Những mẫu bồn tiểu nam giá rẻ dưới 2 triệu

Bồn tiểu nam giá dưới 2 triệu luôn được nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho nhà vệ sinh của nhà mình. Tuy nhiên giữa “ma trận” những mẫu bồn tiểu nam như hiện nay thì lựa chọn được một sản phẩm phù hợp là khá khó. 

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn những mẫu bồn tiểu nam giá rẻ dưới 2 triệu. Đây được đánh giá là những sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và phù hợp với thu nhập của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu. 

Bon tieu nam gia duoi 2 trieu

Bồn tiểu nam Viglacera T51

Điểm đặc biệt của mẫu bồn tiểu nam này đó là có kích thước khá nhỏ, chỉ 600 x 302 mm. Điều đó khiến giúp cho bạn có thể dễ dàng lắp đặt mẫu sản phẩm này tại các không gian phòng tắm có diện tích nhỏ, điển hình như nhà mặt phố có diện tích khoảng 30-40m2. 

Bồn tiểu nam Viglacera T51

Bạn có thể lắp đặt chúng tại những góc của nhà tắm mà không khiến cho tổng thể của không gian bị ảnh hưởng. Ngoài ra thiết kế này khi kết hợp với những đồ vật trong phòng cũng mang đến sự hài hòa tốt nhất. 

Thiết kế của sản phẩm được đặt âm tường nên giảm đi những tác dụng của oxy hóa hay độ ẩm ướt từ môi trường. Phần nước xả đều được bố trí xung quanh lòng bồn cầu nên giúp cho bồn cầu luôn sạch và khô thoáng. 

Cấu tạo của bồn cầu bằng đất nung cao lanh, phần bền mặt phủ Nano nên giúp cho sản phẩm có độ bền cao, kháng khuẩn và chống bám dính hiệu quả. 

Tiểu nam Viglacera TT1

Đây là sản phẩm có giá thành khá rẻ, chỉ chưa đến 500 nghìn là bạn đã có thể sở hữu mẫu bồn tiểu nam này. Nhìn bên ngoài sản phẩm này cũng có thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn. Bồn cầu có thiết kế treo tường với kích thước là 280 x 370 mm, chính vì thế khi lắp đặt sản phẩm này tổng thể phòng tắm sẽ không những không bị phá vỡ mà còn mang đến tính tiện nghi cho không gian. 

Đây được đánh giá là một trong những mẫu bồn tiểu nam giá rẻ dưới 2 triệu mà bạn nên sở hữu cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Tiểu nam treo tường Viglacera TV5 (TT5)

Đây là mẫu bồn tiểu được thiết kế theo mẫu mã từ Ý, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có trình độ cao. Mẫu bồn tiểu này được sử dụng để lắp đặt cho những công trình công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, bệnh viện hay trường học. Bề mặt của sản phẩm sử dụng lớp men Nano chống bám dính mang đến độ bền cao cho sản phẩm. Lớp men này còn được đánh giá có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. 

Nói về sản phẩm này, Chị Minh - Hoàng Mai chia sẻ: “Khi đi tìm hiểu về những mẫu bồn tiểu nam giá rẻ dưới 2 triệu, chúng tôi lựa chọn ngay mẫu TT5 này.. Việc vệ sinh tại lớp men của sản phẩm rất dễ dàng. Tôi hầu như không cần đến sự hỗ trợ của những chất tẩy rửa.”

Bồn tiểu nam Viglacera T9 (Cấp dương)

Đây là mẫu bồn cầu được người dùng đánh giá cao về sự tiện lợi và hiện đại với phần van cảm ứng âm tường. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình tiêu biểu hiện nay như nhà ở, chung cư, khách sạn. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều chi phí mà vẫn có thể mang đến sự hoàn hảo và tiện nghi cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Với công nghệ men Nano nung mang đến diệt khuẩn lên đến 89%, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Ngoài ra khi mua sản phẩm bồn tiểu nam tại Hải Linh khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn được những sản phẩm chính hãng có giá thành vô cùng ưu đãi. 

Tiểu nam Viglacera T1

Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng thì đây là sản phẩm bồn tiểu nam đáng để sở hữu. Sản phẩm có thiết kế đẹp với những đường cong được uốn lượn đẹp đẽ mang đến nét tinh tế cho không gian được lắp đặt.

Bồn cầu này sở hữu lớp men sứ sáng bóng có ứng dụng công nghệ men Nano nung diệt khuẩn. Công việc vệ sinh bồn tiểu cũng trở nên dễ dàng hơn do sản phẩm này ít bị bám dính hay cặn vàng. 

Trên đây là những mẫu bồn cầu nam giá rẻ dưới 2 triệu chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hiện những sản phẩm này đều đang được bán tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá thành ưu đãi nhất. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm: 

Tác giả bài viết: Hải Linh