Những mẫu vòi xịt vệ sinh giá tốt trong năm 2024

Vòi xịt nhà tắm được coi là cuộc cách mạng thay đổi thói quen vệ sinh của một bộ phận người dùng cũng như góp phần giảm thiểu lượng rác thải giấy. Dưới đây là những mẫu vòi xịt vệ sinh kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt nên chọn.

1. Vòi xịt vệ sinh nên chọn hãng nào giá hợp lý và chất lượng ổn định?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh và vòi xịt vệ sinh được coi là sản phẩm không thể thiếu. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm có giá tốt nhưng chất lượng đảm bảo thì vòi xịt Viglacera là lựa chọn phù hợp nhất.

Voi xit Viglacera

Vòi xịt vệ sinh Viglacera thường làm từ 2 chất liệu chính là đồng hoặc nhựa ABS. Với sản phẩm làm bằng đồng thì bề mặt được phủ một lớp mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, ít bị bong tróc, hạn chế bám bẩn trong quá trình sử dụng. Còn chất liệu nhựa ABS được biết đến như vật liệu có tuổi thọ cao, màu sắc phù hợp với nhiều thiết bị vệ sinh khác nhau. Ưu điểm vượt trội của của vòi xịt vệ sinh Viglacera:

  • Được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn với người dùng

  • Đầu vòi được ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn mang lại nguồn nước dùng nhẹ nhàng êm ái

  • Dây vòi không xoắn mang lại sự tiện lợi cho người dùng

  • Tốc độ xả nước mạnh mẽ, liên tục, linh hoạt, có thể đánh tan các vết bẩn cứng đầu, vết bẩn trên bề mặt bồn cầu, …

  • Van nước điều chỉnh tốc độ dòng nước thuận tiện và dễ dàng.

2. Những mẫu vòi xịt vệ sinh Viglacera giá tốt nên mua

Với phân khúc giá rẻ thì vòi xịt Viglacera là sản phẩm bạn nên đầu tư. Các sản phẩm của hãng sẽ khiến bạn cực kì hài lòng đảm bảo độ bền cao.

Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG826 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và đảm bảo tiêu chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt của Ý. VG826 làm bằng chất liệu nhựa ABS bền, chịu nhiệt độ cao. Đây cũng là dòng xịt vệ sinh được nhiều người dùng lựa chọn nhất của hãng Viglacera. Theo khuyến cáo của các bác sĩ và các nhà nghiên cứu việc thay đổi thói quen dùng giấy vệ sinh hàng ngày chuyển sang dùng xịt vệ sinh thường xuyên giúp tiết kiệm giấy vệ sinh và giảm quá trình phát thải rác ảnh hưởng đến môi trường. 

Xit ve sinh Viglacera VG826 (VGXp6)

Đồng thời việc vệ sinh mọi ngóc ngách bám bẩn trong lòng bồn cầu cũng như nhà vệ sinh được thuận tiện hơn. Phần lõi van của vòi xịt vệ sinh VG826 được làm bằng Đồng chống mài mòn, độ bền cao sau thời gian sử dụng dài. Đặc biệt sản phẩm có giá rẻ cực sốc chỉ hơn 150.000 VNĐ tại Hải Linh.

Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG822

Khác với mẫu VG826, vòi xịt vệ sinh Viglacera VG822 được coi là phiên bản nâng cấp hơn với chất liệu được sử dụng là Đồng có độ bền cao, bề mặt sản phẩm mạ Cr/Ni bóng sáng tự nhiên chống trầy xước và chống oxi hóa hiệu quả nhất. Với tay gạt nhẹ nhàng điều chỉnh tốc độ nước linh hoạt tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Xịt vệ sinh Viglacera VG822 (VGXP2.1)

Phần dây cấp nước bằng nhựa chất lượng màu bạc đồng màu với đầu vòi. Điểm đặc biệt của mẫu dây này là chống xoắn và hạn chế bán bẩn tối đa. Đầu vòi xịt có các mắt chia nước phân bố đều cho dòng nước chảy êm nhẹ dịu. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu vòi xịt này thì chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng hơn 600.000 VNĐ là đã có thể sở hữu ngay.

3. Nên mua vòi xịt vệ sinh Viglacera ở đâu uy tín

Các sản phẩm vòi xịt vệ sinh Viglacera đều đang được bán chính hãng tại các Showroom của Hải Linh. Với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín trên thị trường, Showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy cho khách hàng chọn lựa hiện nay.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Khi mua xịt vệ sinh Viglacera tại Hải Linh quý khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi như:

  • Cam kết hàng chuẩn 100%, nói không với hàng giả kém chất lượng 

  • Bảo hành chính hãng, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

  • Nhiều ưu đãi về giá và khuyến mãi hấp dẫn

  • Vận chuyển nhanh chóng đến tận công trình

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Hãy đến ngay 1 trong những địa chỉ Showroom Hải Linh tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên để trải nghiệm các mẫu vòi xịt vệ sinh Viglacera trực tiếp nhất. Gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi để được tư vấn và chọn mua nhanh chóng.