Vệ sinh bàn cầu viglacera đúng cách, sạch vi khuẩn

Nhà vệ sinh là nơi tiềm tàng nguy cơ vi khuẩn phát triển rất nhiều, đặc biệt là bàn cầu. Do đó chúng ta cần phải vệ sinh một cách thật sạch sẽ để đảm bảo môi trường sống trong lành, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vệ sinh bàn cầu đúng cách để vừa đảm bảo tính sạch sẽ, vừa đảm bảo thẩm mỹ, tránh gây hư hại bàn cầu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách vệ sinh bàn cầu Viglacera đúng cách, hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Ve sinh ban cau Viglacera dung cach

Chuẩn bị vệ sinh bàn cầu Viglacera

  • Trước khi tiến hành vệ sinh bàn cầu, bạn cần cất gọn một số đồ đạc, thiết bị xung quanh để tránh bị ảnh hưởng
  • Chuẩn bị bàn chải dài và mềm để giúp cọ rửa bàn cầu một cách sạch sẽ, đồng thời không làm lớp men sáng bóng của bàn cầu Viglacera bị trầy xước
  • Chuẩn bị găng tay, khẩu trang, các vật dụng cần thiết 
  • Chuẩn bị các hoá chất tẩy rửa hoặc các biện pháp tẩy rửa tự nhiên theo ý muốn 

Hướng dẫn cách vệ sinh bàn cầu Viglacera đúng cách

Bàn cầu Viglacera chính hãng có lớp men sáng bóng nên rất việc vệ sinh lau chùi rất dễ dàng. Tránh cọ rửa quá mạnh làm hỏng lớp men bảo vệ bạn nhé! 

  1. Làm sạch bên trong bàn cầu Viglacera

Bạn chỉ cần xả nước và tiến hành chà rửa lòng bồn cầu bằng cách cho chất tẩy rửa (hoá chất hoặc hỗn hợp tự nhiên) vào bên trong bàn cầu và vành bàn cầu, sau đó dùng bàn chải mềm kỳ cọ thật sạch sẽ rồi xả nước. 

Lam sach ben trong ban cau Viglacera

- Sử dụng hoá chất tẩy rửa: Trên thị trường có nhiều loại chất tẩy rửa bồn cầu khác nhau như dạng chất lỏng, bột… Để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn loại chất tẩy rửa được khuyến cáo sử dụng, và bạn nên đeo gang tay trước lúc thực hiện.

Su dung chat tay rua

- Ngoài những chất tẩy rửa bạn có thể vệ sinh bàn cầu bằng một số cách đảm bảo an toàn hơn như: dùng dấm ăn cùng baking soda đổ vào bồn cầu ngâm 15-20 phút rồi chà rửa sạch sẽ. Dùng hỗn hợp nước chanh và phèn vào miếng giẻ rồi lau những vết ố vàng. Dùng bột hàn the rắc vào bề mặt lòng bồn cầu để qua đêm rồi xả nước. Hay cách sử dụng cocacola khá được ưa chuộng, đổ 1 lon coca vào bồn cầu ngâm khoảng 30 phút rồi xả nước. Đây đều là các cách tự nhiên, không độc hại mà rất hiệu quả trong việc làm sạch, tẩy trắng, đánh bay các vết ố vàng trong lòng bàn cầu. 

  1. Làm sạch bên ngoài bàn cầu Viglacera

Trong thời gian chờ đợi chất tẩy rửa ngấm vào lòng bồn cầu, bạn nên thực hiện vệ sinh bên ngoài bàn cầu Viglacera để đảm bảo bàn cầu sạch sẽ, sáng bóng từ trong ra ngoài. Sử dụng chai xịt tẩy rửa xịt lên bên ngoài bàn cầu, nắp, két nước...rồi lau lại bằng giẻ lau. 

Ve sinh ban cau Viglacera dung cach

Bạn có thể dùng giấm ăn để tiêu diệt các nấm mốc, vi khuẩn gây hại ở bồn cầu. Trộn dung dịch nước với giấm với tỷ lệ 1:1 rồi cho vào trong bình xịt, xịt dung dịch lên mặt ngoài bồn cầu, thực hiện vệ sinh lau chùi sạch sẽ. 

Cần đặc biệt chú ý vệ sinh phần bệ ngồi bởi đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người dùng nên cần phải đảm bảo sạch nhất. Bạn nên bật nắp và lau chùi từ trong ra ngoài của phần nắp, kể cả ở vành bệ. Nếu nắp ngồi có thể tháo rời thì bạn nên tháo để vệ sinh dễ dàng và đảm bảo sạch hơn.

  1. Kiểm tra lại và xả sạch nước 

Sau khi đã vệ sinh bàn cầu Viglacera từ trong ra ngoài, vệ sinh mọi bộ phận thì bạn kiểm tra lại xem bàn cầu đã sạch hay chưa, còn dính vết bẩn hay còn ố vàng ở đâu không? Xả nước và dùng vòi xịt hết một lượt để làm sạch hơn nữa. 

Ve sinh ban cau Viglacera 2

 Một số lưu ý: 

  • Nên đeo găng tay, khẩu trang, kính bảo hộ trong quá trình vệ sinh bàn cầu Viglacera để tránh các chất tẩy rửa gây hại

  • Khi xả nước nên đậy nắp bồn cầu

  • Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ như bàn chải, khăn lau để sử dụng lần tới

  • Dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ khu vực xung quanh

  • nên vệ sinh thường xuyên để tránh tình trạng bám bẩn lâu ngày khó tẩy rửa

Thật không khó để vệ sinh bàn cầu Viglacera đúng cách phải không? Để sở hữu mẫu bàn cầu Viglacera chính hãng dễ dàng vệ sinh hãy tới hệ thống showroom Hải Linh tại www.thietbivesinhviglacera.net hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để được hỗ trợ tốt nhất!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bàn cầu Viglacera