ sáng bóng của bề mặt, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Chậu rửa Viglacera V25 rất dễ dàng thi công lắp đặt và sử dụng.

Chậu rửa Viglacera BS415

Tiếp tục là mẫu chậu rửa đặt bàn sang trọng đẳng cấp cho không gian tắm. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp, thân thiện với môi trường, thân thiện với con người. Bên ngoài được phủ Men Nano có tác dụng diệt khuẩn và chống bám dính. Có thể nói sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu xanh và an toàn cho người sử dụng.

Chậu đặt bàn Viglacera BS415

Men Nano nung trên mẫu chậu này có chức năng chống bám dính. Đây là chức năng cực kỳ hay trên sản phẩm. Nó có tác dụng không cho chất cặn bẩn bám trên sản phẩm, cọ rửa dễ dàng mà không cần sử dụng nhiều nước và chất tẩy rửa.

Mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu là những điểm nổi bật khi nói đến chậu rửa bàn đá Viglacera. Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn nếu bạn lựa chọn những mẫu chậu rửa hình chữ nhật, hình lục giác hay mẫu chậu có kiểu dáng phá cách. Hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh để mua được hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh