"Đột nhập" Showroom 532 Đường Láng trước ngày khai trương

Tính đến hôm nay, khách hàng hãy cùng theo dõi xem, Hải Linh đã chuẩn bị được những gì cho Showoom thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát sắp khai trương vào ngày 31/5/2017 tại 532 Đường Láng nhé.

Bảng hiệu nổi bật giúp khách hàng dễ tìm

Showroom Hải Linh mới nổi bật hẳn trên con phố Đường Láng với mặt tiền màu xanh dương dịu mát giữa thời tiết oi bức mùa hè. Và đối với những khách hàng yêu mến Hải Linh, màu xanh dương cùng logo thương hiệu độc đáo đã thực sự trở thành điểm nhấn khó có thể gây nhầm lẫn.

Khai trương showroom 532 đường láng

Bảng hiệu nổi bật, rõ ràng và thu hút, tạo điểm nhấn trên phố Đường Láng

Vậy là, không chỉ sở đầu tư về vị trí giao thông thuận lợi: số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hải Linh đã thực hiện đúng chủ trương nhận diện Thương hiệu của mình. Bởi vậy, dù khách hàng cách đấy khá xa nhưng vẫn dễ dàng nhìn thấy và nhận ra Hải Linh ngay lập tức.

Điều gì đặc biệt ở Showroom Hải Linh 532 Đường Láng?

+ Diện tích rộng rãi, không gian sang trọng

khai trương showroom mới tại 532 đường láng

Với diện tích 150m2, Showroom Hải Linh đem tới cho khách hàng một không gian mua sắm thực sự rộng rãi.

Đặc biệt, không gian nội thất bên trong được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, theo chuẩn chuyên nghiệp. Từ tủ, kệ trưng bày, giá đỡ cho đến quầy lễ tân đón tiếp khách.

Hơn nữa, Hải Linh còn chú trọng đầu tư vào hệ thống đèn chiếu sáng và hệ thống quạt mát lạnh.

Vậy là, từ nay, khách hàng Hà Nội và khu vực phía Bắc đã có được một địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Showroom 532 Đường Láng chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất khi tham quan, mua sắm.

+ Nơi trưng bày hàng ngàn mẫu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát hot nhất

trưng bày thiết bị vệ sinh cao câp

Showroom Hải Linh cơ sở 1 tại 275 Khuất Duy Tiến vốn đã được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, phụ kiện phòng tắm, gạch ốp lát, bình nóng lạnh,…. Từ những thương hiệu hàng đầu, có chất lượng cao

Chính vì thế, tại Showroom Hải Linh mới tại 532 Đường Láng, khách hàng có thể tận mắt nhìn ngắm những mẫu thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát đa dạng về chủng loại và kiểu dáng của chúng tôi.

showroom 532 đường láng hà nội

Hãy đến với Hải Linh vào ngày 31/5 này để có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo hàng chính hãng với mức giá tốt nhất.

+ Chuẩn bị cho kế hoạch khuyến mãi hấp dẫn

Phải lặp lại một lần nữa rằng, khai trương Showroom Hải Linh mới tại 532 Đường Láng là sự kiện vô cùng quan trọng của Hải Linh. Bởi nó đánh dấu chặng đường 10 phát triển của công ty. Không chỉ là showroom thứ 2 tại Hà Nội, mà đây còn là cột mốc khẳng định, rằng: Hải Linh đã và đang đem nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt đến gần hơn với khách hàng.

phần quà nhân dịp khai chương

Hải Linh dành tặng khách hàng 2000 phần quà nhân dịp khai trương

Chính vì thế, ở sự kiện lần này, Hải Linh không chỉ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với giá bán hấp dẫn mà còn dành 2000 quà tặng hữu ích trao đến khách hàng.