Tổng hợp mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp nhất năm 2023

Xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng, hiện đại, bắt kịp xu hướng đang được rất nhiều người lựa chọn cho gia đình. Đâu là xu hướng mới nhất hiện nay? Xu hướng nào phù hợp với không gian tổng thể? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ một số mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp cho nhà bạn. Cùng xem ngay nhé!

Phòng tắm nhỏ 3m2

Phòng tắm nhỏ 3m2

Những gam màu tươi sáng, trẻ trung thường được lựa chọn để thiết kế nội thất cho phòng tắm nhỏ 3m2. Đây là mẫu nhà tắm điển hình được sử dụng khá nhiều ở các căn chung cư cao cấp, nhà phố, … Khi bước vào, gia chủ sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn, thoải mái. Màu sắc của gạch ốp lát, mặt bàn đá, gạch ốp tường đều là những màu sắc trúng tính, thể hiện sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Mẫu thiết kế phòng tắm 3m2

Mẫu thiết kế phòng tắm 3m2

Một không gian phòng tắm 3m2, bạn cần phải biết bố trí sao cho khoa học các thiết bị vệ sinh, nội thất sao cho quá trình sử dụng được thuận tiện nhất. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất đóng vai trò khá quan trọng giúp tạo nên không gian vô cùng nhã nhặn và độc đáo.

Đây là mẫu phòng tắm 3m2 có kiểu thiết kế khá gọn gàng, tạo điểm nhấn với chậu rửa dương vành, sen tắm tự động, chiếc kệ góc có thiết kế độc đáo, gạch ốp tường sử dụng gạch điểm tạo điểm nhấn, tạo nét chấm phá khác biệt cho tổng thể không gian.

Phong tam 3m2 mau 3

Một không gian phòng tắm 3m2 được trang trí với phần tường được ốp gạch mosaic, nền được lát gạch men bóng với họa tiết vân đá, vân mây vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Một không gian phòng tắm nhỏ 3m2 hiện đại và sang trọng khi nó sở hữu những món đồ trang trí, vật dụng với chất liệu và màu sắc hài hòa, … sẽ giúp không gian trở nên nhã nhặn và vô cùng lịch sự.

Phong tam 3m2 mau 4

Không gian phòng tắm nhỏ 3m2 sử dụng gạch lát nền và ốp tường tương phản tạo điểm nhấn cho không gian. Gạch ốp tường và lát nền của mẫu phòng tắm này là gạch men khô vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa giúp tạo điểm nhấn khác biệt, giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm thiết bị vệ sinh như chậu rửa, bồn cầu, sen tắm có thiết kế hiện đại, sang trọng vừa dễ sử dụng lại vừa giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Mẫu thiết kế phòng tắm 3m2

Mẫu thiết kế phòng tắm 3m2

Một phòng tắm diện tích chỉ 3m2 nhưng mọi người sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bước vào nhờ vào việc sắp xếp những thiết bị vệ sinh gọn gàng, hợp lý. Điều làm nên điểm cộng lớn trong việc tối ưu diện tích cho mẫu phòng tắm này chính là mẫu bồn cầu treo tường cực nhỏ gọn. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho phòng tắm nhỏ, mời mọi người cùng tham khảo một số mẫu bồn cầu treo tường chất lượng:

Phong tam 3m2 mau 6

Không gian phòng tắm với gam màu chủ đạo là màu trắng, phần tường được ốp gạch màu trắng kết hợp với gạch lát nền màu sáng giúp không gian phòng tắm 3m2 như được mở rộng diện tích. Bạn có thể trang trí thêm những chậu cây có tác dụng thanh lọc không khí hay những chiếc kệ và những chiếc đèn chiếu sáng có thiết kế khác biệt. Đây là không gian nhà tắm được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi sự sang trọng, hiện đại lại không quá cầu kỳ, thu hút được mọi gia chủ từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu phòng tắm nhỏ 3m2

Mẫu phòng tắm nhỏ 3m2

Không cần quá cầu kỳ, đây là không gian phòng tắm 3m2 có thiết kế khá hiện đại, sang trọng, từng khu vực được thiết kế riêng biệt, sắp xếp một cách hợp lí. Khu vực chậu rửa được sử dụng nhiều nhất được đặt đầu tiên, xong tới chiếc bồn cầu và cuối cùng là khu vực tắm. Khách hàng, gia chủ có thể tham khảo mẫu nhà tắm này, đây là mẫu phòng tắm 3m2 phù hợp với rất nhiều không gian.

Phong tam 3m2 mau 8

Đây là mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 dành cho những gia chủ có cá tính mạnh. Tất cả các thiết bị vệ sinh từ vòi chậu, chậu rửa, bồn cầu, … đều được lựa chọn kỹ càng, để khi lắp đặt sẽ phù hợp với không gian thiết kế. Phần tường phía trong khu vực tắm, được ốp gạch với họa tiết tổ ong, được điểm màu sắc hài hòa giúp không gian trở nên độc đáo, không quá nhàm chán. Một chiếc gương điện có kích thước lớn sẽ giúp không gian được sáng hơn. Đừng quên lắp đặt thật nhiều đèn chiếu sáng để không gian nhà tắm không bị bí bách và tối quá nhé!

Phong tam 3m2 mau 9

Gam màu pastel là màu sắc không bao giờ bị lỗi mốt, đây là mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 có thiết kế khá hiện đại với phần tường được sơn màu xanh nhẹ nhàng, giúp không gian trở nên thanh thoát và bình yên hơn. Để giúp không gian không quá nhợt nhạt và nhàm chán, bạn cũng có thể trang trí thêm những chiếc khung tranh độc đáo, hay cũng có thể tạo điểm nhấn bằng việc điểm gạch hoa, không quá cầu kỳ và rối mắt, đây sẽ là không gian nhà tắm giúp bạn muốn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phong tam 3m2 mau 10

Đây là mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 phù hợp với những gia chủ cá tính, phần tường được sơn một màu xanh nhẹ nhàng, nổi bật, kết hợp với gạch lát nền, ốp tường men bóng, giúp ăn gian diện tích, làm cho không gian nhà vệ sinh trở nên rộng rãi hơn. Điểm nhấn của không gian này đó là phần kệ được thiết kế sâu bên trong tường, vừa tạo chiều sâu, vừa giúp không gian trở nên độc đáo hơn. Thông thường, mẫu phòng tắm này thường được thiết kế trong những khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng, resort, … tạo sự sang trọng và nâng tầm đẳng cấp.

Phong tam 3m2 mau 11

Mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 dành cho những gia chủ thích màu vàng, đây là mẫu phòng tắm có thiết kế theo phong cách hiện đại. Mọi thứ, từ thiết bị vệ sinh, gạch ốp tường, lát nền đều được kết hợp với nhau tạo nên sự đồng nhất cho không gian.

Thiết kế phòng tắm 3m2

Thiết kế phòng tắm 3m2

Với thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2 này, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán, tông màu trắng của gạch ốp tường và lát nền sẽ là điểm nhấn cho không gian. Bạn lo lắng khi dùng gạch trắng trong nhà vệ sinh? Hãy gạt bỏ ngay đi bởi gạch lát nền và ốp tường được sử dụng men bóng sẽ rất khó bám bẩn, mà chúng còn có tác dụng ăn gian diện tích, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết.

Phòng tắm 3m2

Phòng tắm 3m2

Đây là một không gian phòng tắm nhỏ 3m2 theo phong cách đương đại. Không quá cầu kỳ, màu sắc nhã nhặn là ưu điểm vượt trội của không gian này. 

Mẫu thiết kế phòng tắm 3m2

Mẫu thiết kế phòng tắm 3m2

Một chiếc cửa sổ lớn, gạch ốp lát màu sáng men bóng sẽ giúp không gian phòng tắm nhỏ 3m2 sẽ trông được rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Thiết kế phòng tắm 3m2

Thiết kế phòng tắm 3m2

Hai tông màu trắng và đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Hai gam màu này không bao giờ lỗi mốt, lại luôn mang tới vẻ sang trọng hiện đại cho không gian.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ 1 số mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp cho nhà bạn. Hy vọng bạn đã lựa chọn được mẫu phòng tắm ưng ý nhất. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Xem thêm bài viết: