Phân biệt giữa hàng giả bệt vệ sinh Viglacera và hàng chính hãng

Bồn cầu Viglacera giả, nhái, kém chất lượng đã xuất hiện trên thị trường. Làm thế nào để khách hàng phân biệt bồn cầu Viglacera thật giả. Đại lý Viglacera Hải Linh sẽ giúp quý khách hàng nhận biết qua bài viết sau. 

1. Cách nhận biết bồn cầu Viglacera thật và bồn cầu Viglacera giả

Khách hàng khi mua bồn cầu Viglacera cần biết những dấu hiệu để phân biệt giữa sản phẩm thật và hàng nhái, kém chất lượng. 

1.1 Phân biệt qua bao bì sản phẩm

Đầu tiên, mọi người hãy quan sát bao bì đóng gói bồn cầu. Đây là bước đầu để quý khách phân biệt loại bỏ hàng giả, nhái. 

Bao bì sản phẩm thật là bìa carton cứng có in rõ ràng các thông tin tên sản phẩm, địa chỉ sản xuất, logo Viglacera. 

Với những bao bì làm nhái bạn sẽ thấy những chữ in trên đó rất mờ nhạt do tiêu chuẩn màu mực in không đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

Nhiều bao bì nhái, giả còn thiếu các thông tin, cách trình bày không rõ ràng, không khoa học. 

Với những dấu hiệu nhận biết đó, về cơ bản bạn đã có cơ sở để tránh mua phải bồn cầu Viglacera giả. 

Tuy nhiên, trên thực tế đã có trường hợp khách hàng mua chiếc bồn cầu  với bao bì của nhà máy nhưng bên trong lại là sản phẩm giả. Ở đây, bao bì sản phẩm thật đã được thu gom sau đó đóng sản phẩm giả vào bên trong. Thủ đoạn tinh vi này đã lừa đảo rất nhiều khách hàng. 

Vì vậy, ngoài quan sát bao bì, mọi người phải có những nhận biết thật giả qua những dấu hiệu trên sản phẩm. 

1.2 Phân biệt bồn cầu Viglacera thật giả qua tem nhãn

Bồn cầu Viglacera thật : Sản phẩm bồn cầu thật do Viglacera sản xuất được in logo Viglacera ở bề mặt két nước, phía bên tay trái. Các dòng chữ này cũng được in trên nút nhấn xả và trên các phụ kiện phao cấp và nút nhấn bên trong két nước. Ở phía bên tay phải của bồn cầu thật còn có mã QR code. Mọi người có thể dùng điện thoại thông minh quét mã QR sẽ ra được thông tin về sản phẩm.

Phân biết thật giả

Bồn cầu Viglacera giả: Bồn cầu Viglacera giả, nhái logo Viglacera được in phía trên nắp két nước. Nút nhấn xả và các phụ kiện trong két nước KHÔNG được in dòng chữ Viglacera. Mọi người cũng có thể để ý, những chiếc bồn cầu nhái, tem nhãn Viglacera in trên sản phẩm rất mờ nhạt, các nét chữ không tinh tế như sản phẩm thật. 

Mã check QR không có trên những sản phẩm giả nhái. Hoặc nếu có bạn sẽ check không ra vì nó được làm giả. 

1.3 Phân biệt bồn cầu Viglacera thật giả qua lớp men

Bồn cầu Viglacera thật được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên bề mặt sản phẩm nhẵn, mịn. Lớp men trắng sáng, bóng bắt mắt. Trong khi đó những chiếc bồn cầu nhái, giả thương hiệu Viglacera lớp men trắng đục. Nhiều chỗ bề mặt men còn sần sùi.

Bon cau Viglacera

 

1.4 Phân biệt bệt Viglacera chính hãng qua phiếu bảo hành

Quý khách hàng chú ý, bồn cầu Viglacera chính hãng sẽ kèm theo phiếu bảo hành. Thương hiệu Viglacera bảo hành phần sứ 10 năm và phần phụ kiện 3 năm. Viglacera bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Nội dung bảo hành sẽ hiển thị khi khách hàng quét mã QR trên tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm dán bên trên bồn cầu. 

Bồn cầu Viglacera giả nhái không có phiếu bảo hành hoặc chỉ được bảo hành theo cam kết từ cửa hàng. Thời gian bảo hành ngắn và nhiều khi bạn phải trả phí khi thợ của cửa hàng đến sửa chữa. 

- Phân biệt bệt vệ sinh Viglacera chính hãng qua kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm

Các sản phẩm bệt vệ sinh  Viglacera chính hãng đều được thiết kế tinh xảo từ đường nét, đem lại tính thẩm mỹ cao và vô cùng tinh tế. Quý khách hàng so sánh kiểu dáng sản phẩm qua hình ảnh trên Website thương hiệu và kiểu dáng so với bên ngoài. 

Sản phẩm giả nhái sẽ không có được sự tinh tế hoặc kiểu dáng chỉ hơi giống với sản phẩm do chính nhà máy thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất. 

2. Những hệ lụy khi khách hàng mua phải bồn cầu Viglacera giả

Những mẫu bồn cầu Viglacera giả sẽ không có chất lượng tốt. Khách hàng sẽ thiệt thòi vì không được sử dụng những tính năng ưu việt ở bồn cầu thật. Thêm vào đó, nhiều sản phẩm bồn cầu Viglacera giả còn dễ hỏng hóc hay bị tình trạng rò rỉ nước, tắc nghẽn bồn cầu. 

Mua phải bồn cầu Viglacera giả khách hàng còn bị mất quyền lợi bảo hành. Hàng nhái, giả sẽ không được bảo hành nếu như gặp tình trạng hư hỏng. Bạn phải mất chi phí sửa chữa mà vẫn không được như mong muốn. Sau cùng nhiều khách hàng phải ngậm ngùi thay mới vì bồn cầu không có khả năng sửa chữa. 

Sản phẩm giả, nhái không chỉ thiệt hại cho người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu, doanh thu bị sụt giảm. Vì vậy, quý khách hàng cần phải là người thông thái khi lựa chọn địa chỉ thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng để mua sắm. 

3. Mua bồn cầu Viglacera ở đâu hàng chính hãng, giá thành tốt?

Tại thị trường Việt Nam, Showroom Hải Linh tự hào là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm bệt vệ sinh Viglacera tại Hà Nội, với thiết kế tinh tế, đa dạng với nhiều dòng sản phẩm bắt mắt, bệt vệ sinh Viglacera dần lấy được lòng tin với người tiêu dùng Việt.

- Hải Linh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, giá thành tốt.

- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn hy vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

- Hải Linh miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.

- Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều có phiếu bảo hành chính hãng, hóa đơn đỏ nếu khách hàng yêu cầu. 

- Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo nên có bất kỳ lỗi phát sinh của sản phẩm sẽ được Hải Linh hỗ trợ giải quyết theo đúng chính sách bảo hành của hãng. 

Phân biệt bồn cầu Viglacera thật giả dễ dàng theo những dấu hiệu nhận biết trên. Để yên tâm nhất, quý khách hãy đến địa chỉ Showroom Hải Linh hoặc gọi điện để được tư vấn cụ thể nhất. Showroom Viglacera Hải Linh hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Xem thêm

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: vệ sinh