Bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên chọn trong tháng 2 năm 2023

Tháng 2 là thời điểm các gia đình hoàn thiện nốt công trình để chuẩn bị cho tết âm lịch sắp tới. Nhu cầu mua bộ thiết bị vệ sinh cũng vì thế mà tăng lên. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera với nhiều phân khúc giá khác nhau cùng chất lượng vượt trội là sản phẩm nên đầu tư tại thời điểm này. Cùng tham khảo ngay bộ thiết bị vệ sinh Viglacera dưới đây để có thêm sự lựa chọn.

Bo thiet bi ve sinh tot nhat nen chon trong thang 2

Bồn cầu 1 khối Viglacera V42

Bồn cầu Viglacera V42 thuộc dòng bồn cầu 1 khối được thiết kế với hình dạng vuông vắn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Gam màu trắng của bồn cầu dễ dàng phối hợp với nhiều thiết bị vệ sinh và không gian phòng tắm.

Bon cau 1 khoi V42

Sản phẩm có chất liệu sứ cao cấp, bề mặt phủ men Nano nung diệt khuẩn lên đến 89% giúp cho bề mặt bồn cầu trơn láng, không bị bám dính, vệ sinh dễ dàng và duy trì được trắng sáng cho bồn cầu. 

Bồn cầu Viglacera V42 ứng dụng công nghệ xả đẩy - hút giúp xả nhanh, mạnh. Chế độ xả nhấn giúp tiết kiệm nước tối ưu với 2 chế độ nước 3L với xả tiểu và 6L cho xả đại. Nắp sản phẩm rơi êm giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Chậu rửa Viglacera V58

Chậu rửa treo tường Viglacera V58 có kiểu dáng mới mẻ, độc đáo với đường nét cạnh vuông vắn mang phong cách hiện đại, khỏe khoắn. Bề mặt men sứ nano nung kháng khuẩn chống bám dính, ngăn vệt nước ố vàng, dễ dàng vệ sinh, có tính năng diệt khuẩn mang lại sự sạch sẽ tối đa, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 

Chau rua treo tuong Viglacera V58

Chậu chân lửng gọn gàng giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Lòng chậu chữ nhật rộng rãi đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Sản phẩm có lỗ thoát tràn giúp người sử dụng yên tâm hơn khi không bị tràn nước ra ngoài trong nhiều trường hợp đặc biệt. Phù hợp lắp đặt các mẫu vòi chậu 1 lỗ. 

Vòi chậu Viglacera VG1023

Đây là mẫu vòi chậu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại hệ thống Showroom Hải Linh trong thời gian vừa qua. Sản phẩm mang thiết kế thanh thoát với vẻ ngoài bo cong mềm mại tạo cho người dùng sự dễ chịu khi lắp đặt trong không gian. Vòi chậu Viglacera VG1023 được làm từ chất liệu đồng thau mạ Crom/Niken sáng bóng kết hợp công nghệ hiện đại giúp sản phẩm cực kỳ sáng và đẹp. Hệ thống cảm ứng nhanh nhạy sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm đặc biệt. Phần đầu vòi cho dòng nước chảy êm ái, mang lại sự yên tĩnh cho không gian sống.

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Sen tắm Viglacera VG596

Thêm một mẫu sen tắm không thể bỏ qua trong tháng 2 này phải kể đến sen tắm Viglacera VG596, đây là mẫu sen tắm cây nóng lạnh của hãng được thiết kế với 3 phần chính bao gồm bộ trộn, thân sen và bát sen. Điểm đặc biệt của thiết bị vệ sinh này khác với các mẫu mã trước của Viglacera là bát sen cầm tay thay vì thiết kế tròn cổ điển nay được phá cách với hình chữ nhật dài, vát đỉnh.

Sen tắm cây Viglacera VG596

Phần bát sen tròn của sen tắm Viglacera VG596 sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Nếu bạn muốn một sản phẩm sen tắm có tuổi thọ cao thì nên chọn sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất cùng bề mặt mạ Cr/Ni. Chính lớp mạ này sẽ tạo lớp màng bảo vệ, chống lại các tác nhân oxi hóa đến từ môi trường xung quanh khiến cho sen tắm bị rỉ sét bong tróc gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra tất cả các linh kiện tạo thành sản phẩm đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất với mặt trượt bằng gốm Ceramic, đầu vòi nhập khẩu chịu được nhiệt độ cao lên đến 140 độ C, các gioăng cao su đàn hồi tốt, chống chịu mài mòn.

Xịt vệ sinh Viglacera VG822

Khác với mẫu VG826, vòi xịt vệ sinh Viglacera VG822 được coi là phiên bản nâng cấp hơn với chất liệu được sử dụng là Đồng có độ bền cao, bề mặt sản phẩm mạ Cr/Ni bóng sáng tự nhiên chống trầy xước và chống oxi hóa hiệu quả nhất. Với tay gạt nhẹ nhàng điều chỉnh tốc độ nước linh hoạt tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Xịt vệ sinh Viglacera VG822 (VGXP2.1)

Phần dây cấp nước bằng nhựa chất lượng màu bạc đồng màu với đầu vòi. Điểm đặc biệt của mẫu dây này là chống xoắn và hạn chế bán bẩn tối đa. Đầu vòi xịt có các mắt chia nước phân bố đều cho dòng nước chảy êm nhẹ dịu. 

Gương nhà tắm Viglacera VG834

Đây là mẫu gương có thiết kế hình chữ nhật vô cùng đơn giản nhưng điều đó không có nghĩa là nó tạo sự nhàm chán cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Bạn có thể dễ dàng gắn sản phẩm này lên trên tường tạo nên một không gian đồng nhất. Chính vì thế dù không gian phòng tắm của gia đình bạn có diện tích nhỏ vẫn có thể lắp đặt gương nhà tắm Viglacera VG834 này. Ngoài ra với mức giá thành rẻ nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này cho phòng tắm mà không cần lo lắng đến chi phí phát sinh. 

Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4)

Phụ kiện nhà tắm Viglacera VG92

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm và phối hợp phụ kiện phòng tắm sao cho cân xứng với nhau thì bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera VG92 sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn hiện đại và nhất quán hơn bao giờ hết.

Bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera VG92

Bộ phụ kiện nhà tắm VG92 bao gồm 5 món sản phẩm thiết yếu nhất: kệ gương, giá treo khăn, kệ cốc, giá đựng xà phòng, lô giấy vệ sinh đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Italia, sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Bộ phụ kiện được làm bằng chất liệu inox bền bỉ, không bị hoen gỉ hay trầy xước trong quá trình sử dụng, độ bền bỉ cao. Lớp mạ Crom bề mặt sáng bóng, giúp bề mặt không bị trầy xước, giữ được độ bền lâu dài.

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera có thể kết hợp sử dụng ở nhiều không gian, kết hợp lắp đặt với nhiều phụ kiện thiết bị vệ sinh khác, tạo điểm nhấn, điểm độc đáo cùng giá thành phải chăng, dễ dàng lựa chọn. Hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp.