Combo bồn cầu + Chậu rửa giá rẻ nhất năm 2023

Mua bồn cầu Viglacera tặng chậu rửa là ưu đãi đặc biệt mà hệ thống showroom Hải Linh dành tặng khách hàng. Vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí với mức giá rẻ nhất, vừa giúp khách hàng dễ dàng sở hữu thiết bị vệ sinh đồng bộ cho không gian nhà tắm thêm tính thẩm mỹ, và tiện nghi. Dưới đây, hệ thống showroom Hải Linh xin giới thiệu 07 bộ sản phẩm bồn cầu + chậu rửa giá rẻ nhất 2023 mà quý khách không nên bỏ lỡ. 

Bồn cầu Viglacera VI44 + Chậu VTL2

Combo đầu tiên mà showroom Hải Linh muốn giới thiệu cho quý khách hàng đó là mẫu bồn cầu Viglacera VI44 cùng chậu rửa Viglacera VTL2. Cặp sản phẩm này hiện đang được khách hàng lựa chọn khá nhiều, bởi vẻ đẹp hoàn mỹ cùng mức giá tố sẽ được sở hữu 2 sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, bền bỉ mang thương hiệu Viglacera.

Bồn cầu Viglacera VI44 là mẫu bồn cầu 2 khối nhỏ gọn phù hợp với mọi diện tích phòng tắm, kể cả phòng tắm nhỏ. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với điểm nhấn nổi bật là lớp men nano nung sáng bóng, chống bám bẩn góp phần tô điểm cho không gian thêm ấn tượng. Bồn cầu thiết kế tay gạt tiện lợi, dễ sử dụng. Hệ thống xả siphon xoáy cuốn trôi được mọi chất bẩn nhanh chóng, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ. 

Để tăng thêm tính đồng bộ, chậu rửa VTL2 sẽ là sản phẩm kết hợp hoàn hảo với bồn cầu Viglacera VI44. VTL2 là mẫu chậu rửa treo tường, nhỏ gọn được thiết kế đơn giản mà vẫn hiện đại, thanh lịch. Thành chậu cao, lòng chậu rộng nên chậu chứa được lượng nước lớn, giúp cho người dùng sử dụng thoải mái hơn. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng chậu VTL2 bởi chậu làm từ chất liệu sứ vệ sinh bền bỉ chịu lực tốt, với mạ nano nung bảo vệ chống ố vàng, chống vi khuẩn. 

Sử dụng chậu rửa VTL2 cùng bồn cầu VI44 sẽ tiết kiệm thêm nhiều không gian giúp phòng tắm thêm rộng và thoáng.

Bồn cầu Viglacera VI77 + Chậu VTL2

Phòng tắm hiện đại sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của bồn cầu + chậu rửa tinh tế, thanh lịch. Điển hình như bồn cầu 2 khối Viglacera VI77 và chậu rửa Viglacera VTL2. Mua combo này giá rẻ tại hệ thống showroom Hải Linh.

Đầu tiên, về sản phẩm bồn cầu Viglacera VI77, đây là mẫu bồn cầu 2 khối gạt tay nhỏ gọn và đẹp mắt, được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp nên sử dụng bền theo thời gian. Bề mặt bồn cầu được phủ men nano nung độc quyền của hãng, nên luôn sáng bóng, trơn mịn, chống bám bẩn, kháng khuẩn tốt bảo vệ sức khỏe của người dùng. Sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn, luôn thuộc top bán chạy của hãng trong nhiều năm qua. 

Phòng tắm sở hữu bồn cầu VI77 sẽ thật hoàn hảo khi kết hợp cùng với chậu rửa Viglacera VTL2. Mẫu chậu rửa nhỏ gọn, thanh lịch với kiểu dáng treo tường tiết kiệm không gian. Nhiều khách hàng lo sợ việc sử dụng chậu rửa giá rẻ sẽ nhanh chống ố vàng, bong tróc lớp men, đừng lo, chậu rửa VI77 thuộc thương hiệu Viglacera được làm từ chất liệu sứ cao cấp mạ ngoài là lớp men nano nung giúp cho bề mặt chậu rửa luôn sáng bóng, chống bám bẩn, chống trầy xước, ố vàng. Sử dụng bền đẹp theo thời gian.

Bồn cầu Viglacera VI28 + Chậu VTL2

Một sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của bồn cầu VI28 kèm mẫu chậu rửa treo tường VTL2 tinh tế sẽ giúp không gian mang ấn tượng hoàn toàn khác biệt và mới lạ. Bộ sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi lớn trên toàn hệ thống showroom Hải Linh.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28 sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua cho các gia chủ yêu thích phong cách cổ điển. Vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm theo phong cách châu Âu cùng thiết kế nhỏ gọn giúp sản phẩm được lắp đặt ở nhiều công trình vệ sinh khác nhau như nhà dân, nhà vệ sinh công cộng, rạp chiếu phim… Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, bồn cầu VI28 còn có tính năng xả nước vượt trội với nút xả nhấn tiện lợi, chế độ xả thẳng nhanh chóng cuốn trôi mọi chất thải, hạn chế tình trạng tắc nghẽn ứ đọng.

Đi kèm bồn cầu Viglacera VI28 là sản phẩm chậu rửa treo tường VTL2 được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bởi thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người dùng bởi lòng chậu sâu chứa được lượng nước lớn, hạn chế tình trạng bắn nước ra ngoài. Kết hợp cùng chân đứng tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. 

Bồn cầu Viglacera VT34 + Chậu VTL2

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng về bộ sản phẩm cho nhà tắm vừa đẹp, vừa tiện nghi lại có giá thành rẻ, hệ thống showroom Hải Linh đã cho ra mắt combo bồn cầu Viglacera VT34 + chậu VTL2, là bộ sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn gần đây với mức giá cực kỳ rẻ.

Bồn cầu Viglacera VT34 thiết kế két rời nhỏ gọn, với các đường nét tinh tế mang phong cách hiện đại, sang trọng. Sản phẩm rất dễ di chuyển, lắp đặt và tiết kiệm không gian. Hãng cũng đã tính toán rất kỹ lưỡng để kích thước bồn cầu phù hợp với vóc dáng người Việt, giúp người dùng sử dụng thoải mái nhất. Bồn cầu VT34 được đánh giá cao ở lớp men nano nung sáng bóng kháng khuẩn, cùng chế độ xả nhấn thuận tiện, hệ thống xả nước xoáy sâu từng ngóc ngách giúp bồn cầu luôn sạch sẽ. Két nước có thể tích lớn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn chậu rửa nào hài hòa với bồn cầu VT34 thì đã có giải pháp trọn bộ mà Hải Linh giới thiệu cho bạn. Mua bồn cầu VT34 tặng kèm chậu rửa VTL2 nhỏ gọn, đẹp đẽ, với thiết kế treo tường ấn tượng giúp không gian mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và đồng nhất. Đây cũng là mẫu chậu rửa Viglacera được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình nhà dân và công cộng.

Bồn cầu Viglacera VT18M + Chậu VTL2

Bồn cầu VT18M + Chậu VTL2 là bộ thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất hiện nay được đông đảo khách hàng tại Hải Linh lựa chọn. Bộ sản phẩm bao gồm bồn cầu 2 khối Viglacera hiện đại cùng chậu rửa treo tường tinh tế, vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Ngay bây giờ, mua combo này tại Hải Linh với mức giá ưu đãi lớn.

Bồn cầu Viglacera VT18M là mẫu bồn cầu 2 khối với chất lượng tốt bậc nhất đảm bảo an tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được làm từ sứ vệ sinh bền bỉ, chắc chắn được bảo vệ bởi lớp men nano nung tăng thêm phần sáng bóng đồng thời giúp  bồn cầu chống lại các vi khuẩn gây hại, chống trầy xước, bám bẩn. Điểm nhấn nổi bật của bồn cầu VT18M đó là nút xả nhấn 2 chế độ 3L/6L giúp người dùng thoải mái lựa chọn chế độ nước phù hợp, tiết kiệm lượng nước sinh hoạt của cả gia đình. Hơn nữa, hệ thống xả rất mạnh mẽ, người dùng không phải khó chịu khi gặp vấn đề xả yếu.

Đi kèm bồn cầu Viglacera VT18M là chậu rửa mặt VTL2 rất phổ biến hiện nay, có mặt ở hầu hết các công trình nhà ở. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng tắm, chậu treo tường VTL2 còn tạo được ấn tượng về sự bền bỉ, chắc chắn, sử dụng lâu dài trong nhiều năm mà vẫn đẹp và sáng như mới. 

Bồn cầu Viglacera VI66 + Chậu VTL2

Bộ đôi thiết bị vệ sinh gồm bồn cầu VI66 và chậu VTL2 thuộc thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera mang vẻ đẹp đơn giản, hiện đại giúp phòng tắm sở hữu vẻ thẩm mỹ đồng  bộ, tiện nghi. Chưa bao giờ mua combo sản phẩm giá lại tốt như lúc này cho 2 thiết bị vệ sinh chất lượng và đẹp mắt. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66 mang lợi thế về sự nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, dù không gian phòng tắm rộng hay hẹp cũng đều phù hợp. Sản phẩm gây chú ý bởi lớp men sáng bóng tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm, đồng thời giúp bảo vệ bề mặt bồn cầu khỏi sự trầy xước, chống bám bẩn, cùng với khả năng kháng khuẩn tốt. Bồn cầu VI66 cũng được đánh giá cao bởi chế độ xả mạnh, nhanh và sạch sẽ đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả nhờ 2 chế độ xả nhấn 3L/6L thích hợp với nhu cầu xả tiểu và xả đại. 

Phòng tắm sẽ thêm đẹp và tiện nghi hơn khi kết hợp cùng với mẫu chậu rửa treo tường VTL2. Tuy sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, nhưng lại đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng với thiết kế lòng chậu sâu rộng sử dụng nước thoải mái, kết hợp chân đứng tạo cảm giác chắc chắn, an tâm hơn khi dùng. Phòng tắm gia đình hiện đại sẽ không thể bỏ qua mẫu chậu rửa của Viglacera này, đặc biệt là không gian phòng tắm nhỏ.

Bồn cầu Viglacera VI88 + Chậu VTL2

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm bồn cầu Viglacera VI88 thiết kế két rời nhỏ xinh và sản phẩm chậu rửa VTL2 kiểu dáng treo tường đầy thanh lịch sẽ khiến không gian thêm phần ấn tượng, gọn gàng mà vẫn đảm bảo tiện nghi.

Bồn cầu Viglacera VI88 được thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu Italia, làm bằng chất liệu sứ vệ sinh nên có độ bền cao, chịu lực tốt. Đặc biệt bề mặt được phủ men nano có khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn và tăng độ sáng bóng cho bồn cầu thêm đẹp mắt. Đây là mẫu bồn cầu 2 khối xả nhấn 2 chế độ 3L/6L với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, đồng thời có kích thước hợp lý giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái. Sử dụng bồn cầu VI88 xả nước mạnh mẽ, đánh bay mọi nỗi lo về vấn đề tắc nghẽn bồn cầu.

Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian đã lắp đặt bồn cầu 2 khối VI88 đó chính là mẫu chậu rửa treo tường VTL2. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng sắc trắng thanh lịch đã ghi điểm đối với khách hàng, trở thành mẫu chậu nằm trong top bán chạy hiện nay. Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sứ vệ sinh bền bỉ và an toàn, ngoài ra còn được tráng men sáng bóng, chống bám bẩn và kháng khuẩn tốt. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu thay mới thiết bị vệ sinh, đừng bỏ qua bộ sản phẩm Viglacera bao gồm bồn cầu và chậu rửa đang được bán với mức giá rẻ nhất thị trường tại hệ thống showroom Hải Linh. Đây đều là các mẫu sản phẩm được khách hàng ưa chuộng, là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng yêu thích chất lượng và sự an toàn. Mời quý khách tới địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để được tư vấn, đặt mua hàng một cách nhanh chóng!

Bài viết liên quan:
Từ khóa: Bồn cầu, Chậu rửa