10 phong cách phòng tắm với thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp hiện đại

Sau một ngày với vô số công việc mệt nhọc Hẳn là tất cả mọi người đều muốn đắm mình vào trong bồn tắm. Nghi ngút hơi nước. Kết hợp các thiết bị vệ sinh sẽ giúp bạn làm giảm tối đa sự cang thẳng mệt mỏi trong cơ thể vô cùng hữu ích chiêm ngưỡng kiệt tác phòng tắm sau đây. Mà xem ai mà chẳng muốn được thư giãn trong những phòng tắm như thế?

1. Phòng tắm kiểu House of Would (Elii)

Hẳn bạn sẽ phải công nhận rằng đây là một trong những thiết kế hoàn hảo nhất . Nó được thiết kế bằng thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp với công nghệ italy độc quyền chúng có tác dụng nhân đôi tác dụng vùa thư giãn và giải trí rất tốt cho sức khỏe Những  sâu như này phải nói là tuyệt vời nhất .
 

thiet bi ve sinh viglacera phong dep

 

2. Bồn tắm spa kiểu Nhật

Một thiết kế phòng tắm lãng mạn và đầy đủ tiện nghi và sang trọng giống ý như phòng ngủ của ngôi nhà bạn Những thiết bị vệ sinh lôn đem lại sự khác biệt, bất kỳ ai nhìn thấy cũng  ngạc nhiên và bất ngờ. Phải gọi là “xa xỉ” nhưng nó thực sự tuyệt vời đến kinh ngạc!
 

Phong tam spa kieu nhat
 

3. Phòng tắm ven biển ngoài trời ở Maldives

Ai mà không muốn được một lần thư giãn ở đây Thiết kế không gian phòng tắm đẹp một cách tự nhiện giống như ở thiên đường Maldives là dành cho bạn đấy Để làm được điều đó đều phải nhờ tới thiết bị vệ sinh viglacera, thoải mái khi tắm trong những chiếc bàn cầu viglacera tự nhiên với không gian mở ngoài trời rộng rãi như thế này.
 

thiet bi ve sinh viglacera phong dep
 

4. Phòng tắm nằm dưới mái nhà kiểu hiện đại

Nếu bạn đang kiếm tìm thứ gì nó đặc sắc cho căn hộ  có các thiết bị đầy đủ tiện nghi luôn là ưu tiên hàng đâu cho mỗi người yếu tố mà ai cũng cần tới Thiết kế này tuy đơn giản. nhưng lại vô cùng sang trọng và đẹp đến kinh ngạc Hẳn là ai chẳng muốn ngâm mình vào đây thư giãn sau một ngày làm việc say sưa đúng không nào.
 

thiet bi ve sinh viglacera phong dep
 

5. Bồn tắm gỗ có hệ thống vòi tắm hoa sen ở trần

Thiết kế bồn tắm kiểu này khiến bạn như bước vào mơ và tự hỏi rằng nơi tuyệt vời này là thực sao. Hẳn đây chính là một trong những kiểu thiết kế sen vòi viglacera  tuyệt vời nhất trên thế giới.


thiet bi ve sinh viglacera phong dep
 

6. Bồn tắm làm từ gỗ Alegna

Bồn tắm kiểu này nhìn vào rất tự nhiên và ấm cúng . Được làm từ loại gỗ bền rắn chắc và đặc biệt được đánh giá rất cao về chất lượng , Được phủ lên bề mặt một lớp sơn  sẽ biến phòng tắm nhà bạn thành một ốc đảo tuyệt vời dành cho riêng bạn .
 

Bồn tắm làm từ gỗ Alegna
 

7. Phòng tắm với hệ thống vòi tắm hoa sen kiểu thác nước đầy sang trọng

Còn gì dễ chịu, khoan khoái hơn là được tắm dưới vòi tắm viglacera  hoa sen tuyệt vời của chúng tôi. Trong bất kỳ một hoàn cảnh nào có cho là bạn mới thức giấc chuẩn bị đi ngủ hay đang tìm kiếm chút thư giãn trong ngày –  tắm trong phòng tắm như này sẽ giúp bạn xua tan hết buồn phiền lo sợ trong công việc, áp lực. Thiết kế phòng tắm rộng rãi sang trọng với thiết bị vệ sinh viglacera này đang vẫy gọi bạn đến để trải nghiệm .
 

Phòng tắm với hệ thống vòi tắm hoa sen kiểu thác nước đầy sang trọng
 

8. Phòng tắm thiết kế kèm lò sưởi

Phòng tắm như thế này là mơ ước.  của bao đa số khác hàng VIệc phối hợp giữa các thiết bị  vệ sinh viglacera. đã tạo nên nét quyến rũ riêng cho phong cách phòng tắm này và cũng là nơi lí tưởng để bạn xích lại gần hơn với nửa kia của mình.
 

Phòng tắm thiết kế kèm lò sưởi
 

9. Phòng tắm kiểu mới Jacuzzi trang bị bồn tắm kim loại xám

Màu xám kim loại mang đến vẻ đẹp sắc nét cho căn phòng Có thể nói mẫu thiết kế phòng tắm. THiết bị vệ sinh viglacera  kiểu như thế này hoàn toàn phù hợp với bất kì căn hộ nào .
 

Phòng tắm kiểu mới Jacuzzi
 

10. Thiết kế bồn tắm dành cho những ai ưa điều mới lạ 

Nếu những mẫu thiết kế trên chưa đủ làm bạn ấn tượng thì chắc chắn mẫu này sẽ làm bạn hài lòng. Ánh đèn, thiết bị vệ sinh màu trắng kiểu Jacuzzi trang nhã cùng với những tấm khảm hoa nhịp nhàng hòa quện vào nhau tạo nên đặc trưng riêng biệt của thiết kế này .
 

thiet bi ve sinh viglacera phong dep
 

Showroom Hải Linh cám ơn các bạn đã xem tin tức của chúng tôi !

Tác giả bài viết: Hải Linh