Xi phông chậu rửa mặt nào tốt? Mua xi phông ở đâu uy tín?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh, các sản phẩm phụ kiện nhà tắm như xi phông rất nhiều, giữa muôn vàn các thương hiệu xi phông khách hàng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp thắc nên mua xi phông của hãng nào uy tín. Cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Xi phông là gì? xi phông có bao nhiêu loại?

Xi phông là một phụ kiện quan trọng của chậu rửa, lavabo, chậu rửa bát, ... được thiết kế lắp đặt ở bên dưới chậu rửa và có chức năng thoát nước thải sau khi sử dụng từ lòng chậu rửa vào đường ống thoát nước.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, có rất nhiều xi phông của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Có thể phân loại xi phông theo chất liệu, kiểu dáng. Về chất liệu sẽ có 2 loại: xi phông nhựa và xi phông làm từ Inox mạ Crom/Niken. Về kiểu dáng có thể chia thành: xi phông lật và xi phông giật. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo chịu nhiệt, an toàn và có hiệu quả sử dụng tuyệt đối.

Xi phong la gi

Một thợ đang lắp đặt xi phông cho bồn rửa mặt

2. Lắp đặt xi phông đúng cách

Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt: tua vít, kìm, kéo, mỏ lết

Tiến hành lắp đặt xi phông: 

+ Bước 1: Lắp rốn xả cho bồn rửa. Mở đai ốc và đưa vào lỗ hở trên bồn. 

Bước 2: Lắp gioăng cao su rồi siết chặt đai ốc vào rốn xả.

Bước 3: Lắp bộ xi phông vào ống. Dùng mỏ lết siết chặt ốc lại. Tiếp tục lắp các thiết bị khác của xi phông vào.

Bước 4: Kết nối xi phông với ống xả.

Bước 5: Dùng mỏ lết vặn chặt các ốc chốt kết nối các bộ phận xi phông lại

Bước 6: Xả nước vào kiểm tra xem xi phông có bị rò rỉ nước chỗ nào không.

3. Nên mua xi phông của hãng nào chất lượng?

Showroom Hải Linh khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm xi phông Viglacera của thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Thiết bị vệ sinh Viglacera là sản phẩm mang tới cho người sử dụng sự hài lòng về chất lượng, độ bền, an toàn sức khỏe, mang tới sự sang trọng, tiện nghi, hiện đại cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bắt kịp xu thế hiện đại ngày nay, Viglacera luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất vào sản phẩm của mình. Đặc biệt, các sản phẩm xi phông Viglacera luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, khâu sản xuất đến sản phẩm cuối cùng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Cùng Showroom Hải Linh điểm qua những ưu điểm vượt trội của xi phông Viglacera:

Xi phông Viglacera có xuất xứ uy tín

Thương hiệu Viglacera dẫn đầu Việt Nam trong công nghệ phát triển, sản xuất các thiết bị vệ sinh nội địa. Có chi nhánh phân phối ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Chất lượng xi phông thương hiệu Viglacera:

Các sản phẩm xi phông của Viglacera có tính tiện dụng cao, sử dụng dễ dàng, thuận tiện, chất lượng sản phẩm vượt trội, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Thân siphon được làm đồng nguyên chất, có độ bền cao, không bị ăn mòn, oxi hóa hay rỉ sét trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là chịu nhiệt rất tốt Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp mạ bền vững sáng bóng, sử dụng công nghệ mạ hàng đầu thế giới, với lớp mạ trơn mịn, sáng bóng, không bị bong tróc dưới tác động của độ ẩm cao.

Thiết kế bền bỉ, vững chắc: 

Các sản phẩm xi phông Viglacera đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng chi tiết gắn kết tạo thành sản phẩm chất lượng. Với hai dòng sản phẩm giật và lật khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

4. Giá xi phông trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Tùy vào thương hiệu mà giá thành các sản phẩm xi phông sẽ khác nhau. Tuy nhiên, vì là dòng sản phẩm phụ kiện nên giá thành sản phẩm cũng vô cùng phải chăng, khách hàng có thể yên tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm.

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước nên giá thành các sản phẩm phụ kiện khá rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Các mẫu xi phông của Viglacera sẽ có giá khoảng từ 400.000 đến 900.000 đồng.

Còn nếu gia đình bạn đang sử dụng thiết bị vệ sinh của TOTO hay INAX cũng có thể tham khảo sản phẩm với mức giá khoảng từ 600.000 đồng trở lên với sản phẩm công nghệ Nhật bản.

5. Xi phông chậu rửa mặt viglacera tốt nhất thị trường

Xi phông nhấn Viglacera VG815 

Xi phông nhấn Viglacera VG 815

Xi phông nhấn Viglacera VG815 ( VGSP5 ) là sản phẩm xi phông Viglacera sử dụng lắp đặt được ở tất cả các loại chậu rửa. Với bề mặt được phủ một lớp mạ Crom/Niken luôn sáng bóng, bền bỉ trong quá trình sử dụng, không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Nếu khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm với mức giá dưới 1 triệu đồng thì đây là dòng sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Xi phông giật Viglacera VG811

 Xi phông giật Viglacera VG811

 Xi phông giật Viglacera VG811 là sản phẩm phụ kiện giá rẻ, có độ bền lâu, thân thiện với người dùng. Thân xi phông giật Viglacera VG811 được làm bằng đồng thau nguyên chất, có độ bền cao, không bị ăn mòn, oxi hóa hay rỉ sét trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt. 

Xi phông lật Viglacera VG814

Xi phông lật Viglacera VG814

Xi phông lật Viglacera VG814 được làm bằng chất liệu đồng thau, giúp sản phẩm chịu lực tốt, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hay thay thế. Bề mặt mạ Crom giúp sản phẩm sáng bóng, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng.

Chỉ với khoảng 300 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu sản phẩm này cho gia đình.

Xi phông Viglacera VG816 ( VGSP6 )

Xi phông Viglacera VG816 ( VGSP6 )

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng thì đừng vội bỏ qua xi phông Viglacera VG816 ( VGSP6 ), sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu, có thể lắp đặt sử dụng ở tất cả các sản phẩm chậu rửa, lavabo, chậu treo tường, đặt bàn của Viglacera.

6. Mua xi phông ở địa chỉ nào uy tín?

Nếu khách hàng đang muốn mua các sản phẩm phụ kiện nhà tắm, xi phông chất lượng thì đừng chần chừ hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng nhất đến với khách hàng.

showroom-hai-linh-long-bien

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Long Biên

Showroom thiết bị vệ sinh Hải linh tại 532 Đường Láng

Showroom thiết bị vệ sinh Hải linh tại 532 Đường Láng

Showroom Hai Linh Ha Dong

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Hà Đông

Khi mua hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, quà tặng thiết thực, chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo. Với đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đến ngay Showroom Hải Linh ngay hôm nay thôi các bạn ơi

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Xi phông