[Review] Sen vòi hãng nào tốt? - Phân tích dưới góc nhìn khách hàng

Bạn băn khoăn chọn sen vòi hãng nào tốt để hoàn thiện không gian sống của gia đình mình? Cùng tìm hiểu nên dùng sen vòi hãng nào qua phần review thực tế của khách hàng dưới đây.

Khi mua thiết bị vệ sinh, bất kỳ khách hàng nào cũng đều mong muốn chọn được hãng thiết bị vệ sinh tốt nhất, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Sen vòi hãng nào tốt nhất hiện nay là thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết nên chọn hãng sen vòi nào thì hãy tham khảo phần review khách quan dưới đây.

1. Sen vòi hãng nào tốt nhất hiện nay? Gợi ý Top 3 hãng sen vòi uy tín

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh có đa dạng thương hiệu nội địa và nhập khẩu để lựa chọn. Do đó, nhiều khách hàng có chung mối quan tâm sen vòi hãng nào tốt nhất hiện nay. Hiện tại, theo chia sẻ của các chuyên gia và ý kiến của người tiêu dùng, có 3 hãng sen vòi được tín nhiệm và lựa chọn nhiều nhất đó là: Viglacera, TOTO, Inax.

+ Sen vòi Viglacera

voi-chau-viglacera

Sen vòi Viglacera là dòng sản phẩm được ưa chuộng của hãng thiết bị vệ sinh Viglacera. Các mẫu sen vòi Viglacera thực sự xứng đáng là sản phẩm hàng Việt Nam, chất lượng cao. Với mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung nên giá sen vòi Viglacera phù hợp với mọi mức thu nhập và khả năng chi trả của khách hàng. Sen vòi của hãng Viglacera cũng nhận được sự đánh giá tương đối cao của thị trường về chất lượng, độ bền và công năng sử dụng sản phẩm. Với lợi thế là dòng sen vòi nội địa, sản phẩm Viglacera có giá cả cạnh tranh sẽ thực sự là gợi ý tuyệt vời dành cho đông đảo khách hàng.

+ Sen vòi TOTO

sen-tam-thuong-toto

Sen vòi TOTO là dòng sản phẩm chủ lực của hãng thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản. Hãng TOTO cũng đầu tư nghiên cứu, thiết kế và tích hợp các tính năng hiện đại, cải tiến thiết kế cho các mẫu sen vòi của mình để phục vụ tốt nhất đối tượng khách hàng thuộc phân khúc cao cấp. Với các sản phẩm sen vòi TOTO được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết sẽ đem đến cho người dùng không gian sống đẹp và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do đó, sen vòi hãng TOTO cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và tính năng. Tuy vậy, giá sen vòi TOTO tương đối cao. Nên đây thực sự là lựa phù hợp đối với các gia đình có thu nhập tốt hoặc các công trình cao cấp.

+ Sen vòi Inax

voi-chau-

Thiết bị vệ sinh Inax cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản làm hài lòng khách hàng khó tính bởi chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế kiểu dáng tối ưu. Sen vòi hãng Inax được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, tính năng và độ bền. Hãng sen vòi Inax hiện được sử dụng phổ biến từ quy mô trình nhà ở dân dụng cho đến công trình công cộng. Các mẫu sen vòi Inax cũng như thiết bị vệ sinh Inax hướng đến phân khúc khách hàng bình dân cho đến cao cấp.

2. Nên chọn sen vòi hãng nào tốt nhất cho gia đình?

sen-voi-loai-nao-tot

Ở trên khách hàng đã được chia sẻ về 3 hãng sen vòi tốt nhất hiện nay. Qua đó, khách hãng cũng lựa chọn sen vòi hãng nào tốt cho công trình của mình dễ dàng. Tuy vậy, để đưa ra quyết định cuối cùng là nên chọn mua hãng sen vòi nào phù hợp một cách chính xác nhất, khách hàng cần căn cứ vào các yếu tố dưới đây:

+ Chọn hãng sen vòi căn cứ vào điều kiện kinh tế

Qua những phân tích ở trên, khách hàng có thể thấy được giá sen vòi của mỗi hãng lại có sự khác nhau. Nếu nguồn ngân sách dùng để chi mua sắm thiết bị vệ sinh hạn hẹp, khách hàng có thể tham khảo lựa chọn sen vòi Viglacera hoặc sen vòi Inax. Đối với những khách hàng có thu nhập khá giả thì có thể ưu tiên lựa chọn sen vòi TOTO để có được trải nghiệm tốt nhất nhé.

+ Chọn hãng sen vòi dựa trên đặc thù công trình

Ngoài dựa trên yếu tố kinh tế thì tùy theo đặc thù của công trình khác nhau thì việc lựa chọn hãng sen vòi nào tốt nhất cũng có sự khác nhau. Ví dụ, đối với những công trình có kiến trúc được thiết kế mang phong cách cao cấp như khách sạn, biệt thự,… thì khách hàng có thể chọn sen vòi TOTO hay sen vòi Inax. Đối với những công trình nhà dân, công trình công cộng, homestay,… khách hàng có thể chọn mua sen vòi Viglacera hoặc sen vòi Inax.

Qua những chia sẻ ở trên, khách hàng đã có thể biết sen vòi hãng nào tốt nhất đối với công trình của mình. Có thế thấy được sen vòi Viglacera là sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao, có chất, mẫu mã và tính năng không hề thua kém so với các thương hiệu nhập khẩu. Viglacera thực sự xứng đáng là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt dành cho mọi công trình. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua mẫu sen vòi phù hợp và ưng ý nhất. Mua thiết bị vệ sinh tại hệ thống Showroom Hải Linh để được hưởng chất lượng sản phẩm, giá cả ưu đãi, dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất.

 
Từ khóa: Sen vòi hãng tốt