Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera và những điều bạn chưa biết

Nếu bạn đang tìm hiểu và có dự định mua thiết bị vệ sinh Viglacera thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin về thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Việt Nam này. Thiết bị vệ sinh Viglacera đã trở thành thương hiệu quá quen thuộc với các gia đình Việt. Do đó, nếu bạn mới tìm hiểu về các thiết bị vệ sinh và quan tâm đến cái tên Viglacera của Việt Nam, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Viglacera

Viglacera hiện là thương hiệu sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh hàng đầu của chính người Việt Nam tạo ra với hơn 40 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Viglacera hiện tại đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng ở quốc gia sinh ra thương hiệu này là Việt Nam.

Thuong hieu Viglacera

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được ra đời đầu tiên năm 1974, tức là tính đến thời điểm hiện tại Viglacera là thương hiệu với trên 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các dòng thiết bị vệ sinh. Với lịch sử lâu dài như vậy, Viglacera đã xây dựng cho mình một chỗ đứng riêng trên thị trường với độ uy tín cao về chất lượng sản phẩm cùng những tính năng ưu việt được cải tiến từng ngày.

Viglacera đã cho ra đời những mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu điện tử Viglacera đem đến nhiều chức năng hiện đại, phục vụ cho cuộc sống tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Những thiết bị vệ sinh Viglacera được ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt với không gian sống hoàn hảo. Công nghệ men Nano nung giúp chống bám bẩn, khả năng tự động, nắp rửa điện tử, công nghệ tiết nước,…

Bởi vậy, chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ phần nào giúp bạn thể hiện đẳng cấp, biến phòng tắm, phòng vệ sinh trở thành không gian hoàn hảo nhất, để người dùng thực sự cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.

2. Các dòng sản phẩm tiêu biểu của VIGLACERA

2.1 Bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang giúp, giúp bề mặt sản phẩm siêu nhẵn mịn, giúp chống bám bẩn, kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng mang lại sự thuận tiện, thoải mái và tiết kiệm thời gian lau chùi. Khả năng xả xoáy mạnh mẽ đều quanh lòng bồn cầu đem đến sự sạch sẽ tốt ưu mà không gây tiếng ồn.

Bon cau Viglacera

2.2 Sen cây Viglacera

Sen cây Viglacera được thiết kế theo phong cách đơn giản những cực kỳ hiện đại và tinh tế, trang nhã, đem lại cảm giác thích thú cho người dùng. Sen cây của Viglacera được cấu tạo đa chức năng, khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Đây là sản phẩm thay thế cho bồn tắm nếu diện tích phòng tắm của gia đình bạn khá hẹp.

Sen tam Viglacera

2.3 Vòi chậu Viglacera

Với mong muốn đem đến sự tiện lợi khi dùng, Vòi chậu Viglacera có thiết kế đơn giản, trang nhã và tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Hơn nữa, tốc độ xả nhanh được điều tiết theo nhiều chế độ tối ưu nhất.

Voi chau Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện lợi nên được nhiều gia đình chọn mua. Tại Hà Nội, để mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá cả ưu đãi nhất, bạn hãy đến trực tiếp đến Showroom Hải Linh để xem, nghe tư vấn mua sản phẩm phù hợp nhất. Mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại website https://thietbivesinhviglacera.net/

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh