Thiết bị vệ sinh là gì ? Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh là khái niệm không hề xa lạ đối với mỗi người bởi chúng phục vụ nhu cầu cơ bản không thể thiếu mỗi ngày. Tuy nhiên thiết bị vệ sinh bao gồm rất nhiều sản phẩm, phụ kiện mà nhiều khi bạn dễ bỏ qua dẫn đến thiếu sót khi mua sắm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về thiết bị vệ sinh. Đồng thời đưa ra câu trả lời cho vấn đề vì sao nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera trong số rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường.

Thiết bị vệ sinh là gì?

Thiết bị vệ sinh là những thiết bị, vật dụng bố trí trong nhà tắm - nhà vệ sinh phục vụ cho các nhu cầu vệ sinh cơ bản của con người. Thiết bị vệ sinh ngoài các dòng sản phẩm chính thường thấy như bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen cây… còn có nhiều phụ kiện đi kèm để hoàn thiện phòng tắm tiện nghi như: thanh treo khăn, gương, lô giấy, kệ đựng cốc, vòi xịt…

Thiet bi ve sinh

Thiết bị vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu, có vai trò quan trọng phục vụ các nhu cầu tối thiểu mỗi ngày của con người. Không chỉ cần thiết trong gia đình, mà thiết bị vệ sinh còn được lắp đặt ở các khu vực công cộng, trường học, bệnh viện, nhà hàng…

Thiết bị vệ sinh rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng, thương hiệu. Bạn có thể sở hữu những sản phẩm cơ bản đến thông minh tùy theo sở thích, điều kiện tài chính. Với nhu cầu ngày càng lớn của người dùng, thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa và nhập khẩu như: Viglacera, Caesar, Inax, Toto, Cotto….trong đó, thiết bị vệ sinh Viglacera vẫn luôn chứng tỏ được vị trí hàng đầu trong lòng người dùng Việt, luôn được lựa chọn nhiều cho gia đình. Vậy tại sao thiết bị vệ sinh Viglacera lại được ưa chuộng? Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tiếp.

Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, được các gia đình Việt yêu thích bởi: 

  • Chất lượng vượt trội: 

Thiết bị vệ sinh Viglacera được làm từ các nguyên liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng, ví dụ bồn cầu được làm bằng sứ; sen vòi được làm bằng đồng nguyên chất… vừa có tính bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực tốt vừa an toàn cho sức khỏe người dùng. Sử dụng các sản phẩm của Viglacera, quý khách vừa không lo hỏng hóc, vừa có thể an tâm về vấn đề sức khỏe.

Chat luong san pham vuot troi

  • Mẫu mã đa dạng:

Hãng Viglacera đã nghiên cứu nhu cầu người dùng, cho ra đời rất nhiều mẫu mã thiết bị khác nhau để phục vụ được tối đa các yêu cầu của người dùng. Bồn cầu Viglacera có nhiều mẫu khác nhau như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu điện tử được thiết kế đẹp mắt có thiết kế, kiểu dáng, tính năng riêng biệt, đáp ứng được mọi nhu cầu và không gian lắp đặt.

Chậu rửa Viglacera có chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân đứng với các thiết kế, kiểu dáng khác nhau: chậu hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình elip… Với không gian rộng rãi, sang trọng thì mẫu chậu rửa đặt bàn đá sẽ là là sản phẩm phù hợp. Một chiếc chậu rửa treo tường chân lửng sẽ giúp tiết kiệm không gian rất nhiều cho phòng tắm nhỏ.

Nếu gia đình bạn không thích bồn tắm nằm thì những mẫu sen tắm Viglacera sẽ là lựa chọn  hoàn hảo. Sen tắm Viglacera mạ Cr/Ni sáng bóng đẹp mắt mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với: sen tắm thường nhỏ gọn, sen tắm cây sang trọng. Dù bạn chọn loại nào thì chúng cũng đều tô điểm cho không gian phòng tắm thêm đẹp, và mang tới nhiều tiện nghi.

Ngoài ra, Viglacera còn rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho bạn chọn theo ý thích. 

Mau mau da dang

  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại

Dù là thương hiệu Việt nhưng Viglacera không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu mang tới các sản phẩm vượt trội không kém các sản phẩm nhập ngoại. Như công nghệ men nano nung trên sứ vệ sinh có khả năng chống bám bẩn, diệt khuẩn vượt trội; công nghệ Sinphone Jet giúp tiết kiệm nước tối đa; công nghệ hòa trộn khí vào nước giúp dòng nước chảy ra êm, tạo bọt, và đều… Đặc biệt bồn cầu thông minh Viglacera với công nghệ tự động hiện đại: tự động đóng mở nắp, tự động phun rửa, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, phát sáng... được đánh giá là bước đột phá về công nghệ mang tới những trải nghiệm tiện nghi bậc nhất cho các gia đình Việt.

Cong nghe hien dai

  • Giá cả phù hợp với tài chính mọi gia đình Việt

Dù sở hữu chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, mẫu mã đẹp nhưng giá thành của thiết bị vệ sinh Viglacera lại không hề đắt đỏ, thậm chí còn rẻ hơn so với các thiết bị vệ sinh khác cùng phân khúc. Lý do hãng Viglacera đã nắm bắt được nhu cầu và thực trạng tài chính của phần lớn các gia đình Việt Nam, đã nghiên cứu và sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Đảm bảo dù thuộc phân khúc nào, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình mình.

Gia ca phu hop voi gia dinh Viet

Ở bài viết trên đây, Hải Linh đã cung cấp đầy đủ các thông tin về thiết bị vệ sinh cũng như lý do vì sao nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera, hy vọng quý khách có thêm sự nhìn nhận, đánh giá, lựa chọn được thiết bị vệ sinh phù hợp. Để mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng đảm bảo chất lượng cũng như giá cả, quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc qua showroom Hải Linh www.thietbivesinhviglacera.net chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn được các sản phẩm ưng ý nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh