Cách chọn mua tủ chậu đẹp cho năm 2024

Bộ tủ chậu không chỉ là giải pháp tối ưu không gian phòng tắm mà còn là vật dụng trang trí nhấn nhá không gian. Tuy nhiên chọn mua tủ chậu sao cho đẹp và phù hợp nhất với không gian?

1. Chọn tủ chậu theo kích thước

Tuỳ thuộc vào diện tích của phòng tắm, bạn có thể chọn các mẫu tủ chậu phù hợp. Không gian nhỏ nên chọn mẫu tủ nhỏ thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian. Với diện tích lớn, có thể thoải mái hơn trong việc chọn lựa. Bạn có thể chọn tủ chậu có chân, tủ treo tường kích thước lớn để cân đối không gian.

Chon tu chau theo kich thuoc

2. Chọn tủ chậu theo màu sắc

Màu sắc tủ chậu là chi tiêu chí quan trọng khi chọn mua. Bởi tủ chậu chiếm một phần diện tích lớn trong không gian tắm, ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể thiết kế. Do vậy một mẫu tủ chậu có màu sắc hài hoà với tổng thể sẽ tạo nên phòng tắm tinh tế, sang trọng và sinh động.

Chon tu chau theo mau sac

Những mẫu tủ chậu màu sáng như trắng, be, nâu be thích hợp cho căn phòng nhỏ. Bạn cũng có thể chọn tone màu tương đồng với màu sơn tường để đánh lừa thị giác mang đến cảm giác rộng và thoải mái hơn.

3. Chọn tủ chậu theo chất liệu

Phòng tắm là không gian có độ ẩm cao, do vậy các mẫu tủ chậu sử dụng cần chọn loại bền, chống nồm ẩm và chống thấm nước tốt. 2 loại chất liệu chính sử dụng làm phần hệ tủ đỡ chậu phía dưới là: Gỗ MDF lõi xanh chống thấm và nhựa acrylic. Loại gỗ lõi xanh có giá thành rẻ hơn nhựa Acrylic nhiều lần, tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Chon tu chau theo chat lieu

4. Chọn tủ chậu theo Kiểu dáng phù hợp

Bộ tủ chậu được chia thành 2 loại là: Đặt sàn và treo tường. Khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm tùy thuộc không gian phòng tắm cũng như sở thích của cá nhân. Theo xu thế hiện nay thì tủ chậu treo tường luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì mẫu tủ này còn hạn chế tối đa độ ẩm. Đồng thời mang lại không gian rộng rãi và thoáng mát cho nhà tắm.

Chon tu chau theo kieu dang

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tuy nhiên tủ chậu cho phòng vệ sinh thì không phải thương hiệu nào cũng có. Nắm bắt được xu hướng, thiết bị sinh Viglacera cho ra hàng loạt các mẫu tủ chậu cao cấp với nhiều mức giá khác nhau thoải mái cho người dùng chọn mua. 

Các mẫu tủ chậu Viglacera có bộ khung chịu lực cùng kết cấu tủ chậu chắc chắn. Toàn bộ bản lề đều là bằng Inox 304 chống oxi hoá tốt nhất. Đặc biệt toàn bộ chậu rửa sử dụng men Nano nung kháng khuẩn, luôn bóng sáng, chống lại hình thành mảng bám.

Cánh tủ chậu sử dụng chất liệu nhựa cao cấp hoặc phủ thêm lớp phủ Laminate đảm bảo tuổi thọ bền vững mãi với thời gian

5. Một số mẫu tủ chậu Viglacera đẹp cho nhà bạn

Bo tu chau Platinum P.69.700

Bộ tủ chậu Viglacera Platinum P.69.700 là mẫu tủ chậu mới ra mắt của Viglacera. Tủ chậu được làm từ Nano Titan kháng khuẩn, chất liệu Nhựa PVC

Bo tu chau Platinum P.69.690

Bộ tủ chậu Viglacera Platinum P.69.690 sở hữu kiểu dáng hiện đại với họa tiết vân gỗ sang trọng. 

Bo tu chau Platinum P.69.680

Bộ tủ chậu Viglacera Platinum P.69.680 thiết kế hiện đại là sự kết hợp của tủ để đồ kết hợp với chậu rửa mang đến không gian tắm sự gọn gàng và ngăn lắp. 

Bo tu chau Viglacera CB68

Bộ tủ chậu Viglacera Flexi CB68  được làm từ sứ tráng men Nano Titan kháng khuẩn cao. Nút xả sứ đồng bộ với chậu tạo sự sang trọng và đẳng cấp. 
 

Bo tu chau Viglacera CB70

Mẫu tủ chậu VIGLACERA FLEXI CB70 với tông màu đen xám  trở thành điểm nhấn thu hút cho thiết kế không gian nhà tắm của bạn.

Bo tu chau Viglacera Flexi CB69

Bộ tủ chậu Viglacera Flexi CB69 được sản xuất với nguyên liệu chống ẩm mốc cao cấp, chống mối mọt. Vật liệu tấm nhựa PVC Foam có khả năng chịu nước

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn tủ chậu không thể bỏ qua. Vì chiếm diện tích lớn nên không phải không gian nào cũng có thể lắp tủ chậu. Bạn đang quan tâm mẫu chậu nào, đến ngay Hải Linh để được đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi tư vấn hỗ trợ chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại website của Hải Linh. Mua hàng tại Hải Linh khách hàng được cam kết:

  • Hàng chính hãng 100%

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

  • Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 50km

  • Bảo hành chính hãng, đổi trả hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong thời gian 15 ngày từ khi mua hàng.

​Mua tủ chậu Viglacera chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/tu-chau-viglacera.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net