3 mẫu bồn tiểu nữ đáng mua nhất năm 2023

Bồn tiểu nữ là dòng sản phẩm hiện đại, tiện dụng được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn nhất cho gia đình. Sản phẩm không chỉ bởi thiết kế sang trọng, hiện đại mà có giá thành tốt, phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế của nhiều gia đình. Bồn tiểu nữ Viglacera là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Hải Linh giới thiệu tới khách hàng 3 mẫu bồn tiểu nữ đáng mua nhất năm 2023 đang được phân phối tại Hải Linh.


Bồn tiểu nữ Viglacera được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao, độ bền bỉ với thời gian. Các sản phẩm bồn tiểu Viglacera được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ khoa học tiên tiến, hiện đại vào từng sản phẩm cho tới khi sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh. Vì vậy các sản phẩm bồn tiểu Viglacera luôn đảm bảo chất lượng, kể cả mẫu mã sản phẩm.

Bon tieu nu

Bồn tiểu nữ Viglacera VB51

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Modelli – V51 Series với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt kết hợp với màu sắc hài hòa phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của người Việt.

Bồn tiểu nữ Viglacera VB51

Thiết kế với công nghệ hiện địa từ Italia nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Công nghệ trải qua một dây truyền khép kín chuẩn bị nguyên liệu -> nén dập -> nung -> bảo quản -> phân loại -> đóng gói sản phẩm được tạo ra có độ bền với thời gian.

Công nghệ men Nano nung có tác dụng diệt khuẩn, chống bám dính, giảm nấm mốc, giữ bề mặt luôn sáng bóng không ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống người sử dụng. Loại men này là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm thô. Trải qua quá trình nung ở hơn 1000 độ C men Nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm, loại sứ trở nên siêu bền mãi mãi với gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.

Chính vì những đặc điểm nổi bật này mà bồn tiểu nữ VB51 là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Tiểu nữ Viglacera VB50

Nằm trong bộ sưu tập Mdelli – V50 Series, sản phẩm được thiết kế cân đối hài hòa giữa hai bên tạo nên nét đẹp hiện đại cho sản phẩm. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có độ bền, độ dẻo cao, được phủ lên bề mặt lớp men chống dính, chống vi khuẩn sẽ làm bồn tiểu càng trở lên đẹp, sáng bóng một cách tự nhiên.

Công nghệ xả shiphone giúp xoáy nước sâu từ hai phía tạo thành một dòng nước mạnh xả hết các vết bẩn bám vào từ hai phía giúp bồn tiểu nữ luôn sáng bóng và không để lại mùi, tạo sự thơm tho sạch sẽ cho căn phòng của bạn.

Bồn tiểu nữ Viglacera VB61

Là sản phẩm chính hãng giá tốt nhất trên thị trường đang được phân phối tại Hải Linh Group. Sản phẩm Bồn tiểu nữ Viglacera VB61 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hài hòa giữa màu sắc và không gian phòng tắm giúp ngôi nhà bạn thêm đẹp mắt và sang trọng hơn. Nằm trong bộ sưu tập VALM – V61 Series, đây là sản phẩm tiểu nữ được thiết kế theo công nghệ men nano nung diệt khuẩn.

 

Bồn tiểu nữ Viglacera VB61

Sản phẩm được thiết kế theo khuôn mẫu của Ý: với công nghệ theo dây truyền khép kín nên các sản phẩm của Viglacera luôn bền vững, đẹp, sáng bóng với thời gian. Men nano nung được phủ lên bề mặt có tác dụng diệt khuẩn, chống bám dính, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Ốc vít bám tường: sáng bóng, làm bằng thép không rỉ, có khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với hóa chất.

Hải Linh – địa chỉ phân phối bồn tiểu nữ uy tín, chất lượng:

  • Showroom Hải Linh là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh trên thị trường Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, đi đến với Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình bạn.
  • Các sản phẩm bồn tiểu nữ của Hải Linh có giá thành tốt, hiện nay một số sản phẩm bồn tiểu của chúng tôi đang diễn ra chương trình giảm giá sâu.
  • Chúng tôi có đầy đủ chứng nhận là nhà phân phối uy tín, chính hãng của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng.
  • Miễn phí tư vấn, vận chuyển cho khách hàng tới khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Trên đây, Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 3 sản phẩm bồn tiêu nữ được nhiều người lựa chọn được cho gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc về các sản phẩm bồn tiểu nữ của chúng tôi. Qúy khách ở các tỉnh như Hưng Yên, Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang ... có thể đến showroom thiết bị vệ sinh Long Biên để mua hàng trong dịp công ty khai trương trong tháng 10 này để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

Tác giả bài viết: Hải Linh