Những mẫu vòi chậu tốt nhất năm 2022

Vòi chậu Viglacera là thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, do đặc thù của thương hiệu này là có quá nhiều mã hàng khiến người dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc TOP 6 mẫu vòi tốt nhất trên thị trường năm 2022. Hi vọng chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nhung mau voi chau tot nhat nam 2022

Vòi chậu Viglacera VG126

Nếu phải liệt kê những mẫu vòi chậu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thì không thể bỏ qua mẫu vòi chậu Viglacera VG126. Đây là mẫu vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ bán chạy nhất tại showroom Hải Linh. Sản phẩm sử dụng thiết kế dáng dài, thân cao. Tổng thể ngoại hình có những đường nét góc cạnh nhưng không hề mang đến vẻ thô cứng. Sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất và được mạ crom cao cấp giúp bề mặt sản phẩm sáng đẹp. Lớp phủ này cũng giúp sản phẩm dễ lau chùi và sang trọng hơn.

Voi chau Viglacera VG126

Vòi chậu Viglacera VG126 được cấu tạo bằng gioăng cao su có độ đàn hồi tốt, chịu được mài mòn và nhiệt độ cao lên đến 900 độ C mà không bị chảy nước hay bong tróc. Nếu bạn muốn trang trí cho không gian phòng tắm của mình thêm đẹp và hiện đại thì không nên bỏ qua mẫu vòi này.

Vòi chậu Viglacera VG302

Đây là mẫu vòi 3 lỗ tiêu biểu của Viglacera. Từ nhà ở bình dân đến chung cư cao cấp hay trung tâm thương mại, bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại vòi này ở bất cứ đâu. Kiểu dáng của vòi này rất phong cách và sang trọng. Thân vòi được làm bằng đồng nguyên chất 100% giúp cho ra chất lượng nước tốt nhất, bởi đây là chất liệu an toàn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Vòi chậu Viglacera VG302

Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp đồng đỏ và hai lớp mạ niken và crom, độ dày có thể đạt tới 22mm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình lựa chọn sản phẩm này cho không gian sống nhà mình.

Vòi chậu Viglacera VG106

Đây là mẫu vòi chậu Viglacera 1 lỗ 1 đường nước. Sản phẩm rất được ưa chuộng và được đông đảo khách hàng lựa chọn lắp đặt tại các công trình thông dụng như nhà vệ sinh công cộng hay trường học.

Vòi chậu 1 đường lạnh Viglacera VG106

Sản phẩm này kế thừa những ưu điểm của các mẫu vòi cao cấp của Viglacera như sử dụng chất liệu đồng đúc nguyên chất 100% giúp nguồn nước luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp CR / Ni nên luôn sáng bóng và hiện đại.

Cấu tạo của nó là gioăng cao su, có độ đàn hồi tốt, chịu mài mòn cao, không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

Vòi chậu Viglacera VG111

Đây là loại vòi chậu thuần túy với kiểu dáng cao ráo, sang trọng hiện đại. Mẫu vòi chậu 1 lỗ này rất thích hợp để lắp đặt cho các không gian phòng tắm khác nhau. Điểm nổi bật của mẫu vòi này là được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ chính xác. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 20-50 độ C.

Vòi chậu Viglacera VG111

Bộ tách nước được làm bằng gốm sứ ceramic và có tuổi thọ lên đến 10 năm. Vì vậy, sản phẩm có tuổi thọ sử dụng rất cao, bền vững và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Vòi này có chức năng ăn khớp với chậu rửa treo tường tạo nên tổng thể không gian hài hòa.

Vòi chậu Viglacera VG168

Theo đánh giá của Hải Linh, đây là mẫu vòi chậu có thiết kế đẹp, đường nét vuông vắn nhưng không thô cứng. Sử dụng sản phẩm này, không gian phòng tắm của bạn hiện lên sáng đẹp hơn, giá thành sản phẩm cũng phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Vòi chậu Viglacera VG168

Đây là loại vòi chậu 1 lỗ, thân được đúc bằng đồng nguyên chất, bề mặt được phủ một lớp crom / niken mang lại độ sáng bóng cho sản phẩm. Khi bạn nhìn thấy sản phẩm này trong lần mua đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Vòi chậu Viglacera VG141

Đây là mẫu vòi chậu có thiết kế độc đáo, thân cong tạo cảm giác thanh thoát cho sản phẩm. Đây là sản phẩm vòi chậu 1 hố do Viglacera thiết kế và sản xuất nên không khó để nhận thấy những đặc điểm nổi bật của sản phẩm như mẫu mã đẹp, sử dụng tiện lợi, bền bỉ, giá thành ưu đãi.

Vòi chậu Viglacera VG141

Trên đây là tổng hợp 6 vòi chậu tốt nhất thị trường năm 2022. Hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng một vài gợi ý cho căn phòng tắm gia đình mình. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình, hãy liên hệ với số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.