4 điều tối kị về làm nhà vệ sinh bạn nên biết

Rất nhiều người đã không biết đến vai trò quan trọng của hệ thống thông gió khi thiết kế thiết bị vệ sinh viglacera phòng tắm bởi chúng là nguồn trao đổi không khí duy nhất trong căn phòng khép kín với bên ngoài .

1. Hệ thống thông gió.

Hệ thống thông gió vô cùng cần thiết đối với phòng tắm. Rất nhiều người đã không biết đến vai trò quan trọng của hệ thống thông gió khi thiết kế thiết bị vệ sinh viglacera phòng tắm bởi chúng là nguồn trao đổi không khí duy nhất trong căn phòng khép kín với bên ngoài. Với những phòng tắm không lắp quạt thông gió hơi ẩm mốc và mùi hôi sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người.

Cua thong gio nha ve sinh

2. Không dùng gạch sàn chống trơn.

Lưu ý sử dụng gạch chống trơn vì nó cần phải tránh không dùng có thể gây trơn trượt hoặc bị thương tới các thành viên sử dụng phòng tắm viglacera  chính vì vậy nên sử dụng các loại đá chống trơn để đảm bảo an toàn .
 
Các loại đá tự nhiên đá cẩm thạch tuy rất đắt tiền và sang trọng nhưng hoàn toàn không phù hợp vào việc lát sàn phòng tắm . Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi thì tạo ra một sàn phòng tắm an toàn là rất quan trọng Vì vậy dù bất cứ loại gạch ván sàn sen vòi viglacera nào sử dụng cho phòng tắm bạn cũng cần đảm bảo sự chống trượt .
 
Ngày nay nhiều gia đình có xu hướng chọn vật liệu nhám để tăng độ an toàn nhưng cũng nên chọn độ nhám vừa phải để không bị bám bẩn và khó chùi rửa .

3. Diện tích quá nhỏ không đủ lưu trữ

Tận dụng không gian để làm nhà tắm thiết bị vệ sinh viglacera là xu thế chung đối với người Việt và đặc biệt là những căn nhà phố với diện tích khiêm tốn .  thường mọi người tiết kiểm không gian nên làm cho nhà vệ sinh thường nhỏ bé có ý kiến còn cho rằng để làm nhà tắm chậu rửa viglacera bởi họ cho rằng chúng không quan trọng Đây là quan niệm sai lầm .
 
Phòng tắm dù nhỏ cũng phải đủ rộng để có thể cất trữ những thứ cần thiết như khăn tắm các chất tẩy rửa dầu gội xà phòng tắm để các thứ đồ đó chúng ta cần những kệ tủ nhỏ.  kệ tủ có thể là để trên tường hoặc gầm chậu, bồn cầu viglacera cũng có thể tận dụng những loại tủ âm tường để tiết kiệm diện tích .

4. Sử dụng chất chống thấm sai quy cách

Một trong những sai lầm thường gặp nhất khi thiết kế phòng tắm đẹp là sử dụng chất chống thấm viglacera không đúng quy cách hoặc không sử dụng chất chống thấm cho các đối tượng tiếp xúc với nước nhiều nhất như sàn nhà và tường.  rất dễ dang chúng sẽ ngẫm qua các khe gạch đứt gãy hoặc giữa các viên gạch làm các vật liệu kết dính như vôi vữa dần bị hư hại ẩm mốc và bong tróc .

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Nhà vệ sinh