Công nghệ Viglacera mới ra mắt dẫn đầu xu hướng năm nay

Những thay đổi về công nghệ đột phá của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Vì ngày nay TBVS đóng một vài trò quan trọng và phản ảnh chất lượng cuộc sống của gia đình Việt. 

Hiện nay, nhu cầu và mức sống của người dùng được nâng cao rõ rệt. Khách hàng luôn sẵn lòng để chi trả cho những sản phẩm có nhiều tiện ích và có tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, các công ty về thiết bị vệ sinh luôn không ngừng cải tiến để bắt kịp với xu hướng phát triển. 

Xu hướng công nghệ độ phá mới trong thiết bị vệ sinh Viglacera

Không đứng ngoài guồng quay này, thiết bị vệ sinh Viglacera gần đây đã cho ra mắt những dòng sản phẩm sứ áp dụng công nghệ hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu bạn sẽ được nhận được gì khi sở hữu thiết bị vệ sinh “Made in VietNam” mới nhất vào thời điểm này nhé.

1. Công nghệ đột phá ứng dụng trong dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera

Công nghệ xả xoáy vành trơn - Turbo Vortex

Trước kia, những sản phẩm bồn cầu của Viglacera sở hữu công nghệ xả xoáy kết hợp với kiểu xả Siphon Jet. Chúng được đánh giá có lực hút đẩy mạnh, nhanh chóng đánh trôi những vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm người dùng, công nghệ này lại gặp những nhược điểm như: để lại vết đọng nước trên vành bồn cầu, dòng nước dội thẳng tạo tiếng ồn. 

Cong nghe Turbo Vortex

Công nghệ xả Turbo Vortex hiện đại của Viglacera

Một số ít mẫu bồn cầu giá rẻ của Viglacera còn sử dụng công nghệ xả mưa - Rain Flush. Hay còn gọi là hệ thống xả 1 lực tác dụng. Hệ thống các lỗ xả được bố trí trên vành vừa là lực nước đẩy chính, đồng thời giúp rửa sạch lòng bồn cầu bằng 100% lượng nước từ két nước. Thế nhưng điều mà người dùng cảm thấy không hài lòng đó là do lực hút đẩy quá nhẹ nên bồn cầu sẽ không đẩy được những chất bẩn nằm nổi trên mặt nước. 

Nắm bắt và tiếp thu những ý kiến của khách hàng, thời gian gần đây hãng thiết bị vệ sinh Viglacera đã cho ra mắt bồn cầu công nghệ xả mới - công nghệ xả xoáy vành trơn - Turbo Vortex. Tùy theo từng sản phẩm và giá thành bồn cầu sẽ có từ 2-3 cửa xả. Với tia đẩy jet chứa 60% lượng nước tạo lực nước mạnh đẩy hết chất thải ra bên ngoài. Hiệu ứng Siphon hút xoáy hút sạch những chất bẩn nhẹ làm tăng hiệu suất tống chất bẩn nhanh và triệt để. 

Công nghệ xả này sẽ khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm cũ trước đây. Vành trơn nên bồn cầu không bị đọng vi khuẩn và dễ dàng vệ sinh. Hệ thống xả xoáy mạnh từ lòng bồn cầu đến đường ống xả. Lực xả mạnh giúp tiết kiệm nước, giảm tối đa tiếng ồn và không bị bắn nước trong quá trình sử dụng.

Công nghệ men Nano Titan

Nano Titan là công nghệ độc quyền của Viglacera theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu. Đây là công nghệ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam (ISO 22196-JIS 2801) và được hãng ứng dụng vào những sản phẩm mới nhất thuộc dòng Platinum. Lớp men Nano Titan phủ bạc mang đến tác dụng kháng khuẩn lên đến 89% (Điều này được kiểm chứng theo nghiên cứu của viện Pasteur). 

Cong nghe men Nano Titan

Công nghệ men Nano Titan

Theo hãng, men Nano Titan được pha trực tiếp vào men sống và phun lên bề mặt của sản phẩm mộc với nhiệt độ nung từ 1200 -1250 độ C. Điều này giúp sản phẩm có tác dụng chống thấm, chống bám dính và khả năng tự làm sạch hiệu quả. Điểm đặc biệt nhất đó là lớp men thủy tinh được gắn chặt lên bề mặt sản phẩm, giúp cho lớp men bền màu và chống bị rửa trôi. 

Phieu xet nghiem vi sinh

Giấy thử nghiệm kháng khuẩn của Men nano titan Viglacera

Hiện nay, hãng Viglacera đã cho ra mắt những sản phẩm bồn cầu có sở hữu công nghệ này trong hầu hết các mẫu mới nhất. Với khả năng kháng khuẩn gần như tuyệt đối của sản phẩm sẽ giúp cho sức khỏe người dùng được bảo vệ tốt nhất trong mùa dịch bệnh này. 

Men nano Titan cho khả năng trắng sáng cao

Men Nano Titan phủ bạc có khả năng kháng khuẩn, chống thấm ướt, chống bám dính, tự làm sạch hiệu quả

2. Cập nhật công nghệ mới nhất - Nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn!

Những sản phẩm mới áp dụng công nghệ hiện đại nhất giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn. Việc nắm bắt xu hướng, sử dụng mẫu mã mới cũng là điều mà khách hàng luôn hướng tới. 

Phong tam su dung thiet bi ve sinh Viglacera

Phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp

Hiện nay không phải Showroom, đại lý thiết bị vệ sinh nào cũng sẵn lòng cập nhật những sản phẩm mới cho khách hàng. Bạn sẽ mua được những sản phẩm cũ với mức giá rẻ. Tuy nhiên có thể những công nghệ được ứng dụng trên sản phẩm đó đã lỗi thời và nó không còn phù hợp với nhu cầu cuộc sống hiện nay. 

Để chắc chắn mua được thiết bị vệ sinh Viglacera cập nhật công nghệ mới nhất bạn hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Tại đây luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất từ hãng, là đại lý phân phối chính hãng từ Viglacera. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, cung cấp những sản phẩm chính hãng, phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá tương xứng với chất lượng. 

Showroom thiết bị vệ sinh Viglacera chuyên cung cấp sản phẩm mới của Viglacera

Việc lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình những sản phẩm cập nhật mới nhất là nên làm. Thế nhưng việc lựa chọn đúng địa chỉ mua hàng mới là quyết định sáng suốt trong thời điểm hàng giả hàng nhái tràn lan như hiện nay. Nếu quý khách hàng yêu thích những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera, hãy đến ngay Showroom Hải Linh để sở hữu những sản phẩm cập nhật những công nghệ đột phá mới nhất nhé.