Mua sắm thiết bị vệ sinh an toàn mùa Covid 19

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra vẫn đang diễn biến phức tạp, chính phủ khuyến cáo người dân hạn chế đi lại để bảo vệ chính bản thân mình và mọi người xung quanh. Vậy, muốn mua sắm thiết bị vệ sinh trong thời kỳ này phải làm sao? Trong bài viết dưới đây, Hải Linh xin hướng dẫn người dân các cách mua sắm thiết bị vệ sinh an toàn mùa Covid 19.

Nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh trong mùa dịch

Hiện nay tình hình bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona - Covid 19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu với mức độ nguy hiểm cao. Trong thời gian vừa qua, người dân đều hạn chế việc đi lại, tiếp xúc với người khác. Không còn cảnh tấp nập, nhộn nhịp người đi lại. Các cửa hàng, trung tâm mua sắm cũng trong tình trạng đìu hiu, vắng khách. Hiện nay, nhu cầu mua sắm của người dân hiện tại chỉ còn tập trung vào các sản phẩm thiết yếu, trong đó có thiết bị vệ sinh.

Mua thiet bi ve sinh an toan mua dich

Khi rất nhiều hàng quán ế ẩm, thậm chí phải đóng cửa, thì các cửa hàng thiết bị vệ sinh vẫn hoạt động để phục vụ nhu cầu của người dùng. Lý giải điều này có thể kể đến các nguyên nhân sau:

Thứ nhất, thiết bị vệ sinh là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản của mọi người. Dù có dịch Covid-19 hay không thì gia đình nào cũng phải đều sử dụng thiết bị vệ sinh hàng ngày. Do vậy nhu cầu mua các sản phẩm bồn cầu, sen tắm, chậu rửa… là thường xuyên.

Thứ hai, dân số ngày càng tăng cao, nhu cầu xây dựng nhà cửa là rất lớn. Trong thời gian dịch bệnh, các công trình xây dựng nhà cửa của cá nhân và xác nhà thầu xây dựng vẫn tiếp tục được triển khai để đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người dùng. Việc mua sắm các thiết bị vệ sinh để hoàn thiện công trình là điều cần thiết.

Thứ ba, thiết bị vệ sinh sau một thời gian sử dụng phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần thay thế. Khi gia đình gặp tình trạng bồn cầu hư hỏng, chậu rửa vỡ nứt, sen tắm không hoạt động thì cần phải mua sắm thiết bị vệ sinh mới thay thế ngay lập tức để đảm bảo sinh hoạt của cả gia đình.

Thứ tư, đời sống của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu của người dùng về việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, cùng nhiều tính năng hiện đại là rất lớn. Sử dụng thiết bị vệ sinh chính hãng thay thế cho các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng bồn cầu thông minh thay thế cho bồn cầu truyền thống, thay mới sen tắm nhiệt độ massage cho sen thường… đang được người dùng lựa chọn để thay mới phòng tắm. Vừa đáp ứng nhu cầu vệ sinh, tắm rửa vừa giúp tăng cường sức khỏe trong mùa dịch. 

Dịch Corona - Muốn mua thiết bị vệ sinh phải làm sao cho an toàn?

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh cho người dân giữa mùa dịch Covid-19 một cách an toàn, giúp khách hàng không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe, hệ thống showroom Hải Linh xin hướng dẫn quý khách cách mua sắm thông minh trong mùa dịch như sau:

  1. Quý khách đeo khẩu trang khi mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh

Từ ngày 16/3/2020, chính phủ yêu cầu toàn bộ người dân khi đi đến nơi công cộng đều phải đeo khẩu trang. Để đảm bảo an toàn, hạn chế thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh, quý khách khi tới hệ thống showroom Hải Linh tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh cần đeo khẩu trang đúng cách theo khuyến cáo. Đây là việc làm hết sức thiết thực và hữu ích trong mùa dịch giúp bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mỗi người.

Mua thiet bi ve sinh an toan 2

Bên cạnh đó, quý khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh hoàn toàn có thể an tâm bởi Hải Linh là đơn vị nghiêm túc thực hiện chỉ thị của thủ tướng chính phủ, hướng dẫn của Bộ Y tế:

-  Tất cả nhân viên bán hàng, giao hàng Hải Linh đều nghiêm túc thực hiện việc đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc

- Hải Linh chuẩn bị đầy đủ các vật dụng vệ sinh cá nhân như nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn dành cho quý khách hàng và nhân viên tại showroom. Sử dụng trước khi vào làm việc, trong giờ làm việc, sau giờ nghỉ giải lao, sau khi đi vệ sinh...

Mua thiet bi ve sinh an toan 3

- Tại showroom có đầy đủ bảng, giấy dán hướng dẫn phòng dịch bệnh Covid-19. Đồng thời tại các khu vực mà nhiều người tiếp xúc như tay nắm cửa, nút ấn thang máy đều được dán băng dính để ngăn chặn tình trạng lây lan virus. 

- Luôn luôn vệ sinh showroom sạch sẽ, thường xuyên lau dọn, khử trùng các bề mặt các đồ vật, vật dụng tại showroom, đảm bảo hệ thống thông gió tốt, tăng cường thông gió tự nhiên….

- Khi kết thúc ca làm việc, nhân viên toàn showroom đảm bảo dọn vệ sinh sạch sẽ vứt rác đúng nơi quy định, rửa tay bằng xà phòng.

  1. Mua thiết bị vệ sinh online tại website thietbivesinhviglacera.net

Trước các khuyến cáo của bộ Y tế, hạn chế tới những nơi đông người, việc mua sắm thiết bị vệ sinh online là giải pháp hữu hiệu mà người dân lựa chọn để phòng, chống dịch bệnh do virus Corona mới gây ra.

Mua thiet bi ve sinh an toan 4

Nếu quý khách ngại tới trực tiếp showroom Hải Linh, thì hãy an tâm mua sắm với website thietbivesinhviglacera.net. Đây là trang bán thiết bị vệ sinh trực tuyến thuộc hệ thống website chính thức của Hải Linh, mang tới việc mua sắm nhanh chóng và tiện lợi. Không phải ra tận showroom - chỉ cần ngồi ở nhà truy cập website, lựa chọn sản phẩm theo ý muốn sẽ được Hải Linh giao hàng tận nơi. Đặc biệt, không cần phải ra ngoài tiếp xúc với mọi người, thật thích hợp để mọi người lựa chọn trong mùa dịch Covia-19 này.

Cùng với đó, website tích hợp hệ thống chat với nhân viên tư vấn nên quý khách có thể trao đổi, nhận các thông tin hữu ích để lựa chọn được đúng sản phẩm theo nhu cầu và tài chính của gia đình mình. 

Hải Linh là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng hàng đầu tại Hà Nội, với hơn 13 năm kinh nghiệm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sẽ đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đặc biệt đưa ra mức giá tốt nhất đối với khách mua online. Sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát mà quý khách mua sắm tại Hải Linh dù mau trực tiếp ở cửa hàng hay qua website đều được bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc. Quý khách sẽ thanh toán sau khi nhận hàng và kiểm tra sản phẩm đảm bảo.

Các bước mua thiết bị vệ sinh online tại website thietbivesinhviglacera.net

  • Bước 1: Truy cập website https://thietbivesinhviglacera.net/
  • Bước 2: Lựa chọn sản phẩm muốn mua
  • Bước 3: Điền thông tin mua hàng
  • Bước 4: Nhân viên Hải Linh sẽ gọi điện chốt đơn
  • Bước 5: Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán

Thời đại 4.0 khi dịch đang diễn biến phức tạp, quý khách vẫn có thể mua hàng thật dễ dàng. Chỉ bằng 1 cú Click chuột quý khách có thể mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tại hệ thống showroom Hải Linh. 

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ hotline 1900 599 828 để đặt mua sản phẩm một cách nhanh chóng với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên Hải Linh.

Giữa mùa dịch Covid 19, để đảm bảo sức khỏe của người thân và những người xung quanh, đồng thời đảm bảo mua sắm các thiết bị vệ sinh phục vụ nhu cầu của cả gia đình, quý khách nên lưu ý thực hiện các hướng dẫn trên của Hải Linh. Hải Linh chúc quý khách và gia đình có sức khỏe thật tốt, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị phòng chống dịch của Chính phủ và Bộ y tế để vượt qua giai đoạn dịch Covid 19 căng thẳng này.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh