Giới thiệu mẫu bồn cầu dành cho trẻ em giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bồn cầu dành cho trẻ em thì hãy tham khảo chiếc bồn cầu trẻ em Viglacera BTE. Đây là sản phẩm bồn cầu được thiết kế riêng cho đối tượng là trẻ em sử dụng. Giá bồn cầu trẻ em Viglacera BTE cũng rất rẻ được lắp đặt cho công trình và phòng tắm hộ gia đình.

1. Bồn cầu trẻ em Viglacera BTE

Bồn cầu trẻ em Viglacera BTE do thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất. Bồn cầu có thiết kế nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu sử dụng của trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm được lắp đặt phù hợp trong các trường mầm non, một số nhà vệ sinh ở công trình công cộng. Nhiều gia đình cũng lắp đặt chiếc bồn cầu trẻ em BTE cho các bé tự chủ động trong việc vệ sinh cá nhân. 

Xem thêm

Trên đây là hình ảnh chiếc bồn cầu trẻ em Viglacera BTE. Bồn cầu có kích thước rất nhỏ: (RxDxC): 270 x 500 x 540mm phù hợp với chiều cao tối thiểu của một em bé lứa tuổi mầm non. Kích thước nhỏ gọn cũng giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt nếu bạn muốn có thêm một chiếc bồn cầu dành cho trẻ em trong phòng vệ sinh gia đình. 

Chiếc bồn cầu trẻ em được Viglacera sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. Chất liệu sứ tốt tạo sự vững chắc bền lâu cho sản phẩm. Lớp men chất lượng cao cấp đảm bảo không ảnh hưởng hay gây sự kích ứng cho da bé. Bệ ngồi và nắp bồn cầu cũng vậy, chất liệu nhựa PP cao cấp thân thiện với làn da mỏng manh non nớt của những em bé. 

Chiếc bồn cầu trẻ em là bồn cầu 1 khối nhìn rất gọn gàng và thanh lịch. Loại bồn cầu liền khối cũng tạo ưu điểm trong khâu vệ sinh làm sạch. Vì vậy, trẻ em sẽ càng được bảo vệ tốt hơn với chiếc bồn cầu BTE lúc nào cũng trắng sạch. 

Bồn cầu trẻ em BTE Viglacera được thiết kế kết nước theo chế độ nhấn xả một chế độ. Nắp bồn cầu là nắp thường. Công nghệ xả thẳng kiểu thoát đứng. Bồn cầu phù hợp với các trường mầm non và được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. 

2. Mua bồn cầu trẻ em Viglacera BTE ở đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh

Bồn cầu BTE, một sản phẩm do thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất. Thương hiệu này đã tạo niềm tin với người tiêu dùng Việt trong suốt hơn nửa thế kỷ qua. Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành lại rất phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Vì vậy, bồn cầu dành cho trẻ em BTE là một lựa chọn rất chính xác cho các công trình. 

Hai Linh

Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh phân phối chính thức sản phẩm bồn cầu dành cho trẻ em. Chiếc bồn cầu dành cho trẻ em nếu mua ở Hải Linh bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi. Đầu tiên là chất lượng sản phẩm được cam kết chính hãng, bảo hành chính hãng. Tiếp theo là khách hàng sẽ có cơ hội nhận báo giá bồn cầu dành cho trẻ em chiết khấu cao nhất thị trường. Đặc biệt giá sản phẩm cho công trình cực kỳ ưu đãi. 

Thêm vào đó, dịch vụ khách hàng, chăm sóc sau bán hàng tại Hải Lính cực tốt sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua tại đây. Hải Linh có dịch vụ vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình. Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội. 

Showroom Hai Linh

3. Mua bồn cầu trẻ em Viglacera BTE tại Hải Linh dễ dàng, nhanh chóng

Mua bồn cầu trẻ em Viglacera BTE tại Hải Linh, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong số rất nhiều hình thức mua sắm. 

Nếu khách hàng có thời gian có thể đến trực tiếp địa chỉ các Showroom Viglacera Hải Linh ở Hà Nội. Đó là Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân hay Showroom Hải Linh Vạn Phúc, Hà Đông. 

Khách hàng bận không thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh thì có thể lựa chọn các hình thức mua sắm: 

- Gọi hotline để đặt hàng 

- Đặt hàng trên Website https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-ket-lien/BAN-CAU-VIGLACERA-BTE-30.html

- Đặt hàng qua zalo: : https://zalo.me/3691930773317319830 

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách, nhân viên tư vấn bán hàng của Hải Linh sẽ gọi điện lại tư vấn và hỗ trợ quá trình mua sắm của quý khách hàng. Những chiếc bồn cầu trẻ em Viglacera BTE sẽ nhanh chóng được vận chuyển an toàn đến chân công trình. Showroom Viglacera Hải Linh rất sẵn sàng, hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu trẻ em