Bồn cầu viglacera tạo ra một phòng tắm hoàn hảo

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu được phát triển và sản xuất bởi chính người Việt và đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường. Với tiêu chí định hướng phát triển không chỉ chú trọng vào kiểu dáng mà còn ở chất lượng của sản phẩm. Bàn cầu Viglacera là thiết bị vệ sinh tạo nên tên tuổi của hãng và được nhiều khách hàng quan tâm cũng như trở thành sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm của mỗi gia đình. Nếu xét về sự sang trọng và hiện đại thì bàn cầu Viglacera không hề thua kém bất cứ thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu nào.


1. Kiểu dáng bàn cầu Viglacera đánh hiện đại, phóng khoáng

Dù sản xuất tại Việt Nam nhưng các sản phẩm của Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi mẫu bàn cầu Viglacera ra đời được tạo nên từ những thiết kế của đội ngũ thiết kế hàng đầu dựa trên những khảo sát nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Bon cau sang trong

Bàn cầu Viglacera có rất nhiều loại gồm bàn cầu Viglacera 1 khối, 2 khối, bàn cầu treo tường. Nổi bật nhất là các mẫu bàn cầu Viglacera thông minh với tính năng hiện đại nâng cao trải nghiệm của người dùng thời đại 4.0. 

Tính thẩm mỹ luôn có một tầm quan trọng lớn với mọi thứ trong gia đình đặc biệt là phòng vệ sinh. Nắm bắt được tâm lý này của người dùng, các thiết kế bàn cầu Viglacera đều đơn giản, hướng đến sự hiện đại, phóng khoáng cho không gian phòng tắm. Từng đường nét trên sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng từng chi tiết. Đây là một trong những điểm nhấn xuất sắc khiến người mua luôn mê mẩn, thích thú với các mẫu bàn cầu Viglacera ngay từ khi được nhìn thấy và chạm vào.

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Bon cau 2 khoi Viglacera

Bồn cầu 2 khối Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

Bồn cầu âm tường Viglacera

2. Bề mặt bàn cầu Viglacera sang trọng, tinh tế

Chất lượng của một mẫu bồn cầu được đánh giá qua thành phần sứ vệ sinh. Đối với Viglacera, sứ vệ sinh là chất liệu chủ đạo làm ra các mẫu bàn cầu Viglacera. Chất liệu này không chỉ giúp bàn cầu có bề mặt sáng bóng mà độ bền cũng rất cao. 

Bon cau Viglacera sang trong va dang cap

Ngoài ra hãng còn sử dụng công nghệ men Nano nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn, giúp tăng độ sáng bóng lên tới 20%, độ trơn láng lên tới 30% đồng thời cũng kháng khuẩn tối đa, giúp hạn chế hình thành mảng bám, vết ố vàng, an toàn cho sức khỏe của người dùng

Hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ cao cùng các kiểm định khắt khe, những sản phẩm thử nghiệm đã góp phần giúp chất lượng bồn cầu được cải thiện và nâng cao hàng ngày.

3. Bàn cầu Viglacera thông minh - hiện đại vượt thời gian

Xu hướng hiện đại hóa ngày càng tăng, do đó bàn cầu Viglacera thông minh V-Smart ra đời đón đầu xu hướng thế giới với nhiều chức năng thông minh, hiện đại. Ở dòng bàn cầu V-Smart Viglacera ứng dụng công nghệ nắp mở tự động xả nước sau khi sử dụng kết hợp với sưởi ấm nắp ngồi không chỉ đảm bảo an toàn với người dùng mà còn thân thiện với môi trường. 

Ban cau Viglacera thong minh dang cap quoc te

Công nghệ xả xoáy kết hợp siphon Jet với lực hút cực mạnh giúp xả sạch vết bẩn ở mọi ngóc ngách của bồn cầu. Không chỉ dừng lại ở đó, đầu vòi rửa của bàn cầu Viglacera thông minh sau mỗi lần sử dụng được khử trùng bằng tia UV giúp diệt khuẩn tới 99,9%

Sản phẩm bàn cầu thông minh V-Smart giúp khẳng định vị thế, chất lượng sản phẩm của bàn cầu Viglacera tại thị trường Việt Nam, đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng hạng sang, cao cấp tại thị trường nội địa.

Bon cau thong minh Viglacera V94R

Bồn cầu điện tử Viglacera V94.R

Bon cau Viglacera V96

Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW

Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW

4. Bàn cầu Viglacera xả rửa hiệu quả và tiết kiệm nước

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng thương hiệu gì xả nước mạnh, nhanh mà không sợ tiếng ồn thì Viglacera chính là quyết định đúng đắn nhất. Sản phẩm bàn cầu Viglacera được trang bị công nghệ xả cùng chế độ đẩy, hút mang đến hiệu quả về sức mạnh đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng.

Trong thời kỳ nguồn nước đang dần cạn kiệt, tiêu tốn nước cũng là vấn đề khiến nhiều người lo ngại khi sử dụng bồn cầu. Vấn đề này đã được Viglacera giải quyết triệt để, lượng nước tiêu tốn khi xả không mất quá nhiều, tiết kiệm nước tối đa nhờ 2 chế độ xả thông minh: xả đại và xả tiểu riêng biệt tương ứng với 6L và 3L.

Bàn cầu Viglacera nổi bật sang trọng, hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến không gian vệ sinh đẳng cấp cho nhà bạn. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến và trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống Showroom Hải Linh. Luôn cam kết bán hàng chính hãng, uy tín, giá cả hợp lý nhất cho người dùng. Mua bồn cầu chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-Viglacera.html

 

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera