Bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên chọn trong tháng 11 năm 2022

Bộ thiết bị vệ sinh nào đang được nhiều người dùng mong đợi trong tháng 11 năm 2022 - Đó là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm. Vì tại thời điểm này các công trình xây dựng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, việc lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp là vô cùng cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ giới thiệu đến các bạn bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên chọn để lắp đặt trong không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên chọn trong tháng 11 năm 2020

1. Tổng hợp bộ thiết bị vệ sinh nên chọn trong tháng 11 năm 2022

Bồn cầu thông minh Viglacera V93

Trong xu hướng lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh để lắp đặt trong không gian sống của gia đình mình thì bạn không thể bỏ lỡ mẫu bồn cầu V93. Đây là sản phẩm thuộc về thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Kích thước của bồn cầu là  690 x 400 x 520 mm nên dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

Bon cau thong minh Viglacera V93

Sản phẩm mang 2 chế độ xả 3l/6L nên tiết kiệm lượng nước trong quá trình sử dụng. Sở hữu công nghệ xả Xiphong Jet nên nhanh chóng đánh bay những vết bẩn khó chịu tại bồn cầu với lực hút cực mạnh. Công nghệ men Nano nung nổi tiếng của Viglacera mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài trắng sáng. Công nghệ này khiến cho những chiếc bồn cầu Viglacera luôn sáng bóng sau một thời gian dài sử dụng. Điểm đặc biệt của chiếc bồn cầu này là có chế độ tự động rửa trước, sau, massage, sấy khô, tự sưởi ấm nắp ngồi. 

Đây cùng được đánh giá là sản phẩm đang được bán chạy tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD1

Trong tháng 11/2022 mẫu chậu rửa bàn đá CD1 nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Chính vì thế nên đến tháng 11 hứa hẹn mẫu chậu rửa này vẫn đứng trong TOP những sản phẩm bán chạy tại hệ thống Showroom Hải Linh. 

Chau rua Viglacera CD1

Chậu đặt dương bàn Viglacera CD1 có gam màu trắng, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi trong quá trình sử dụng. Nước men sử dụng công nghệ Nano có khả năng kháng khuẩn cao, chống bám bẩn tốt, chống thấm nước tốt. Chậu đặt dương bàn mang đến vẻ đẹp không gian hiện đại, thời thượng cho phòng tắm, nhà vệ sinh, không chỉ phù hợp với nhà ở dân dụng còn rất thích hợp với công trình nhà hàng, nhà ăn, bệnh viện, trường học...Thành phần thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Lòng chậu rộng, hạn chế bắn nước ra ngoài trong quá trình sử dụng. 

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Hướng đến sự tiện nghi trong phòng tắm nên nhiều gia đình đã quyết định lựa chọn vòi chậu cảm ứng để lắp đặt trong không gian phòng tắm của gia đình mình. Trong bộ thiết bị vệ sinh, mẫu vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023 được đánh giá có thiết kế đẹp, hiện đại với những tính năng ưu việt phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Vòi chậu cảm ứng nóng lạnh dùng pin tiện nghi, tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng. Thân vòi đúc bằng đồng nguyên chất cao cực kỳ chắc chắn tạo chất lượng hoàn hảo. Bề mặt vòi cảm ứng nóng lạnh Viglacera VG1023 cao cấp chống ăn mòn, tạo độ bền dài lâu cho sản phẩm.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, linh kiện nhập khẩu từ Đức, tiêu chuẩn Châu Âu. Đầu vòi với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sở hữu những mẫu sen tắm cây sẽ khiến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm hiện đại hơn. Trong những mẫu sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hiện nay thì mẫu sen tắm cây Viglacera VG511.1 được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sen tắm cây ghép nóng lạnh sở hữu 2 bát sen. Bộ chia nước được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng mở). Đầu vòi được nhập khẩu từ Châu Âu với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Bát sen 3 chế độ massage sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng. Sản phẩm được đúc từ đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bề mặt mạ bởi 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp bề mặt sen vòi luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

Gương phòng tắm VG833

Trong phòng tắm không thể thiếu đi những sản phẩm gương. Trong đó lựa chọn sản phẩm gương VG833 mang đến cho phòng tắm một sự hoàn hảo. Gương được tráng bạc 7 lớp với bề mặt chống trầy xước tốt, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh. Sở hữu sản phẩm này sẽ khiến cho không gian phòng tắm được thoáng và mở rộng hơn bao giờ hết. 

Gương nhà tắm Viglacera VG833 (VSDG3)

Xịt vệ sinh Viglacera VG826

Sử dụng xịt vệ sinh là xu hướng của các quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm này sẽ giúp hạn chế được việc tiêu thụ giấy vệ sinh. Với thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt được trong các không gian phòng tắm nhỏ. 

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXp6)

Bộ phụ kiện Viglacera VG98

Bộ sản phẩm gồm 5 phụ kiện:kệ kính, hộp đựng giấy vệ sinh, kệ đựng bàn chải và cốc, thanh vắt khăn, kệ đựng xà phòng. Tất cả sản phẩm đều làm bằng chất liệu Inox và nhựa, kính cao cấp, an toàn với người sử dụng.

Phụ kiện phòng tắm VG98 (VGPK08)

Lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ khiến cho phòng tắm của gia đình bạn thêm đẹp đẽ hơn. Hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm. Hải Linh  - Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Tác giả bài viết: Hải Linh