10 năm tri ân khách hàng, nhận quà tặng ý nghĩa tại Hải Linh

Khuyến mãi tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập và khai trương Showroom mới tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội thực sự là một chương trình ý nghĩa đem đến nhiều niềm vui cho khách hàng. Hãy mua hàng tại Hải Linh để sở hữu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng, giá ưu đãi đặc biệt và nhận những phần quà ý nghĩa nhé.

Nội dung quà tặng từ chương trình 10 năm tri ân khách hàng, nhận quà tặng ý nghĩa

Bất kì khách hàng nào khi mua hàng tại Hải Linh kể từ ngày 25-4-2017 sẽ đều được nhận những món quà tặng hấp dẫn và hữu ích trong cuộc sống. Một số phần quà trong 2000 phần quà cụ thể như sau:

chương trình 10 năm

+ Bình nóng lạnh Prime RG 30L;

+ Bộ trà Camellia 0,8L Minh Long cao cấp;

+ Ly thủy tinh Luminarc 320ml thương hiệu Pháp;

+ Áo mưa cánh rơi siêu nhẹ cao cấp;

+ Cốc sứ Bát Tràng chất lượng cao;

+….

Cách nhận quà tặng tri ân khách hàng dịp kỉ niệm 10 năm thành lập Hải Linh

Khách hàng khi đến mua hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh hoặc hệ thống website của Hải Linh kể từ ngày 25-4-2017 đến ngày 6-6-2017 đều sẽ được mua sản phẩm chất lượng, cam kết hàng chính hãng với mức giá không đâu rẻ bằng và nhận 01 phần quà ý nghĩa trong 2000 phần quà hấp dẫn tại Hải Linh. Hải Linh sẽ trao tận tay quà tặng đến khách hàng mua trực tiếp hoặc gửi đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng.

Các dòng sản phẩm được Hải Linh áp dụng chương trình tri ân tặng quà ý nghĩa

khai trương cửa hàng mới

Hải Linh hiện là nhà phân phối lớn và uy tín các dòng sản phẩm của thương hiệu Đồng Tâm, Viglacera, Toto, Cotto, Inax, Caesar,…. Vì vậy, khách hàng đến với Hải Linh trong thời điểm từ ngày 25-4-2017 đến ngày 6-6-2017 sẽ được nhận quà tặng ý nghĩa và hữu ích khi mua các thương hiệu Hải Linh phân phối.

Đặc biệt, đối với các các dòng sản phẩm dưới đây của Viglacera được Hải Linh bán với giá cam kết không đâu rẻ bằng với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bên cạnh những phần quà được tặng:

+ Bồn cầu Viglacera

+ Chậu rửa Viglacera

+ Sen vòi Viglacera

+ Bồn tiểu Viglacera

Thông tin chương trình 10 năm tri ân khách hàng, nhận quà tặng ý nghĩa tại Hải Linh

+ Thời điểm triển khai chương trình: Từ ngày 25-4-2017 đến ngày 6-6-2017.

+ Điều kiện tham gia chương trình để nhận ưu đãi hấp dẫn này:

Tất cả khách hàng mua hàng trực tiếp tại Showroom, qua website hoặc qua số hotline công ty.

+ Phạm vi áp dụng chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng: Trên toàn quốc.

Chúc gia đình bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng, phù hợp với không gian sử dụng với mức giá ưu đãi nhất cùng những phần quà ý nghĩa từ chương trình “10 năm tri ân khách hàng, nhận quà tặng ý nghĩa tại Hải Linh” và đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Hải Linh nhé! Thời gian bắt đầu từ ngày 25/4/2017 – Nhanh Tay – Nhanh Tay!