Có nên chọn mua bồn cầu Viglacera giá rẻ không?

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện một số loại Thiết bị vệ sinh bồn cầu Viglacera giá rẻ khiến rất nhiều khách hàng hoang mang, khó phân biệt đâu là sản phẩm chính hãng, có nên chọn sản phẩm giá rẻ này không? chất lượng sản phẩm như nào là câu hỏi khách hàng hay gọi điện về cho Hải Linh 

1. Có nên chọn bồn cầu Viglacera giá rẻ không?

Khi mua bất cứ sản phẩm nào bạn cần lưu ý rằng giá thành sẽ đi kèm với chất lượng. Trên thị trường có xuất hiện một số loại bồn cầu Viglacera giá rẻ bất ngờ để thu hút khách hàng. Lưu ý, nếu giá rẻ bất thường thì bạn không nên mua vì có thể đó là những sản phẩm bồn cầu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng không chính hãng nên không thể đảm bảo về chất lượng. Khi dùng bồn sẽ sớm ố vàng, sứ bị vỡ hoặc dùng rất tốn nước, rò rỉ nước và nhanh hỏng.

Bon cau Viglacera gia re

Vì thế bạn đừng vì ham rẻ mà mua những sản phẩm bồn cầu Viglacera kém chất lượng, không có bảo hành. Hãy đến những địa chỉ phân phối chính hãng của Viglacera để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất. 

2. Ưu điểm nổi bật của bồn cầu giá rẻ Viglacera

Bồn cầu Viglacera nói riêng và thiết bị vệ sinh viglacera được đông đảo khách hàng ưa chuông nên rất nhiều đối tượng đã làm giả bán với giá rẻ để trục lợi. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, chất lượng và khiến một số khách hàng mua tin hàng giá rẻ, kém chất lượng đã có cái nhìn thiếu thiện cảm về thương hiệu Viglacera.

2.1 Lớp sứ bên ngoài

Vì thế trước khi bạn mua thiết bị vệ sinh Viglacera cần lưu ý phân biệt hàng thật, hàng giả bằng mắt thường để bảo vệ quyền lợi cho mình. Với sản phẩm chính hãng thì chữ Viglacera được in chìm trên mặt của bồn cầu và trên nút nhấn bồn cầu cũng in chìm chữ Viglacera.

Bon cau Viglacera co men su tot

Vì bồn cầu Viglacera chính hãng được sử dụng công nghệ Nano nung để tăng độ sáng bóng, bề mặt chống trầy xước, để tăng độ trơn của lồng bồn cầu, chống vi khuẩn, tăng độ bền, chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được trải qua nhiều công đoạn, kiểm tra khắt khe, thử nghiệm trực tiếp với nước để cấp cho thị trường.

Nhìn vào lớp men bên ngoài thì bồn có màu trắng tinh, sáng bóng, không bị vẩn đục. Còn với bồn cầu Viglacera giá rẻ men sẽ đục, không sáng bóng. Qua một thời gian sử dụng bồn sẽ vị huen ố vàng, vi khuẩn bám bẩn. Khi mua sản phẩm tại Hải Linh bạn sẽ có tiết kiệm được tài chính của mình 

Khi dùng bồn cầu Viglacera sẽ yên tâm về chất lượng để tiết kiệm nước nhất. Bình có 2 chế độ xả nước bình thường là 3 lít nước với xả tiểu và 6 lít nước với xả đại. Còn những sản phẩm bồn cầu giá rẻ sẽ rất khó có thể tiết kiệm nước.

2.2 Bồn cầu Viglacera với khả năng xả rửa cực mạnh:

Bồn cầu Viglacera có khả năng xả rửa mạnh, làm tan mọi vết bẩn. Hệ thống xả nhanh, mạnh của bồn cầu Viglacera còn không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nên đây là một điểm nhấn vô cùng quan trọng khi các bạn lựa chọn bồn cầu cho gia đình mình.

Bon cau Viglacera co cong nghe xa manh

2.3 Thiết kế hiện đại và đa dạng về mẫu mã:

Nếu bạn đặt bồn cầu Viglacera chính hãng với bồn cầu Viglacera giá rẻ sẽ thấy rõ sự khác biệt. Bởi sản phẩm chính hãng được thiết kế theo khuôn mẫu của Italia thanh lịch, tinh tế, men sứ sáng bóng. Sản phẩm có 4 dòng chính là: Bồn cầu 1 khối, Bồn cầu 2 khối, Bồn cầu thông minh và Bồn cầu treo tường. Mỗi dòng sản phẩm lại có sự đa dạng về kiểu dáng cho quý khách hàng lựa chọn.

Bon cau Viglacera cuc ky da dang

 

2.4 Bồn cầu Viglacera tiện dụng:

Bồn cầu Viglacera tiện dụng, có thể phù hợp với mọi lưa tuổi. Với những bồn cầu thông thường bạn chỉ cần nhấn nút xả đơn giản, còn bồn cầu nắp điện tử thì sẽ không phải dùng bất cứ thao tác nào khi sử dụng. Viglacara cũng có sản phẩm chuyên biệt bồn cầu dành cho trẻ em, thiết kế thấp, trẻ trung, đơn giản và tiện dụng.

Nut nhan bon cau

2.5 Bồn cầu Viglacera chính hãng có chế độ bảo hành tốt:

Với những sản phẩm bồn cầu Viglacera chính hãng thời gian bảo hành lâu dài, khoảng 3 năm, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Còn bồn cầu Viglacera giá rẻ thời gian bảo hành ít hơn, chất liệu kém.

Che do bao hanh tot

Để tránh mua phải bồn cầu Viglacera giá rẻ, kém chất lượng thì khách hàng hãy đến với những đại lý phân phối chính hãng Viglacera để được tư vấn và mua sản phẩm tốt nhất. Showroom Hải Linh chuyên cung cấp bồn cầu và các thiết bị vệ sinh của Viglacera đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất thị trường

Tác giả bài viết: Hải Linh