Vì sao nên mua bồn cầu điện tử Viglacera?

Bạn muốn chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera nhưng băn khoăn liệu có nên mua bồn cầu điện tử Viglacera hay không? Hãy cùng tìm hiểu vì sao nên mua bồn cầu điện tử Viglacera ngay dưới đây.

Hãng thiết bị vệ sinh Viglacera hiện nay đã cho ra mắt thị trường dòng bồn cầu điện tử Viglacera (bồn cầu thông minh Viglacera) với nhiều mẫu mã đẹp, tính năng hiện đại. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết về dòng bồn cầu Viglacera này. Với nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của đông đảo người dân, sự tiện nghi và tính thẩm mỹ của các thiết bị vệ sinh cũng ngày cao hơn. Dòng bồn cầu điện tử Viglacera sở hữu nhiều tính năng ưu việt chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy, vì sao nên mua bồn cầu điện tử Viglacera?

Lý do bạn nên mua bồn cầu điện tử viglacera

1. Bồn cầu điện tử Viglacera đem đến nhiều lợi ích cho người dùng

  • Sử dụng bồn cầu điện tử Viglacera giúp làm giảm tắc bồn cầu

Nếu sử dụng bồn cầu truyền thống thông thường, rất nhiều gia đình gặp phải hiện tượng bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh. Trong khi đó, sử dụng bồn cầu điện tử Viglacera sẽ không gặp phải tình trạng này do được tích hợp vòi rửa thông minh, vừa tiết kiệm tiền mua giấy vệ sinh mà còn hạn chế xảy ra việc bồn cầu bị tắc nghẽn.

  • Tiết kiệm chi phí hơn với bồn cầu thông minh Viglacera

Hệ thống xả xoáy cực mạnh trang bị trong các mẫu bồn cầu điện tử của hãng Viglacera cho khả năng cuốn trôi các chất bẩn trong lòng bồn cầu nhanh và sạch. Hơn nữa, hệ thống xả gồm có 2 chế độ nước riêng biệt. Người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm nước ở mức tối đa. Bồn cầu thông minh Viglacera sẽ áp dụng chế độ xả tiểu tự động với lượng nước 2,5L nếu thời gian vệ sinh dưới 25s. Nếu vệ sinh trên 25s, bồn cầu sẽ áp dụng chế độ xả đại với lượng nước 6L.

Bên cạnh đó, theo kết quả thống kê cho thấy người dùng sẽ tốn khoảng 5 triệu đồng/ năm nếu thường xuyên dùng giấy vệ sinh. Trong khi đó, dùng vòi rửa vệ sinh của bồn cầu điện tử Viglacera sẽ chỉ tốn khoảng 1 triệu đồng. Người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm như vậy trong suốt thời gian lên đến 10 năm.

  • Bồn cầu điện tử của Viglacera có tác dụng tốt cho sức khỏe

Với những người phải ngồi trong văn phòng thường xuyên hoặc hay uống nhiều rượu bia sẽ gặp phải tình trạng bị trĩ và táo bón. Nếu mắc phải bệnh này, việc sử dụng giấy để vệ sinh sẽ khiến thực sự vô cùng khó chịu. Trong khi đó, vòi rửa của bồn cầu điện tử Viglacera sẽ giúp hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, quá trình làm sạch diễn ra rất nhẹ nhàng.

  • Vệ sinh phái nữ

Chế độ vệ sinh phụ nữ của bồn cầu điện tử Viglacera giúp nhẹ nhàng rửa sạch sau khi vệ sinh. Điều này giúp hạn chế tác hại khi sử dụng giấy vệ sinh bởi thành phần thường chứa chất tẩy trắng cũng như hiệu quả trong việc ngăn ngừa các căn bệnh phụ khoa phát sinh.

  • Tự vệ sinh giúp trẻ tăng tính tự lập

Với bồn cầu điện tử Viglacera, bạn sẽ không còn phải vất vả làm sạch cho trẻ bằng giấy sau khi vệ sinh. Bạn hoàn toàn có thể tự vệ sinh mà không cần nhờ bố mẹ. Nhờ vậy, trẻ con sẽ học được tính tự lập. Với chế độ vòi rửa thông minh trên bồn cầu điện tử Viglacera, trẻ chỉ cần chọn chế độ vòi rửa mà không cần dùng đến giấy.

  • Bồn cầu điện tử Viglacera trợ người cao tuổi

Việc vệ sinh đối với người cao tuổi thường khó khăn hơn và họ cũng hay ngại nhờ người giúp đỡ việc vệ sinh. Sử dụng bồn cầu điện tử Viglacera với chế rửa nhẹ nhàng và linh hoạt sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Đây là chiếc bồn cầu giúp bạn giảm bớt vất vả trong quá trình vệ sinh cho người bị bệnh.

ly-do-mua-bon-cau-viglacera

2. Bồn cầu điện tử Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

  • Chất liệu chế tạo bồn cầu điện tử Viglacera

Các mẫu bồn cầu điện tử Viglacera được tạo ra từ chất liệu sứ trang men Nano TiO2 nung ở 1250 độ C. Lớp men trên bề mặt bồn cầu Viglacera nhờ vậy siêu mịn, độ trắng cao trong suốt quãng thời gian dài sử dụng. Qua kết quả nghiên cứu cho thấy công nghệ Nano giúp tăng hiệu quả diệt khuẩn của sứ vệ sinh lên đến 80%. Đặc biệt, bồn cầu thông minh Viglacera có thể hạn chế tối đa các vệt ố vàng, trầy xước, không cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

  • Thiết kế bồn cầu điện tử Viglacera sang trọng, đem đến sự thoải mái

Bồn cầu điện tử Viglacera được ứng dụng toàn bộ các công nghệ hiện đại của dòng bồn cầu 1 khối Viglacera. Bồn cầu điện tử Viglacera được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu, toát lên sự tinh tế và sang trọng. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Bồn cầu thông minh Viglacera còn mang đến cảm giác thoải mái với phần bệ ngồi rộng. Thiết kế nguyên khối giúp dễ dàng vệ sinh bồn cầu do ít khe kẽ.

  • Bồn cầu điện tử Viglacera sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Các mẫu bồn cầu điện tử Viglacera tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

+ Có bảng điều khiển từ xa để điều khiển các chế độ hoạt động của bệt vệ sinh.

+ Được tích hợp bộ phận cảm biến, có thể tự động mở nắp khi có người đến gần.

+ Nắp bồn cầu có bộ phận cảm biến giúp nhận diện và kích hoạt chế xả đại 6L (nếu người dùng trên 25s) và chế độ xả tiểu 4,5L (nếu dùng dưới 25s).

+ Việc vệ sinh linh hoạt với 3 chế độ: rửa trước, rửa massage và rửa sau.

+ Công nghệ xả xoáy làm sạch mọi vết bẩn dễ dàng.

+ Phần vòi rửa tự động vệ sinh bằng tia UV có tác dụng diệt khuẩn lên đến 99,9%.

+ Khử trùng, khử mùi hôi,… với công nghệ khử trùng môi trường Phytoncide.

+ Vệ sinh vào mùa đông không lo lạnh với chức năng làm ấm.

+ Chế độ tự động phát sáng vào ban đêm.

Với những ưu điểm và lợi ích mà bồn cầu điện tử Viglacera mang lại, khách hàng chắc chắn đã tìm được lời giải đáp vì sao nên mua bồn cầu điện tử Viglacera. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Viglacera Hải Linh để tự mình trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và sở hữu bộ thiết bị vệ sinh ưng ý nhất.