10 bí quyết lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm Việt

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh sang trọng, hiện đại đảm bảo nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng được nhiều gia chủ chú trọng. Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera không những sẽ giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên tinh tế, sang trọng hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí lắp đặt sản phẩm. Hãy “bỏ túi” 10++ những bí quyết lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm Việt nhé!

Lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Thị trường thiết bị vệ sinh trong những năm gần đây ngày càng sôi động, bên cạnh các sản phẩm chính hãng, nhiều nhà phân phối đã bất chấp phân phối các sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là sản phẩm hàng giả, nhái, kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng.

bat-mi-chon-thiet-bi-ve-sinh-tot-nhat

Chị Nguyễn Lan ( phụ trách Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội ) cho biết: “để nhận biết được sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, khách hàng nên quan tâm tới logo, thông số được in trên sản phẩm sắc nét, rõ ràng. Tem sản phẩm có đầy đủ thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ, phiếu bảo hành đi kèm đối với các sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, nhiều sản phẩm sẽ có giấy chứng nhận thiết bị vệ sinh đúng quy chuẩn”.

Hải Linh Group khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. Là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với hơn 100 năm tuổi, đứng đầu thị trường về mẫu mã sản phẩm. Viglacera đã khẳng định được vị thế của mình bằng việc sản xuất và ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến, hàng đầu hiện nay.

Nhắc đến thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa, người ta sẽ nhắc tới ngay Viglacera, Viglacera đã tạo được lòng tin của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được chứng nhận chuẩn quốc tế, an toàn với sức khỏe, bảo vệ và thân thiện với môi trường.

Để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, Viglacera đã không ngừng cải tiến sản phẩm để cho ra đời những dòng sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

Chú ý tới chất lượng mẫu mã sản phẩm

Để lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, người tiêu dùng nên quan tâm vào những tiêu chí như sứ vệ sinh, bề mặt men, chế độ xả nước, công nghệ chống bám bẩn, …

chon-thiet-bi-ve-sinh-cho-phong-tam-dep

Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Viglacera đã ứng dụng thành công công nghệ men NANO nung trong sứ vệ sinh, giúp bề mặt sứ luôn sáng bóng, kháng khuẩn lên tới 90%, tăng độ sáng lên tới 20%, ngăn ngừa vi khuẩn tối đa.

Đối với các sản phẩm sen vòi Viglacera, bề mặt sen vòi được phủ một lớp mạ Cr/Ni chống trầy xước, bảo vệ bề mặt sen vòi, đảm bảo độ sáng bóng, bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Tính năng sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Viglacera đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong công nghệ sản phẩm của mình bằng việc cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera cao cấp, tích hợp những thành tựu tiên tiến nhất của thời đại 4.0, đón đầu xu hướng sản phẩm thiết bị vệ sinh trong nước với những chức năng cực kỳ thông minh.

Có thể kể đến dòng sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera V90, V91, V92 tích hợp những tính năng thông minh vượt trội như tự động mở nắp bồn cầu, tự động xả nước, tự động làm ấm nắp ngồi, thiết kế vành kín thuận tiện vệ sinh. Vòi rửa được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng có khả năng diệt khuẩn lên tới 99%, … nhờ chế độ vòi rửa thông minh này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc da phải tiếp xúc với giấy vệ sinh.

khong-gian-nha-tam-them-sang-trong

Với việc cải tiến dòng sản phẩm này, Viglacera đã liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm bồn cầu thông minh với đời cao cấp hơn như V94, V95, V96 được trang bị thêm nhiều tính năng như vòi rửa nước ấm, điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn, sưởi ấm nắp ngồi hỗ trợ tối đa việc sử dụng bồn cầu trong những gnày giá rét.

Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ hiện đại, bồn cầu thông minh V95, V96 còn giúp bạn bảo vệ môi trường, bảo vệ không gian nhà vệ sinh, tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí sinh hoạt, ...

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm Việt. Với những không gian nhà vệ sinh rộng rãi, tiện nghi thì bạn có thể thoải mái lắp đặt các thiết bị vệ sinh. Còn đối với những không gian nhà vệ sinh hẹp bạn nên cân nhắc, lựa chọn những sản phẩm phù hợp, thiết kế dành riêng cho không gian phòng tắm hẹp.

Bạn cũng nên cân nhắc từ màu sắc gạch lát, gạch ốp tường để lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp về kích thước, màu sắc, nên tham khảo những sản phẩm theo bộ sẽ mang lại một không gian đồng bộ cho nhà tắm của bạn.

lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-cho-nha-tam-dep

Nên lựa chọn thiết bị vệ sinh có giá thành phải chăng

Thiết bị vệ sinh Viglacera là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh trong nước có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt.

Các dòng sản phẩm bồn cầu thông minh có giá chỉ khoảng 12 triệu đồng mà chất lượng không kém cạnh các sản phẩm nhập khẩu cùng phân khúc sản phẩm. Đối với những sản phẩm sen vòi tắm ( sen tắm thường, sen tắm cây ) với giá thành khoảng 2 đến 4 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay được sản phẩm có chất lượng hoàn hảo rồi đó. Với những bộ phụ kiện phòng tắm, được làm bằng chất liệu INOX 304 chống nước, chống rỉ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng chỉ với giá 800.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay bộ sản phẩm phụ kiện phòng tắm rồi đó.

Hơn nữa, vào dịp đầu năm này khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh sẽ được giảm giá cực sâu nhiều sản phẩm, tặng các phần quà có giá trị đi kèm. Miễn phí tư vấn, vận chuyển, bảo hành trong khu vực nội thành. Hãy gọi điện tới hotline 0968.12.1717 của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh