Vị trí đặt gương nhà tắm hợp phong thủy nhất

Từ trước tới giờ nhiều khi bạn bỏ quên đi mất cách đặt gương trong nhà tắm như thế nào cho hợp với gia đình, mang lại nhiều tài lộc. Đối với ai có chút tâm linh, thì điều này khá là quan trọng nào hãy cũng Showroom Hải Linh nghiên cứu cách đặt gương trong nhà tắm nhé.

Theo khoa học, gương là sự phản chiếu ánh sáng qua mặt gương bàn cầu viglacera nếu nói về tâm linh, gương chính bộ mặt của gia chủ, hấp thụ các nguồn khí âm từ vũ trụ, bao gồm tất cả các nguồn khí âm tốt và không tốt, chính vì vậy đặt gương sai vị trí sẽ có chút ảnh hưởng và kiêng kỵ đối với những ai theo tâm linh.

Cach dat guong nha tam theo phong thuy

Vậy đặt gương viglacera ở theo hướng nào?

Phương đông chúng ta có xu hướng hướng về phiá đông chính là phía mặt trời lặn, và hướng lên phía bắc, nơi các thần linh ngự trị. Nên ta có thể đặt hướng đông, bắc, đông nam, tuyệt đối không lên đặt ở hướng nam, điều này khá kiêng kỵ.

Xem huong

Đặt gương viglacera ở vị trí nào trong nhà tắm là thích hợp nhất?

Cửa ra vào là nơi ánh sáng chiếu hội tụ nhiều nhất, nếu một chiếc gương mà đặt ở đối diện ở cửa nhà tắm ra vào thì có nên không? Câu trả lời là không nhé, vì vô hình dung yêu ma ác quỷ, linh hồn ghé vào cửa nhà tắm, soi vào gương, thì không tốt cho lắm. Chúng ta có thể đặt gương ở hai bên hông nhà tắm, sườn thành nhà tắm. Nếu đặt bồn rửa mặt ở đâu, thì ta đặt gương ở trên bồn rửa mặt.

Vi tri dat guong

Bạn nên nhờ ai tư vấn để mua và đặt gương cho hợp phong thủy?

Khi bạn đến với công ty TNHH thương mại Hải Linh, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách chọn mua gương viglacera tốt nhất , và đặc biệt là những ai theo phong thủy, thì tùy thuộc vào địa hình khu vực nhà của bạn, hướng nhà tắm của bạn, chúng tôi sẽ tận tay giúp bạn giải quyết vấn đề trên đơn giản mà không phải nhờ đến nhà phong thủy nào cả.

Hotline

 
Hy vọng với bài viết trên đây của Showroom Hải Linh, các bạn sẽ có thêm chút kiến thức để khi mua gương vigalcera về nên đặt ở đâu trong nhà tắm là thích hợp nhất. Quý khách hàng mua gương nhà tắm tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/guong-viglacera.html

Tác giả bài viết: Hải Linh