4 bước tân trang phòng tắm đẹp mà siêu tiết kiệm

Phòng tắm là không gian sinh hoạt của cả gia đình với các thiết bị vệ sinh được lắp đặt đem đến nhiều tiện ích. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, các thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm trở nên bị lỗi mốt, ố mốc, kém chất lượng hoặc hỏng hóc. Do vậy, bạn muốn tân trang, cải tạo lại không gian phòng tắm sao cho tiện nghi, đầy đủ, thoải mái hơn, đem đến cảm giác thư giãn nhất cho các thành viên trong gia đình? Dưới đây, Hải Linh gợi ý 4 bước tân trang, cải tại phòng tắm của gia đình bạn với mức chi phí tiết kiệm nhất.

thiết bị vệ sinh viglacera

Bước 1: Lên kế hoạch cải tạo lại không gian phòng tắm

Việc lập được một kế hoạch tân trang lại phòng tắm tốt sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian sống ưng ý nhất. Dù không gian phòng tắm nhà bạn lớn hay nhỏ thì vẫn cần lên một kế hoạch chi tiết trước. Trước khi đầu tư cần có sự hoạch định rõ ràng dù phòng tắm mang phong cách cổ điển hay hiện đại, cải tạo sửa chữa đơn giản hay cải tạo lại toàn bộ không gian này.

Việc xây dựng kế hoặc đòi hỏi bạn phải cụ thể hóa từng chi tiết trong phòng tắm như: thiết bị vệ sinh như sen vòi, bồn cầu, chậu rửa, gương, phụ kiện phòng tắm,… Lập danh sách cho chúng là cải tạo hay thay mới để có thể dự toán cho toàn bộ công trình.

Bước 2: Lựa chọn phong cách cho phòng tắm

Sau khi đã lên được kế hoạch, việc bạn cần làm chính là lựa chọn phong cách cho không gian phòng tắm. Hãy căn cứ vào gu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế và phong thủy để lựa chọn phong cách phòng tắm phù hợp. Hiện nay, 2 phong cách thịnh hành là cổ điển và hiện đại được nhiều gia đình và chủ đầu tư lựa chọn. Với phong cách phòng tắm cổ điển, bạn cần có sự tỉ mỉ khi lựa chọn từng chi tiết thiết bị. Với phong cách hiện đại, bạn chỉ cần dùng các thiết bị vệ sinh kết hợp với nhau một cách tối giản, tinh tế để tạo điểm nhấn cho phòng tắm.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera có rất nhiều mẫu mã dành cho không gian phòng tắm hiện đại với các sản phẩm đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ, tính đồng bộ và giá cả. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không phát sinh chi phí sửa chữa trong suốt thời gian dài.

Bước 3: Chú ý đến yếu tố ánh sáng khi thiết kế phòng tắm

thiết bị vệ sinh cao cấp

Thiết kế phòng tắm tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ đem đến những hiệu quả thực sự bất ngờ. Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên không những giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết bị mà còn tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng. Trong trường hợp không thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên thì bạn cần quan tâm đến các yếu tố: chiếu sáng, trang trí, phân định khu vực để bố trí ánh sáng cho hợp lý nhất ở các khu vực bồn cầu, chậu rửa,… bằng cách lắp thêm các đèn chiếu sáng, bóng trang trí với những kiểu dáng khác nhau để không gian thêm lung linh, gần gũi và ấm áp.

Bước 4: Lắp đặt thêm phụ kiện cho phòng tắm

Phụ kiện phòng tắm sẽ có tác dụng là vật dụng phục vụ chức năng sử dụng, vật trang trí nên bạn hãy tận dụng các tính năng độc đáo trong từng phụ kiện khi thiết kế theo phong cách cổ điển để tạo điểm nhấn cho phòng tắm.

Nếu bạn mong muốn có được không gian phòng tắm ưng ý nhất và tiết kiệm nhất hãy chọn mua các thiết bị vệ sinh Viglacera tại nhà phân phối Viglacera Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn tốt nhất.