Những mẫu bồn cầu trứng độc đáo cho nhà vệ sinh

Bồn cầu trứng được coi là thiết kế nổi bật độc đáo của năm hứa hẹn mang đến không gian vệ sinh sự hiện đại nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật. Dưới đây là top những mẫu bồn cầu quả trứng độc đáo cho nhà vệ sinh.

Bồn cầu hình trứng Viglacera V96 

Bồn cầu hình trứng Viglacera V96 được các chuyên gia thiết kế đánh giá cao bởi vẻ ngoài gọn gàng nhã nhặn với kích thước chỉ 650x440x520 mm. Đây là mẫu bồn cầu trứng thông minh của Viglacera sở hữu những tính năng ưu việt giúp người sử dụng không chỉ thích thú về kiểu dáng, tính thẩm mỹ mà còn là chất lượng sản phẩm.

Phần thân bồn cầu hình trứng Viglacera V96 được thiết kế khối liền kết hợp với nắp rửa điện tử đa chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa massage. Với hệ thống cảm biến cao cấp trên nắp rửa nhận diện người dùng để xả nước tự động cũng như sấy khô.

Bon cau thong minh Viglacera trong phong tam


Một trong những điểm khác biệt của mẫu bồn cầu Viglacera V96 chính là khả năng khử mùi tự động đảm bảo không khí phòng tắm luôn sạch sẽ khô thoáng. V96 sử dụng lớp men sứ cao cấp phủ Nano kháng khuẩn tới 89%, chống lại mảng bám kết hợp cùng công nghệ xả xoáy, đánh bay mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu với lực hút cực mạnh.

Bồn cầu hình trứng KOKKU 6517

Với những khách hàng yêu thích màu đen không thể bỏ qua mẫu bồn cầu trứng  KOKKU 6517 với phần két nước và bệ ngồi được thiết kế bo tròn đều cực tinh tế. Gam màu hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm. 

Bồn cầu trứng KOKKU 6517

Bồn cầu trứng KOKKU 6517

Chất liệu men sứ cao cấp, màu men được phối trộn ngay từ khâu đầu vào đảm bảo màu sắc tự nhiên phủ đều bề mặt. Với lớp men này, vết bẩn khó bám dính và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bồn cầu quả trứng KOKKU 6517 sử dụng kiểu xả nhấn với 3L cho xả tiểu và 4,5L cho xả đại tối ưu hoá tiết kiệm nước nhất. Nắp bồn cầu cũng rơi êm ái nhẹ nhàng không phát ra tiếng động.

Có thể bạn quan tâm:

​Bồn cầu trứng NP422

Màu đen được dự đoán là gam màu sẽ thống trị trong năm, nắm bắt được xu hướng này các thương hiệu thiết bị vệ sinh liên tục cho ra đời những mẫu bồn cầu màu đen sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi không gian.

Bon cau hinh trung NP422

Bồn cầu quả trứng NP422 là mẫu bồn cầu trứng có lớp men sứ sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa kim loại độc hại. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tráng men đường ống thải đặc biệt, mặt trong đường ống nhẵn mịn, bằng phẳng, tăng cường khả năng xả thải, không bám dính chất bẩn. 

Độ dày lớp men đạt 1,2mm rất tinh thể sắc nét, dùng lâu vẫn như mới. Nắp bồn cầu rơi êm ái kết hợp với cảm ứng đóng mở tự động, tự sấy khô, phun rửa làm sạch nhanh chóng

Bồn cầu hình trứng Toto CW812JWS

Bạn muốn trải nghiệm mẫu bồn cầu trứng nhưng không gian phòng tắm lại nhỏ hẹp thì hãy thử trải nghiệm bồn cầu Toto CW812JWS với kiểu dáng treo tường. Thiết kế này có phần két nước và khung âm tường giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Bồn cầu hình trứng Toto CW812JWS


Thiết kế thân kín giúp bạn dễ dàng vệ sinh nhanh chóng để dành thời gian cho các hoạt động khác. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với lớp men sứ cao cấp, bóng sáng, bền màu, chống hình thành mảng bám ố vàng, giữ độ trắng trong suốt thời gian dài sử dụng.

Công nghệ xả xoáy cao cấp đảm bảo dòng nước xoáy sâu trong lòng bồn cầu đẩy vết bẩn nhanh chóng xuống đường thoát, hạn chế tối đa tiếng ồn.

Bồn cầu trứng Inax AC-23PVN

Bồn cầu trứng Inax AC-23PVN thừa hưởng những công nghệ tân tiến nhất đến từ Nhật Bản đem đến sự tiện nghi, vững chắc cho công trình. Kiểu dáng treo tường thích hợp với không gian phòng tắm diện tích nhỏ.

Bon cau trung Inax AC-23PVN

Bồn cầu trứng Inax AC-23PVN

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế ôm tròn tinh tế. Giá thành phù hợp với mọi phân khúc khách hàng nhưng chất lượng đảm bảo độ bền bỉ tới hơn 10 năm với lớp men sứ. Chỉ cần một thao tác ấn nhấn xả, mọi chất bẩn sẽ được cuốn trôi sạch sẽ.

Bồn cầu trứng Inax AC-2700VN

Bồn cầu quả trứng INAX AC-2700VN có thiết kế vòng cung độc đáo, bệ ngồi cong tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bồn cầu 1 khối chất lượng, kiểu dáng đẹp, sang trọng, hiện đại thì mẫu bồn cầu này sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bon cau trung Inax AC-2700VN

Bồn cầu trứng INAX AC-2700VN 

Khác biệt hoàn toàn với những kiểu dáng bồn cầu thông thường, bồn cầu Inax AC-2700VN mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Két nước kết hợp thanh thoát với bồn cầu, nút nhấn xả thông minh khoảng thao tác rộng giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Bồn cầu hình trứng

Nắp bồn cầu thiết kế cong với phần bệ ngồi, rơi êm, không gây tiếng ồn, được làm bằng chất liệu cao cấp an toàn với con người, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, bề mặt bồn cầu còn được phủ men kháng khuẩn Aqua Ceramic giúp bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ trong suốt 100 năm.

Bạn đang quan tâm đến mẫu sản phẩm nào, gọi ngay Hotline của chúng tôi để chọn được mẫu bồn cầu trứng cao cấp với giá tốt nhất tại Hải Linh để tân trang không gian sống nhà bạn.