Hải Linh khai trương showroom lớn nhất tại Long Biên Hà Nội

Sang đầu tháng 10/2018, tại Long Biên Hà Nội, Công ty TNHH Kinh Doang Thương Mại chính thức ra mắt showroom mới tại 72 Chu Huy Mân. Đây sẽ là không gian mua sắm lý tưởng không chỉ riêng người dân Long Biên mà còn là nơi thuận tiện và tiết kiệm mua sắm thiết bị vệ sinh bồn cầu , chậu rửa ,sen vòi , gạch ốp lát, bếp điện từ…giá rẻ cho các khách hàng ở các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng….
Tọa lạc tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội với tổng diện tích hơn 1000m2, được thiết kế vô cùng khang trang, hiện đại với 3 tầng bao gồm:

Tầng 1 trưng bày các mẫu gạch ốp lát

Hình 1 : Tầng 1 trưng bày các mẫu gạch ốp lát đẹp, chất lượng tại Hải  Linh 

Tầng 2 trưng bày các mẫu thiết bị vệ sinh

Hình 2 : Tầng 2 trưng bày các mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp đầy đủ thương hiệu lớn 

Tầng 3 trưng bày các mẫu bếp cao cấp

Hình 3 : Tầng 3 trưng bày các mẫu bếp từ cao cấp chính hãng 

Đường trước của tọa lạc rộng 8m, vỉa hè rộng 2 mét, có vị trí đẹp quý khách hàng khi mua sắm hoàn toàn yên tâm vì xe được đặt ở vị trí an toàn.
Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân thuộc địa bàn quận Long Biên, vị trí cửa ngõ của Hà Nội, nối liền trục tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh điều này tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội. Nơi đây sẽ là nơi tiện lợi nhất cho quý khách hàng tại các tỉnh thành mua thiết bị hoàn thiện ngôi nhà tại các tỉnh thành: Hải Phòng, Quảng Ninh…
Cũng như cách showroom đẳng cấp khác, showroom Mới này được đầu tư các cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất và hợp với sở thích của người tiêu dùng thông thái.
Sản phẩm đa dạng mẫu mã mã chủng loại, tổng hợp những dòng sản phẩm Hot nhất, có tính tiện ích nhất…đồng thời là những giải pháp tiện ích, tiết kiệm và an toàn

Tầng trưng bày thiết bị vệ sinh hội tụ đầy đủ các thương hiệu nội tiếng: TOTO, Inax, Viglacera, Caesar….với các dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh, chậu rửa mặt, sen tắm….. Hơn nữa tầng trưng bày thiết bị vệ sinh còn trưng bày các không gian thiết bị phòng tắm với đầy đủ các thiết bị đây sẽ là những giải pháp tiện ích, tiết kiệm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Tầng trưng bày gạch ốp lát: Khi bước vào không gian này, bạn sẽ không khỏi “ngỡ  ngàng” trước vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại và sang trọng của các mẫu gạch ốp tường, mẫu gạch lát nền “Hot” hiện nay. Sự đa dạng mẫu mã chủng loại và thương hiệu sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp và tiết kiệm. Tại đây quý khách hàng còn có cơ hội tìm hiểu, so sánh về các dòng gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng: Viglacera, Bạch Mã, Đồng Tâm…các mẫu gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý, Italya, …Vietceramic.
Tầng trưng bày bếp điện từ: Hiện đại và bắt mắt với những dòng sản phẩm phẩm trưng bày bếp từ  cao cấp chất lượng tuyệt vời, tiện ích vô cùng, tiết kiệm và an toàn.
Không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp châu  u, quý khách hàng còn được đón tiếp nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, có kỹ năng chuyên môn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc
Trong dịp khai trương showroom Hải Linh tại 72 Chu Huy Mân, Hải Linh sẽ thực hiện rất nhiều các chương trình ưu đãi giảm giá sốc, quý khách hãy lên kế hoạch mua sắm thiết bị nhà tắm, gạch ốp lát, bếp điện từ và  hãy cập nhật thông tin thường xuyên tại đây 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh