Rộn ràng không khí chuẩn bị khai trương tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Vậy là chỉ còn 3 ngày nữa là Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương. Ngay từ hôm nay, mọi khâu chuẩn bị cho ngày khai trương đã và đang gấp rút được hoàn tất. Không khí rộn ràng khai trương đã nóng và vô cùng hối hả. Những công tác chuẩn bị cho ngày khai trương đã được nhân viên của Công ty Hải linh gấp rút hoàn thiện một cách kỹ lưỡng để phục vụ tốt nhất cho ngày lễ khai trương.

Rộn ràng không khí chuẩn bị khai trương tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Thời gian khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Đặc biệt, khi khách hàng đến với Showroom Hải Linh Hà Đông, chúng tôi sẽ có một khu vực riêng cụ thể để cho khách hàng, chủ đầu tư, kiến trúc sư đến thưởng trà và bán các công việc liên quan tới thiết kế, tư vấn mua hàng của chúng tôi. Đây cũng là khu vực chỉ có tại Showroom Hải Linh, điểm khác biệt so với các Showroom khác trong hệ thống Showroom Hải Linh.

không gian tâng 1

Không gian trưng bày thiết bị vệ sinh

 

Để giúp tăng sức nóng của ngày khai trương, Showroom Hải Linh đã chạy ngay các chương trình ưu đãi, quà tặng thiết thực khi khách hàng đến trực tiếp Showroom Hải Linh mua hàng từ ngày 1/7/2019 đến ngày 31/7/2019. Các kênh truyền thông, hệ thống website của Showroom Hải Linh đã lên toàn bộ nội dung chương trình, poster, banner quảng cáo đã được update lên toàn bộ hệ thống website để khách hàng có thể theo dõi các chương trình ưu đãi, quà tặng khuyến mại trong ngày khai trương của Showroom Hải Linh Hà Đông.

Cụ thể trong ngày khai trương 12/7/2019 tại Showroom Hải Linh Hà Đông, chúng tôi sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi khủng dành cho khách hàng

chương trinh flash sale

1. Ngày khai trương 12/7/2019 sẽ diễn ra chương trình Flash Sale Day dành cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX, American Standard và Grohe ưu đãi giảm giá lên tới 55%. Khi khách hàng mua hoặc đặt cọc tại sự kiện, áp dụng với khách hàng mua các sản phẩm như sen vòi, nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử, …

check-in-tại sự kiện 

2. Khách check-in tại sự kiện khai trương của Showroom Hải Linh vào ngày 12/7/2019 sẽ được tặng trực tiếp một sản phẩm mũ bảo hiểm có in logo Hải Linh

Lưu ý: điều kiện nhận quà check in: Khách hàng chụp ảnh check in cùng hashtag sau đó đăng công khai lên FB cá nhân. 

3. Diễn ra chương trình bốc thăm may mắn “Showroom lớn, quà lớn, ưu đãi lớn”, sẽ có 3 giải dành cho 3 khách hàng may mắn nhất ( khách hàng phải để đại SĐT và địa chỉ ) khi đến với Hải Linh Group, cụ thể: 

bốc thăm trúng thưởng

+)  01 giải nhất: Bệt thông minh viglacera V93 trị giá 14,1 triệu.

+)  01 giải nhì: Bệt Viglacera V63 trị giá 4 triệu

+)  01 giải ba: Sen vòi 302 & 502 trị giá 2,6 triệu

Lưu ý: điều kiện dc bốc thăm may mắn

Sau khi khách hàng check in để lại số điện thoại và tên sẽ có một phiếu bốc thăm may mắn. 

Người trúng giải phải có mặt ở thời điểm bốc thăm thì mới được nhận. Trường hợp k/h may mắn được trúng giải nhưng không có mặt thì ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm lại. 

4. Ưu đãi lớn lên tới 40% khi khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, INAX theo combo

Đối với khách hàng đến trực tiếp Showroom Hà Đông mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng:

- Đơn hàng dưới 50 triệu đồng, tặng ngay một bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc

- Đơn hàng từ 51 – 99 triệu đồng, tặng ngay bộ ấm chén Minh Long

- Đơn hàng từ 100 – 199  triệu đồng, tặng ngay hộp đựng xà phòng cao cấp thương hiệu American Standard

- Đơn hàng từ 200 triệu đồng, tặng ngay 1 bếp từ đôi BlueStone ICB-6823

Lưu ý: điều kiện nhận quà ưu đãi 

K/H phát sinh mua đơn hàng tại Showroom Hải Linh Hà Đông trong thời gian từ 01/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019. Giá trị phần quà sẽ tùy theo đơn hàng

Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ chính thức được khai trương vào 16h, ngày 12/7/2019 theo đúng kế hoạch đã đề ra của Công ty. Buổi lễ khai trương của chúng tôi sẽ diễn ra với không khí tưng bừng, hào hứng, tươi vui của ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên công ty.

Với sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo công ty, mọi công tác chuẩn bị cho ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông đã và đang dần hoàn tất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng đối với các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát. Hải Linh cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, vượt trội đến tất cả các khách hàng, hy vọng khách hàng sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hải Linh Group trong thời gian sắp tới.

Từ khóa: khai trương