Siêu khuyến mãi mừng khai trương Showroom Hải Linh Long Biên

Từ 10/11/2018 đến hết 10/12/2018, Showroom Hải Linh Long Biên tổ chức tháng khuyến mãi nhân dịp khai trương tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong tháng vàng khuyến mãi nhân dịp khai trương, Showroom Hải Linh Long Biên áp dụng giảm giá lên đến 30% kèm theo nhiều quà tặng giá trị khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát. Hãy cùng khám phá chương trình ưu đãi và chia sẻ thông tin về cơ hội mua hàng chính hãng, giá rẻ đến người thân, bạn bè để cùng trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất. Chương trình khuyến mãi khi trương Showroom Hải Linh Long Biên áp dụng đến hết ngày 10/12/2018.

khai-truong-show-room-hai-linh-2

Showroom Hải Linh tại quận Long Biên xin kính chào quý khách

1. Chi tiết chương trình khuyến mãi khai trương Showroom Hải Linh Long Biên

+ Giảm giá 10-30% khi mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh Long Biên.

+ Tặng ngay nhiều quà tặng hấp dẫn được áp dụng theo giá trị đơn hàng như sau:

✔️ Tặng mũ bảo hiểm thời trang cho đơn hàng từ 10 - 30 triệu đồng.

✔️ Tặng bộ 6 cốc thủy tinh Luminarc cao cấp cho đơn hàng từ 31 - 80 triệu đồng.

✔️ Tặng bộ ấm chén Minh Long cao cấp cho đơn hàng trên 81 - 150 triệu đồng.

✔️ Tặng hộp đựng xà phòng American Standard cho đơn hàng từ 151 - 250 triệu đồng.

✔️ Tặng bộ nồi Elo Top Collection 5 chiếc cho đơn hàng từ 251 - 349 triệu đồng.

✔️ Tặng bếp từ Feuer F88S cho đơn hàng từ 350 triệu đồng.

+ Thời gian diễn ra khuyến mãi: Từ 10/11/2018 đến hết 10/12/2018.

Lưu ý:

+ MUA SẮM NHANH, SỐ LƯỢNG QUÀ TẶNG CÓ HẠN!

+ Áp dụng quà tặng đối với đơn hàng sau khi giá đã được chiết khấu.

+ Khuyến mãi giảm giá áp dụng cho toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh.

+ Khuyến mãi tặng quà chỉ áp dụng cho khách hàng mua lẻ trực tiếp tại Showroom Hải Linh Long Biên số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

+ Chương trình khuyến mãi không áp dụng với chi nhánh phía Nam.

2. Showroom Hải Linh Long Biên 72 Chu Huy Mân có gì mới?

Showroom Hải Linh Long Biên mở bán từ tháng 10 và chính thức khai trương vào ngày 10/11/2018. Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân hứa hẹn là một trong những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng cho quận Long Biên và các địa bàn lân cận. Ở đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, hiện đại với đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm.

khai-truong-show-room-hai-linh-tang2

Tầng 2 với thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ nhiều hãng nổi tiếng

+ Tầng 1: Trưng bày sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí,… của những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng trong và ngoài nước như gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, gạch VietCeramics, gạch Tây Ban Nha, gạch Italy,... Với các mẫu gạch đa dạng về kích thước, màu sắc và hoa văn giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy mẫu gạch phù hợp mà tốn ít thời gian và công sức nhất. Tại Showroom Hải Linh Long Biên hội tụ đầy đủ các mẫu gạch ốp lát tốt nhất, cập nhật xu hướng mới nhất. Đáp ứng nhu cầu xây dựng và hoàn thiện của mọi quy mô công trình từ nhà ở cho đến chung cư, biệt thự, khách sạn, khu vui chơi giải trí,….

+ Tầng 2: Thế giới của những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu như thiết bị vệ sinh Viglacera, Grohe, Inax, TOTO, American Standard, Caesar,.... Tại khu trưng bày các đủ các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn cầu, sen vòi, chậu rửa, bồn tiểu,…. Với thiết kế hiện đại, bài trí khoa học sẽ giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

+ Tầng 3: Hàng ngàn thiết bị nhà bếp cao cấp chất lượng, đến từ những thương hiệu uy tín hiện nay đều được bày bán tại đây như Cata, Bosch, Feuer, Giovani,... Khách hàng có thể mua trọn bộ thiết bị nhà bếp bao gồm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò vi sóng,....

3. Dịch vụ bán hàng tại Showroom Hải Linh Long Biên có gì nổi bật?

khai-truong-show-room-hai-linh-tang3

Tầng 3 trưng bày thiết bị nhà bếp

Showroom Hải Linh Long Biên không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Dịch vụ bán hàng tại Showroom Hải Linh Long Biên đảm bảo sẽ làm mọi khách hàng hài lòng. Những lợi ích khách hàng được hưởng khi mua hàng tại Showroom Hải Linh Long Biên:

✔️ Cam kết 100% thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng.

✔️ Giá sản phẩm cạnh tranh, chiết khấu cao trên giá bán, nhiều chương trình khuyến mãi.

✔️ Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển và lắp đặt tại các tỉnh thành.

✔️ Giao sản phẩm tận chân công trình trên toàn quốc nhanh chóng, đúng tiến độ.

✔️ Nhận lắp đặt theo yêu cầu.

✔️ Miễn phí tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7.

✔️ Đổi trả hàng lên đến 30 ngày, bảo hành sản phẩm chính hãng.

Lên kế hoạch đến Showroom Hải Linh Long Biên trong tháng vàng khuyến mãi dịp khai trường này để mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát giá ưu đãi và nhận quà tặng hấp dẫn. Để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ Showroom Hải Linh Long Biên qua số Hotline 096.593.50.50. Showroom Hải Linh Long Biên hân hạnh đón tiếp và phục vụ khách hàng!

Nguồn: Thiết bị vệ sinh Hải Linh