Thiết bị vệ sinh Viglacera - Lựa chọn tất yếu cho phòng tắm gia đình Việt

Phòng tắm - không gian quan trọng phục vụ nhu cầu cá nhân đồng thời đem đến những trải nghiệm thư giãn cho mỗi thành viên trong gia đình. Do đó việc lựa chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng, tiện nghi là rất cần thiết. Nếu quý khách đang còn băn khoăn không biết lựa chọn, đừng bỏ qua thiết bị vệ sinh Viglacera - thương hiệu nổi tiếng được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng sử dụng cho phòng tắm của gia đình.

1. Đôi nét về thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, uy tín như: Bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, vòi chậu viglacera, sen tắm Viglacera, gương nhà tắm và phụ kiện Viglacera… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiet bi ve sinh Viglacera

Dù là thương hiệu Việt được sản xuất trong nước nhưng hãng đã nhập khẩu dây chuyền sản xuất hiện đại từ Italia nên mang tới các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng không thua kém gì các sản phẩm ngoại nhập. Đặc biệt, sự ra mắt của dòng bồn cầu thông minh V Smart đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của thương hiệu Việt, sánh bước  cùng các thương hiệu trên thế giới.

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera - lựa chọn tất yếu cho phòng tắm gia đình Việt

Giữa rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng xuất hiện tại Việt Nam, Viglacera vẫn khẳng định được vị thế của mình, nhận được sự lựa chọn của đông đảo các gia đình Việt bởi các lý do sau:

2.1 Chất lượng vượt trội

Tất cả các dòng sản phẩm của Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để mang tới các sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất. Nguồn nguyên liệu tạo nên sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn với người dùng. 

San pham chat luong tot

Đối với các sản phẩm bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera được làm từ chất liệu sứ vệ sinh nên rất bền bỉ, chắc chắc, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bề mặt sứ vệ sinh được mạ men nano nung sáng bóng bảo vệ sản phẩm tránh bị trầy xước, chống ố vàng đồng thời kháng khuẩn hiệu quả. 

Các sản phẩm như vòi chậu Viglacera, sen tắm Viglacera được làm từ đồng thau nguyên chất 100%, không chứa các kim loại nặng, chì độc hại nên người dùng có thể an tâm sử dụng. Bề mặt sen vòi Viglacera mạ Crom/Niken có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn luôn giữ cho sản phẩm bền, đẹp như mới.

Vì chất lượng thiết bị vệ sinh Viglacera vừa tốt lại đảm bảo cho sức khỏe người dùng nên hiện đang được rất nhiều gia đình Việt yêu thích.

2.2 Ứng dụng công nghệ hiện đại

Thiết bị vệ sinh Viglacera không chỉ tốt, chất lượng cao mà còn ứng dụng các công nghệ hiện đại mang tới nhiều tính năng ưu việt. Viglacera đã ứng dụng công nghệ men Nano nung trên dòng sản phẩm sứ vệ sinh - được coi là bước đột phá, giúp sản phẩm siêu bền với thời gian, chống thấm nước, chống trầy xước, rạn nứt, bám bẩn, chống khuẩn cực kỳ tốt. 

Tinh nang uu viet

Đặc biệt Viglacera đã nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ “xanh” thân thiện với người dùng và môi trường: như dòng bồn cầu thông minh Viglacera với nắp cảm ứng tự động đóng mở, sưởi ấm nắp ngồi, tự động xịt rửa đa chế độ, khử mùi, phát sáng… mang lai cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu quý khách cần được thư giãn, phục hồi sức khỏe sau một ngày dài mệt mỏi thì công nghệ massage ở sen tắm Viglacera sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

2.3 Thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã

Đội ngũ thiết kế của Viglacera đã nghiên cứu và không ngừng sáng tạo để mang tới các dòng sản phẩm độc đáo, tỉ mỉ, mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng giúp không gian phòng tắm thêm tính thẩm mỹ hơn. Khi sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera, bạn sẽ thực sự bị chinh phục bởi vẻ đẹp sang trọng của toàn không gian. 

Mau ma da dang

Các sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích của người dùng, và phù hợp với mọi không gian khác nhau. Với phòng tắm hẹp, bạn có thể lựa chọn bồn cầu 2 khối nhỏ gọn hay bồn cầu âm tường tinh tế, chậu rửa treo tường cùng sen tắm thường đơn giản vừa tiết kiệm không gian, vừa không làm giảm đi vẻ đẹp hiện đại của phòng tắm. Với phòng tắm rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị vệ sinh Viglacera tùy theo sở thích: tham khảo mẫu bồn cầu 1 khối sang trọng hay bồn cầu thông minh hiện đại, kết hợp cùng chậu rửa đặt bàn đá (kiểu dáng tròn hay hình chữ nhật…) cùng sen tắm cây đẳng cấp. Chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng trước vẻ đẹp hoàn mỹ mà các thiết bị vệ sinh Viglacera mang lại cho không gian. 

Không chỉ vậy, các thiết bị vệ sinh của viglacera còn vô cùng đa dạng về mẫu mã cùng nhưng kiểu dáng và giá thành. 

2.4 Giá thành hợp lý

Là thương hiệu Việt, sản xuất trong nước nên so với các thương hiệu ngoại nhập như Inax, Toto,... Viglacera có mức giá thấp hơn nhiều, phù hợp với tài chính chung của nhiều gia đình Việt. Mặc dù hãng cũng phát triển nhiều dòng sản phẩm với mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng tự bình dân tới cao cấp, nhưng phân khúc chính mà hãng hướng tới chính là khách hàng tầm trung. Do đó, Viglacera luôn nỗ lực, nghiên cứu khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm cùng mẫu mã đồng thời đảm bảo mức giá luôn ở mức vừa phải nhằm đáp ứng được mọi mong muốn của người dùng. 

Gia thanh hop ly

Chỉ với một số tiền vừa phải, quý khách có thể sở hữu bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen vòi Viglacera thiết kế đẹp mắt, bền bỉ mà vẫn đảm bảo các tính năng không thua kém gì sản phẩm nhập khẩu.

Với những lý do trên, chắc hẳn quý khách đã có lời giải đáp về sức hút của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, và có được quyết định lựa chọn cho gia đình mình. Nếu quý khách cần mua sản phẩm Viglacera chính hãng, hãy liên hệ với showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Quý khách có thể gọi trực tiếp hotline 1900 599 828 hoặc tới địa chỉ showroom gần nhất để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình

Tác giả bài viết: Hải Linh