Bồn cầu Viglacera V64 sự lựa chọn hoàn hảo cho năm 2022

Là sản phẩm được hãng thiết bị vệ sinh Viglacera cho ra mắt vào cuối năm 2018. Với những ưu điểm vượt trội, kiểu dáng thiết kế tinh tế hiện đại, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm trọn được lòng tin của nhiều khách hàng. Bạn đang băn khoăn không biết nên thay đổi sản phẩm bồn cầu nào cho năm 2022 này? Vậy tại sao lại không thử trải nghiệm sản phẩm bồn cầu Viglacera V64 tại Showroom Hải Linh của chúng tôi.

Sản phẩm bồn cầu Viglacera V64 chất lượng hàng đầu thị trường

Phong cách thiết kế tối giản tuyệt đối nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, tinh tế sẽ lên ngôi trong năm 2022. Nắm bắt được xu hướng và tâm lý của khách hàng, Viglacera đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu V64 với phong cách hiện đại cùng những đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng. Đây chắc chắn là dòng sản phẩm bồn cầu bạn nên sở hữu cho gia đình trong năm 2022 này.

Bon cau Viglacera V64

Ảnh Bồn cầu Viglacera V64

Đây được coi là dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối được ưa chuộng nhất của Viglacera. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, ứng dụng những công nghệ vượt trội hàng đầu thị trường. Viglacera luôn hướng tới sự hoàn hảo nhất trong từng dòng sản phẩm của mình. Vì vậy mỗi sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều trải qua những quy trình kiểm định chặt chẽ đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của Viglacera. Mỗi sản phẩm khi được đưa ra thị trường đều phải đảm bảo về mẫu mã, chất lượng và phải đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang lại sự thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu Viglacera V64 tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Hãy biến không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy tại sao bạn không lựa chọn một sản phẩm bồn cầu tích hợp nhiều tính năng, chất lượng hoàn hảo, thiết kế tinh tế, thoải mái mà giá thành lại vô cùng phải chăng?

vilgacera-v64-gia-re

Ảnh Bồn cầu Viglacera V64 tại Showroom Hải Linh

Viglacera đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng để thư giãn tối đa, hưởng thụ một cuộc sống tốt đẹp nhất. Sản phẩm bồn cầu Viglacera được ứng dụng những công nghệ hàng đầu trong quá trình sản xuất và vô cùng thân thiện với người tiêu dùng.

  • Thiết kế sản phẩm một khối tinh tế, sang trọng tuyệt đối

  • Công nghệ men NANO nung chống bám dính hiệu quả, diệt khuẩn tối đa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

  • Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men sứ vệ sinh siêu bền, tăng độ trắng sáng cho bồn cầu.

  • Công nghệ xả Siphon JET xả - đẩy, hút xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn

  • Sản phẩm được tạo ra bởi dây chuyền công nghệ máy móc hàng đầu từ Ý

Không dừng lại ở đó, sản phẩm bồn cầu Viglacera V64 cũng hướng tới sự cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại nhập khẩu. Viglcera đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng mẫu mã để tạo ra sản phẩm cuối cùng không thua kém gì so với các sản phẩm nhập khẩu, các tính năng của sản phẩm cũng tương đương nhau, giá thành lại vô cùng phải chăng. Vậy không lý do gì mà bạn không lựa chọn sản phẩm bồn cầu Viglacera V64 cho gia đình thân yêu.

Ban ve bon cau viglacera V64

Ảnh vẽ bồn cầu Viglacera V64

Bồn cầu Viglacera V64 sự lựa chọn hoàn hảo cho năm 2022

Hãy sở hữu ngay sản phẩm bồn cầu Viglacera V64 bởi:

  • Bạn sẽ cảm thấy choáng váng vì đây là sản phẩm của dòng thiết bị vệ sinh cao cấp

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu nổi tiếng trong nước trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thiết bị vệ sinh, Viglacera chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng với mỗi dòng sản phẩm thương hiệu này đưa ra thị trường

  • Thiết kế của sản phẩm sẽ làm bạn không thể rời mắt

Được thiết kế với phong cách Ý hiện đại, chi tiết sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ. Khi bạn sử dụng bồn cầu Viglacera V64, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều đó.

  • Bạn sẽ không phải đau đầu mỗi khi vệ sinh sản phẩm bởi vì

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, thân bồn thiết kế vành kín thích hợp với mọi không gian nhà vệ sinh, dễ dàng lau chùi, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian hay chi phí vệ sinh sản phẩm.

  • Bạn sẽ bất ngờ về giá thành sản phẩm vì

Chỉ với 3.400.000 sản phẩm bồn cầu Viglacera V64 đang được Showroom Hải Linh phân phối sẽ mang tới sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng nhất cho không gian. Tại hệ thống Showroom Hải Linh chúng tôi đang phân phối sản phẩm với giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được nhiều chế độ bảo hành, chất lượng sản phẩm tuyệt đối, bất ngờ về tính năng sản phẩm.

Sở hữu ngay với Showroom Hải Linh ngay hôm nay nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu