Thiết bị vệ sinh Viglacera xả kho giảm giá lên tới 57%

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Trong tháng 6, Hải Linh triển khai chương trình xả kho sản phẩm TBVS với mức chiết khấu lên đến 57%. Đây được xem như chương trình hỗ trợ khách hàng mùa Covid, giảm tối đa chi phí cho việc sắm sửa thiết bị vệ sinh cho căn nhà của mình. Vậy những sản phẩm nào sẽ có ưu đãi đặc biệt trong lần này. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Thiet bi ve sinh Viglacera xa kho len toi 57%

Bồn cầu Viglacera xả kho lên tới 57%

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu được trong nhiều gia đình hiện nay. Nó là vật dụng vừa dùng để giải quyết nhu cầu cá nhân hàng ngày. Nhưng cũng góp phần làm đẹp hơn cho không gian phòng tắm nếu bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Bồn cầu Viglacera xả kho lên tới 57%

Trong chương trình xả kho lần này, Hải Linh gửi đến bạn những mẫu bồn cầu được giảm giá “SỐC” như: Bồn cầu thông minh Viglacera V95, Bồn cầu thông minh Viglacera V96, Bồn cầu thông minh Viglacera V90, Bồn cầu thông minh Viglacera V93. 

Đây đều là những mã bồn cầu thông minh với tính năng vô cùng tiện ích như tự động xả nước, sưởi ấm nắp ngồi, chế độ xịt rửa dành cho phụ nữ...Ngoài ra bồn cầu 1 khối Viglacera V35 cũng góp mặt trong chương trình lần này. Đây là mã bồn cầu bán chạy tại Showroom Hải Linh và liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng.

=> Xem bồn cầu 1 khối giảm giá tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglacera.html

Chậu rửa Viglacera xả kho lên tới 41%

Hiện nay đa phần khách hàng khi tìm hiểu sản phẩm chậu rửa đều ưu tiên những dòng sản phẩm trong nước. Vì chậu rửa này có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp không thua kém gì sản phẩm ngoại nhập nhưng lại có giá thành khá tốt. 

Chau rua Viglacera xa kho len toi 41%

Đặc biệt trong lần xả kho lần này, Hải Linh mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi với mức giảm lên tới 43% cho những mẫu chậu như: Chậu rửa Viglacera VTL2, Chậu rửa bàn đá Viglacera BS415, Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V50, Chậu rửa bàn đá Viglacera CD17, Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V39.

Đây đều là những mẫu chậu sở hữu lớp men sứ sáng bóng, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong mùa Covid này, sở hữu những mẫu chậu Viglacera được xem như sự lựa chọn hàng đầu.

=> Xem chậu rửa giảm giá tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html

Vòi chậu Viglacera xả kho lên tới 35%

Những chiếc vòi chậu luôn là điểm mạnh của thương hiệu Viglacera. Với kết cấu bằng đồng, bên ngoài được phủ Cr/Ni sáng bóng giúp dễ dàng vệ sinh, không bị hoen ố trong quá trình sử dụng. 

Voi chau Viglacera xa kho len toi 35%

Ngoài ra, phần đầu vòi cho chất lượng dòng chảy cao nhưng lại không gây ra tiếng ồn khi sử dụng. Độ bền của cần gạt lên đến 50.000 lần đóng mở nên thương hiệu vòi chậu nên có trong gia đình bạn. 

Trong chương trình xả kho lần này quý khách hàng sẽ được sở hữu những mẫu vòi chậu như Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG111, Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG122 có mức giảm giá lên đến 35%. Đây là mức giảm hiếm gặp với một sản phẩm chính hãng như thế này. Vì thế, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm để lắp đặt trong không gian phòng tắm gia đình. 

=> Xem vòi chậu giảm giá tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/voi-chau.html

Phụ kiện nhà tắm Viglacera xả kho lên tới 39%

Một phòng tắm thì không thể thiếu đi những sản phẩm phụ kiện. Đó là lý do tại sao Hải Linh đưa Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXp6) vào trong danh sách những sản phẩm nhận ưu đãi lần này. 

Phu kien nha tam xa ho len toi 39%

Đây được xem là sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Đa phần khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm vòi xịt đều có xu hướng lựa chọn những sản phẩm dễ sử dụng, có độ bền cao. Và VG826 là một sản phẩm như thế. 

Việc sử dụng vòi xịt trong nhà vệ sinh sẽ giúp tiết kiệm giấy trong quá trình vệ sinh, tránh những bệnh về đường tiêu hóa hay đảm bảo cho bồn cầu của gia đình bạn không bị tắc. Vì thế hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm này cho không gian phòng tắm của gia đình.

=> Xem phụ kiện nhà tắm giàm giá tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/phu-kien-phong-tam.html

Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Bạn có thể mua hàng bằng cách đến tại hệ thống Showroom hoặc đặt hàng online. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những sản phẩm ưu đãi vì số lượng có hạn. Hải Linh - rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.