Cách xử lý thiết bị vệ sinh Viglacera chất liệu sứ bị trầy xước

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu mang đến cho gia đình bạn không sống hoàn hảo với những sản phẩm làm từ chất liệu sứ bóng đẹp, hiện đại và bền với công nghệ men Nano. Tuy nhiên, nếu không may các thiết bị vệ sinh bằng sứ này bị trầy xước thì phải khắc phục ra sao?

Các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Viglacera được biết đến là những thiết bị ứng dụng công nghệ men Nano nung cực kỳ ưu việt, giúp bồn cầu Viglacera, bồn tiểu Viglacera, chậu rửa Viglacera luôn sáng bóng và có bề mặt trơn láng, sạch sẽ và sang trọng. Tuy nhiên, nếu không may các thiết bị vệ sinh này bị một vết xước nhỏ sẽ không chỉ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn là cả không gian phòng vệ sinh, phòng tắm nữa. Bên cạnh đó, bồn cầu Viglacera làm từ chất liệu sứ là thiết bị vệ sinh tiếp xúc nhiều với các chất thải, nên nếu bề mặt bị xước sẽ là cơ hội vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn ẩn nấp và sinh sôi cũng như rất khó có thể làm bồn cầu sạch được.

Cách xử lý thiết bị vệ sinh Viglacera chất liệu sứ bị trầy xước

Cách xử lý thiết bị vệ sinh Viglacera chất liệu sứ bị trầy xước

Vậy, nếu các thiết bị vệ sinh Viglacera bằng sứ của gia đình bạn bị xước thì phải xử lý ra sao? Nên lắp đặt thiết bị mới hay không hay có thể tự khắc phục? Những câu hỏi này được không ít gia đình đặt ra. Trên thực tế, nếu các thiết bị vệ sinh không bị trầy xước quá lớn thì bạn có thể dễ dàng khắc phục được vết xước đó mà không hề tốn chi phí mua mới và thay thế. Ngay sau đây là cách xử lý vết xước trên các thiết bị vệ sinh Viglacera bằng sứ vô cùng đơn giản và rất dễ thực hiện.

Cách xử lý thiết bị vệ sinh Viglacera chất liệu sứ bị trầy xước

Cách xử lý thiết bị vệ sinh Viglacera chất liệu sứ bị trầy xước

1. Chuẩn bị

  • 1 bộ keo Porcelain Chip Fix;
  • Băng keo;
  • Lưỡi dao cạo;
  • Giấy nhám mịn.

2. Tiến hành

+ Bước 1: Bạn cho 2 lọ trong bộ keo Porcelain Chip Fix vào trong cùng một lọ đựng nhỏ và dùng tăm bông ngoáy tai để trộn đều dung dịch.

+ Bước 2: Dùng giấy nhám mịn để làm sạch chỗ mặt sứ bị trầy xước hoặc sứt vỡ. Tiếp theo, dùng bồn để tẩy rửa sạch sẽ giúp hỗn hợp dung dịch Porcelain Chip Fix có khả năng gắn kết với bề mặt cũ một cách tốt nhất.

+ Bước 3: Sử dụng băng dinh để dính các phần sứ xung quanh vết trầy xước, sứt vỡ lại. Tiếp theo sử dụng chổi quét sơn móng tay nhúng vào dung dịch, sau đó là sơn vào vết trầy xước.

+ Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên vết trầy xước của bề mặt sứ bằng dao mỏng và làm mịn lớp dung dịch này. Sau đó đợi khô.

+ Bước 5: Bóc bỏ lớp băng keo dính bên cạnh bề mặt trầy xước vừa được khắc phục. Lau sạch lại bằng khăn vải chỗ vết trầy xước vừa được làm mới.

Chỉ với mẹo nhỏ trên đây, gia đình bạn sẽ có những thiết bị vệ sinh bằng sứ được làm mới lại nhanh chóng. Chúc bạn thành công.

 
Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh