5 sản phẩm bồn cầu 2 khối tốt nhất trên thị trường hiện nay

Khách hàng đang quan tâm tới các sản phẩm bồn cầu 2 khối, nhưng không biết thương hiệu nào uy tín? Đâu là sản phẩm bồn cầu 2 khối tốt nhất thị trường hiện nay? Đến với Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

1. Bồn cầu 2 khối là gì? Ưu điểm?

Bồn cầu 2 khối là sản phẩm bồn cầu được thiết kế với két nước riêng biệt, tách rời, dễ dàng lắp đặt, không yêu cầu quá cao. Dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối thường có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều không gian, thích hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ.

Nhung mau bon cau 2 khoi tot nhat thi truong hien nay

Thông thường các sản phẩm bồn cầu 2 khối thường được sử dụng nhiều ở những công trình vệ sinh công cộng, chung cư giá rẻ. Một điểm trừ cho dòng sản phẩm này là hầu hết các sản phẩm bồn cầu 2 khối được thiết kế với thân bồn cầu nhiều nút thắt, khó vệ sinh hơn các dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là:

  • Kiểu dáng sản phẩm tinh tế, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, tạo sự thanh thoát, đơn giản, đẳng cấp cho không gian.

  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, thông minh, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

  • Nắp rơi êm, xả rửa sạch sẽ, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

  • Bề mặt các sản phẩm bồn cầu 2 khối trên thị trường hiện nay cũng được tích hợp khá nhiều công nghệ tiên tiến. Điển hình là công nghệ bề mặt men sứ chống vi khuẩn, nấm mốc, chống bám dính hiệu quả, mang tới một không gian sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

  • Sản phẩm lắp đặt vô cùng dễ dàng, không để lại mùi hôi hay bụi bẩn trong lòng bồn cầu.

  • Sản phẩm vừa giúp tiết kiệm nước, giảm bớt chi phí sinh hoạt hàng tháng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm bồn cầu 2 khối lắp đặt cho dãy nhà trọ giá trẻ, công trình vệ sinh công cộng, chung cư giá rẻ. Với giá thành hợp lý và chất lượng vượt trội hãy đầu tư ngay sản phẩm này cho không gian tắm nhà bạn.

2. Top 5 mẫu bồn cầu 2 khối tốt nhất hiện nay

Nếu bạn chưa biết nên chọn bồn cầu 2 khối nào thì dưới đây là 5 mẫu bồn cầu chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

VI6 là mẫu bồn cầu 2 khối giá rẻ của hãng Viglacera được thiết kế với những tính năng cơ bản phục vụ người dùng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng kết hợp với các không gian sống khác nhau. Điều này sẽ mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. 

Đặc biệt bồn cầu 2 khối VI6 có 2 chế độ xả giúp tiết kiệm nước gồm 3L cho xả tiểu và 6L cho xả đại. Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn mức nước mong muốn. Phần nắp rơi êm sẽ hạn chế được tiếng ồn trong quá trình sử dụng. 

Chế độ xả nước nhanh và mạnh nên dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn nhưng vẫn tiết kiệm nước tối đa. Bề mặt bồn cầu phủ nano chống dính có khả năng chống bám bẩn tốt, hạn chế ố vàng giữ cho bồn cầu luôn sáng bóng.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 là một trong những dòng bồn cầu có giá thành hợp lý với những tính năng ưu Việt không thua kém gì các sản phẩm ngoại nhập. Bồn cầu có thiết kế két rời đựng nước, nhỏ gọn thích hợp với không gian chật hẹp.

Công nghệ tráng men hiện đại chống bám dính, hạn chế cặn nước bám lại, không có các vệt ố vàng, giúp vệ sinh bồn cầu dễ dàng, duy trì sự sáng bóng dài lâu. Hệ thống xả siphon mạnh mẽ, giúp cuốn trôi mọi chất bẩn nhanh chóng và sạch sẽ. Sản phẩm sử dụng gạt tay có khả năng điều chỉnh lượng nước giúp tiết kiệm tài nguyên.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66

Bồn cầu Viglacera VI66 thuộc dòng bồn cầu 2 khối, khác với bàn cầu két liền, bàn cầu két rời có phần thân bàn cầu và hộp chứa nước tách rời nhau, an toàn cho người sử dụng. Được thiết kế thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn, thích hợp với không gian diện tích nhỏ.

Kích thước bồn cầu với chiều dài là 620 mm, chiều cao là 780 mm, chiều rộng là 368 mm. Khách hàng khi mua cần lưu ý để lắp đặt đơn giản đúng vị trí. Mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera VI66 được thiết kế đẹp mắt thu hút sự chú ý của người dùng với lớp men sáng bóng. Lớp men này không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho sản phẩm mà còn giúp bảo vệ bồn cầu hạn chế trầy xước, chống bám bẩn, kháng khuẩn vượt trội. 

Sản phẩm được thiết kế với 2 chế độ nhấn xả riêng biệt gồm 3L cho xả tiểu và 6L cho xả đại. Nắp bồn cầu VI66 tuy là loại nắp thường nhưng vẫn rơi khá êm ái và không phát ra tiếng động lớn trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI107

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI107 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì có nhà máy sản xuất tại Việt Nam và tận dụng được nguồn nguyên liệu, nhân công và tiết kiệm chi phí vận chuyển, thuế quan nên giá thành sản phẩm thường rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo.

Chất liệu sứ của bồn cầu 2 khối Viglacera có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường được nung ở nhiệt độ cao giúp sản phẩm luôn bền bỉ theo thời gian. Bề mặt men Nano giúp kháng khuẩn tối đa, an toàn với sức khỏe người dùng, ít bám bẩn và dễ dàng cọ rửa, vệ sinh sau khi sử dụng.

  • Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88 thuộc dòng bồn cầu 2 khối với két nước và bệ ngồi riêng biệt. Kích thước nhỏ nhắn thích hợp với nhiều không gian phòng tắm từ diện tích nhỏ đến lớn. Bề mặt sản phẩm được làm bằng men Nano sáng bóng, chống lại sự hình thành mảng bám, ố vàng sau thời gian. 

Hệ thống xả với 2 chế độ xả nước gồm xả tiểu và xả đại tương ứng với 3L và 6L cho một lần xả, hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa cho người dùng. Phần két nước có dung tích lớn chứa được nhiều nước. đáp ứng đủ công năng một lần gạt xả. Hơn nữa bồn cầu VI88 có nắp rơi êm, không tạo ra tiếng động gây giật mình cho trẻ nhỏ.

3. Địa chỉ mua sản phẩm bồn cầu 2 khối tin cậy

Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh trong đó các mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera với nhiều mẫu mã đa dạng cùng chất lượng vượt trội. 

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Hãy đến với hệ thống Showroom của chúng tôi để sở hữu ngay những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Hải Linh bạn sẽ nhận được:

  • 100% sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả kém chất lượng

  • Giá thành tốt nhất thị trường, nhiều ưu đãi, chiết khấu cao

  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

  • Chế độ bảo hành nhanh chóng theo từng thương hiệu, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi trực tiếp từ nhà sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ khi mua hàng

Showroom Hải Linh - nơi đáng để bạn đặt niềm tin cho gia đình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới Hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh và chính xác nhất. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp 3 địa chỉ Showroom tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và chọn được mẫu mã ưng ý nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu 2 khối