Tháng 10: Bùng nổ quà tặng lên đến 20 triệu tại Hải Linh

Trong tháng 10 này Hải Linh mang đến chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” với nhiều phần quà hấp dẫn. Phần quà giá trị nhất của chương trình lên đến 20 triệu đồng. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với Hải Linh để mua hàng ưu đãi và nhận quà chất lượng nhất.

 Bùng nổ quà tặng tại Hải Linh

Chương trình ưu đãi đặc biệt tại Hải Linh được diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 31/10 đối với tất cả các đơn hàng online và offline. 

Là một trong những chương trình mang đến các phần quà hấp dẫn với giá trị cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thiết thực của người dùng. Dưới đây là những phần quà giá trị được áp dụng trong chương trình ưu đãi tháng 10 tại Hải Linh:

Icon-Qua-tangBếp từ cao cấp: Đây là sản phẩm với giá trị lên đến 20.000.000 đồng được trao cho đơn hàng từ 200 triệu trở lên

Icon-Qua-tangBếp từ hồng ngoại: Sản phẩm giá trị lên đến 10.000.000 đồng trao cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu

Icon-Qua-tang Sen hoặc vòi chậu: Sản phẩm có giá trị lên đến 2.000.000 đồng trao cho đơn hàng từ 50 triệu - 99 triệu đồng.

Icon-Qua-tang Bộ cốc Minh Long: Phần quà trị giá 700.000 đồng trao cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

Icon-Qua-tang Khăn tắm hoặc ô cán dài: Phần quà trị Giá trị sản phẩm 300.000 đồng trao cho đơn hàng từ 20 triệu - 49 triệu.

Icon-Qua-tang Mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn: Phần quà trị  giá 200.000 đồng trao cho đơn hàng từ 9-19 triệu

Với các đơn hàng có giá trị càng lớn thì cơ hội nhận quà giá trị của bạn càng cao. Các sản phẩm quà tặng là những sản phẩm chất lượng đang được Hải Linh nhập khập khẩu và phân phối chính hãng. Bên cạnh đó có những phần quà như ô, mũ bảo hiểm và cốc Minh Long là món quà độc quyền tại Hải Linh.

Chuong trinh khuyen mai thang 10

Hải Linh địa chỉ mua hàng uy tín tại Hà Nội

Với hơn 12 năm chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm tại Hải Linh đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với tem mác rõ ràng đảm bảo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó Hải Linh hiện có chuỗi các cửa hàng trên khắp địa bàn Hà Nội đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để tham quan và mua hàng thuận tiện.

Đến với Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu tư vấn và giúp bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, Hải Linh còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà với các đơn hàng ngoại thành và tỉnh. Còn các đơn hàng nội thành được miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận nơi. Việc vận chuyển các đơn hàng đến tận nhà đảm bảo được chất lượng cho người dùng. 

Hải Linh là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các hãng, thương hiệu lớn nên giá thành của sản phẩm ở mức ưu đãi.

Đến với Hải Linh trong tháng 10 này để không bỏ lỡ các phần quà khủng giá trị nhé. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn tại Hà Nội.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Khuyến mãi