Chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Hà Nội

Hải Linh là đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh có kinh nghiệm 16 năm trên thị trường. Những sản phẩm của hãng được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với giá thành ưu đãi, chế độ bảo hành rõ ràng. Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho quý khách hàng ngày từ lần mua sắm đầu tiên. Vậy đâu là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay tại hệ thống Showroom Hải Linh. 
 

Bồn cầu thông minh Viglacera V93

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn bồn cầu thông minh được rất nhiều người ưa chuộng. Vì ngoài phục vụ nhu cầu của người dùng thì dòng bồn cầu này còn mang đến tính tiện ích cao, khiến cho người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. 
Riêng với dòng bồn cầu thông minh Viglacera, vốn là dòng sản phẩm sinh sau đẻ muộn, tuy nhiên chúng cũng có những ưu điểm được khách hàng đón nhận có thể kể đến như: 
  • Chế độ tự động xả nước
  • Chức năng tự động rửa trước, sau, massage và sấy khô
  • Chế độ sưởi ấm nắp ngồi, làm ấm nước rửa
  • Sở hữu công nghệ xả Xiphong Jet nên nhanh chóng đánh bay những vết bẩn khó chịu tại bồn cầu với lực hút cực mạnh.
  • Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm với những tính năng hiện đại này sẽ khiến cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi nhất. 

Vòi chậu Viglacera VG1028

Đây là vòi chậu cảm ứng thương hiệu Viglacera. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại với phần mắt cảm ứng nhanh nhạy. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, tại đây còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm nước giúp vòi chậu sử dụng bền bỉ và nhạy bén hơn. 
Thân vòi được làm bằng đồng thau với bề mặt được phủ lớp Cr/ni nên mang đến độ bền và cứng cho sản phẩm. Nhìn vào thiết kế sản phẩm bạn sẽ thấy được sự khác biệt, tính năng cảm ứng khi đưa tay ra vào sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa, đảm bảo không có nước bị chảy ra ngoài.

Vòi chậu Viglacera VG1023

Đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu Viglacera đang được ưa chuộng nhất trong thời gian này. Mẫu vòi chậu này thuộc về dòng cảm ứng với kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Sản phẩm phù hợp lắp đặt tại những không gian sang trọng ma ng đến độ thẩm mỹ cao cho không gian. 
Vẫn được cấu tạo bằng đồng thau với phần bên ngoài được mạ Cr/Ni nên giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng và bền bỉ trong quá trình sử dụng. 
Tiếp đến là phần đầu vòi có kết cấu tổ ong nên giúp cho sản phẩm không bị bắn nước ra bên ngoài nếu sử dụng cùng với những loại chậu có lòng sâu và rộng. Sản phẩm có sử dụng pin AAA nên sẽ rất tiện lợi cho quá trình thay thế khi bị cạn năng lượng. 

Sen tắm Viglacera VG518

Sở hữu thiết kế đẹp cũng công nghệ hiện đại, sen tắm Viglacera mang đến cho khách hàng một không gian đẹp, sang trọng. Đây là mẫu sen tắm nóng lạnh âm tường có bộ vòi chia nước được nhập khẩu từ châu Âu. Mặt gốm trượt Ceramic mang đến độ bền đẹp cho sản phẩm lên tới 10 năm. Phần đầu vòi làm bằng nhựa với đặc tính chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Thân sen cao dài đính kèm bát sen có chế độ massage sử dụng công nghệ chế hòa khí vào nước. Đây là thiết kế vừa giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng vừa tiết kiệm nước so với những loại sen vòi khác. 
Sen tắm cây Viglacera VG518
Gương điện VGDL2-S1
 
Gương điện có tên gọi đầy đủ là gương điện phòng tắm. Đây là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của các thành viên trong gia đình.  Tại đây với sản phẩm gương điện của Viglacera sẽ giúp mang đến cho không gian vẻ sang trọng, hiện đại. 
Gương điện có kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Bề mặt bóng cùng với việc tích hợp đèn LED mang đến độ chiếu sáng hoàn hảo cho không gian. 
Trên đây là những thông tin giúp khách hàng mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hải Linh. Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm, hãy liên hệ với Hải Linh theo số Hotline 1900.599.828 hoặc đến tại Showroom Hải Linh gần nhất để có thể mua sản phẩm chính hãng. 

Tác giả bài viết: Hải Linh