Tin tức tổng hợp

thiet bi ve sinh viglacera va bon tam cao cap

Những thiết bị thiết bị vệ sinh Viglacera chỉ nhà giàu mới dám dùng

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt bởi chất lượng sản phẩm vượt trội cùng mức giá phải chăng. Viglacera không chỉ tập trung các dòng sản phẩm cho đối tượng có thu nhập trung bình mà còn có sản phẩm cao cấp và hiện đại.

thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng

Những tiêu chí khi chọn thiết bị vệ sinh chất lượng nhất

Thiết bị vệ sinh viglacera đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí của người tiêu dùng: chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, đa dạng về mẫu mã, chủng loại... Là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

thiet bi ve sinh viglacera voi khong gian meo mo

Thiết bị vệ sinh viglacera phù hợp với không gian nhà vệ sinh méo mó

Bất kỳ ai cũng đều mong muốn sở hữu không gian phòng tắm rộng với đầy đủ các thiết bị vệ sinh Viglacera hiện đại. Nhưng không phải gia đình nào cũng được như ý muốn. Sự thật có nhiều không gian phòng tắm chật hẹp, méo mó. Đừng buồn phiền, có rất nhiều thiết bị vệ sinh Viglacera!

Phong tam thong minh cho ngoi nha hien dai

Phòng tắm thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì yêu cầu của con người về những tiện nghi cuộc sống ngày càng nhiều. Tiện nghi không chỉ đơn giản ở món đồ cao cấp họ sử dụng mà ngay cả trong những thiết kế nội thất sang trọng của cả ngôi nhà và tất cả được gói gọn trong sáu từ “Thiết bị nội thất thông minh”

thiet bi ve sinh viglaera va viec bai tri khong gian

Sắp xếp phòng tắm hợp phong thủy với thiết bị vệ sinh Viglacera

Việc bài trí và thiết kế phòng tắm cần đặc biệt quan tâm và lưu ý tới, đảm bảo cách bố trí khu vực này vừa phong thủy tốt lại khoa học nhất. sau đây là những điều cần lưu ý.

sua lai phong tam bang thiet bi ve sinh viglacera

​Cải tạo phòng vệ sinh 3m2 trở nên đẹp và khác biệt

Hẳn là ngôi nhà vệ sinh với diện tích 3m2 là cả một vấn đề đối với người thiết kế. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ tư vấn cho các bạn một số mẹo thiết kế nhà vệ sinh 3m2 đẹp và gọn ngàng nhé!

10 cách giữ phòng tắm nhà bạn luôn sáng bóng

10 cách giữ phòng tắm nhà bạn luôn sáng bóng

Giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ không những giúp bạn giữ được vệ sinh cho ngôi nhà mà bạn còn đỡ tốn công cọ rửa các vết cáu bẩn lâu ngày trong các lần vệ sinh phòng tắm định kỳ.

mau noi that thiet bi ve sinh viglacera dep mat tien dung

Những mẫu nội thất đẹp và tiện dụng cho phòng tắm nhỏ

Thông thường, phòng tắm là nơi có diện tích khá khiêm tốn trong ngôi nhà. Tuy nhiên, hiện nay các gia chủ thường không ngại đầu tư cho thiết bị vệ sinh viglacera cũng như trang trí phòng tắm với mong muốn biến nơi này thành không gian thư giãn thật đẹp và tiện nghi.

Thiet bi ve sinh phu hop cho nha minh

Chọn thiết bị phù hợp cho nhà vệ sinh

Trước đây, khi nói đến thiết bị vệ sinh người sử dụng thường có rất ít sự lựa chọn. Nhưng hiện nay đã có khá nhiều chủng loại chất liệu khác nhau như sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, kính, composite, inox…

cách chọnhướngg đẹp đê chọn thiết bị vệ sinh viglacera phù hợp

Phong thủy: Cách tránh hướng xấu trong thiết kế nhà vệ sinh

Các ngôi nhà hiện đại ngày nay thường được bố trí theo phong thủy vì nó rất là quan trọng và liên quan mật thiết đến sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn và chọn thiết bị vệ sinh viglacera phù hợp

  Trang trước  1 2 3 ... 92 93 94 95 96 97  Trang sau