Bồn cầu điện tử Viglacera – Tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính

Với tính năng tự động bồn cầu điện tử Viglacera có thể tự đóng mở nắp khi được kích hoạt mắt cảm ứng của bồn cầu Viglacera thông minh. Nắp ngồi của bồn cầu thông minh Viglacera được tích hợp hệ thống cảm biến giúp nhận biết và khởi động hệ thống tự xả khi có người dùng; tự động lựa chọn chế độ xả nước với chế độ xả tiểu khi người sử dụng dùng trong khoảng thời gian dưới 25 giây và dùng trên 25 giây sẽ thực hiện chế độ xả đại; dùng bảng điều khiển từ xa để sử dụng các chức năng; ban đêm có đèn tự động phát sáng, nắp bồn cầu và nước có chức năng làm ấm vào mùa đông mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện bởi chỉ bật khi sử dụng.

 

bồn cầu thông minh viglacera

Bồn cầu điện tử Viglacera

Bồn cầu Viglacera tính năng diệt khuẩn

Bồn cầu Viglacera thông minh còn được gọi là thiết bị vệ sinh thông minh bởi hãng Viglacera đã chủ động ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, không những đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng và còn vô cùng thân thiện với môi trường. Một trong những công nghệ điển hình của chiếc bồn cầu thông minh này phải kể đến chính là công nghệ xả xoáy kết hợp với siphon Jet với lực hút cực mạnh giúp xả sạch mọi vết bẩn ở các góc cạnh.

Thân bồn cầu điện tử Viglacera được thiết kế vành kín, thân kín giúp cho việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, đầu vòi sau mỗi lần sử dụng được khử trùng 1 phút bằng tia UV giúp diệt khuẩn đến 99,9%. Bên cạnh đó, bồn cầu điện tử Viglacera còn thể hiện tính thông minh với vòi rửa diệt khuẩn có thể thực hiện 3 chức năng là rửa trước, rửa sau massage, rửa sau.

Ngoài ra để đem đến cảm giác an toàn và thoải mái cho người sử dụng, bồn cầu điện tử Viglacera giúp khử mùi, khử trùng, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc với công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide. Không những thế, bồn cầu thông minh Viglacera còn vô cùng linh hoạt với khả năng ngăn mùi và chống nước thải chảy ngược.

Không ngừng tại đây, Viglacera tiếp tục ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam.

 

Bồn cầu điện tử Viglacera tính năng chống bám dính.

 

viglacera bồn cầu thông minh

Một mẫu bồn cầu điện tử

Công nghệ phủ men Nano trên sản phẩm sứ vệ sinh đã được Viglacera ứng dụng rất thành công và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt. Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng lên 20%, thân thiện môi trường…

Với một xã hội hiện đại, khi lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về đảm bảo sức khỏe lên hàng đầu. Nhờ những tính năng tối ưu của công nghệ ứng dụng mới, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera mang đến sự hài lòng về chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để có báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera, bồn cầu 2 khối viglacera tốt nhất quý khách hàng hãy liên hệ Showroom Hải Linh nhé!

Tác giả bài viết: Thiết bị vệ sinh Hải Linh