Thiết bị vệ sinh Viglacera hợp phong thủy với mọi ngôi nhà

Khu vực vệ sinh và phòng tắm là nơi luôn phải có sự thoải mái rộng rãi và có các thiết bị vệ sinh viglacera sang trọng và đẹp, tốt nhất không gian ở đây nên là hình chữ nhật hoặc hình vuông, nếu như phòng tắm kín hoặc là không có cửa sổ thì bắt buộc phải có quạt thoát gió đây là trường hợp bắt buột chứ thực chất thì không tốt chút nào.

Phòng vệ sinh cần có nhiều ánh sáng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về sức khỏe vệ sinh thì nhất thiết nhà vệ sinh nên có ánh sáng và cửa sổ để đảm bảo sức khỏe, và dễ cho không khí độc hại thoát ra ngoài. Và ngược lại thì không tốt chút nào cả vì sẽ tích chữ lượng khí độc trong phòng tắm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.


thiet bi ve sinh viglacera
Một phòng vệ sinh nhiều ánh sáng
 

Phòng vệ sinh không nên đặt ở giữ nhà:

Đặc biệt nếu phòng vệ sinh và phòng tắm nằm ở trung tâm sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho cả khu vực xung quanh bên trong ngôi nhà, vì nơi vệ sinh thường mang nhưng khí bẩn độc hại, sẽ làm phân tán và lây lan ra các khu vực xung quanh cho nên để đảm bảo vệ sinh và không gian đẹp thoáng mát sạch sẽ tốt nhất nên làm một khu vực vệ sinh riêng biệt.

Nha ve sinh giua nha

Phòng vệ sinh ở giữ nhà cho phong thủy xấu

Phòng vệ sinh không nên đối diện với cửa ra vào:

Theo phong thủy thì không được để cửa ra vào và cửa phòng vệ sinh cùng 1 hướng. Xét về yếu tố phòng thủy thì điều này là tối kị vì thường của ra vào ngôi nhà thường là nơi đem không khí sạch và trong nhà chuyển động hài hòa nhất. Do đó nếu như 2 cửa này hướng vào nhau thì sẽ làm khí bẩn trong nhà vệ sinh lan chuyền khắp căn. Ngoài ra nó còn làm cho mất thẩm mỹ và vẻ đẹp ngôi nhà bạn.

Cua ra vao doi dien voi cua nha ve sinh

Nhà vệ sinh đối diện với phòng ngủ

Cửa phòng vệ sinh không nên nối thẳnh đến hành lang:

Nếu thiết kế nhà vệ sinh nối thẳng tới hành lang sẽ làm cho dễ dàng lây lan khí mùi lạ và ẩm thấp theo hành lang vào các căn phòng trong ngôi nha. Ngoài ra cửa phòng vệ sinh cần tránh thiết kế ở những góc chết thiết không khí và ánh sáng.

Phong ve sinh doi dien voi hanh lang

Phòng vệ sinh đối diện với hành lang cho phong thủy xấu

Tránh việc cải tạo khu vệ sinh thành phòng ngủ

Hiện nay tấc đất tấc vàng cho nên các gia đình ở thành phố thường rất tiết kiệm họ cải tạo và xây dựng ngay thành phòng ngủ theo quan niệm đó hoàn toàn không được và mất vệ sinh không phù hợp môi trường.

phong ngu

Một phòng ngủ đẹp và phong thủy. Ản sưu tầm

Tránh đặt bếp liền sát với phòng vệ sinh.

Nhà bếp bắt buộc không được sát với phòng vệ sinh để tạo ra một khu vực vệ sinh đẹp và khu nhà bệp hợp thẩm mỹ với không gian. Nếu nhà bếp nằm sát với phòng vệ sinh thì mùi từ phòng vệ sinh sẽ làm ô nhiễm nhà bếp và có nhiều vi khuẩn gây bệnh từ phòng vệ sinh sẽ xâm nhập vào thức ăn trong nhà bếp và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Nha bep sat nha ve sinh

Nhà bếp và phòng vệ sinh sát nhau cho phong thủy xấu

Vậy với những chia sẻ trên thì các bạn đã có những thông tin cần thiết để thiết kế cho mình phòng vệ sinh đẹp và hợp phong thủy. Showroom Hải Linh cám ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết này!

Tác giả bài viết: Hải Linh