Vệ sinh bàn cầu đúng cánh không hại bàn da tay

Vệ sinh bàn cầu có khả năng là một công việc rất khủng khiếp, nhưng tiếng tăm tốt nó nhu yếu và chí ít cũng không quá Rắc rối. Làm đúng cách giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng, mà vẫn đạt công hiệu.

Co rua sach bon cau

Dưới đây là cách làm khoa học nhất. 

1. Mức độ: Dễ 

2. Thời gian: 10 – 20 phút. 

3. Dụng cụ: 

  • Kính 
  • bít tất tay 
  • Cọ bàn cầu 
  • Chất gột rửa bên trong và bên ngoài bồn cầu. 
  • Khăn giấy hoặc vải 

4. Thực hiện: 

4.1 Cất gọn mọi đồ đạc vụn vặt xung quanh lĩnh vực dọn dẹp. 

Sẽ rất khó khăn cho bạn khi đang có các thiết bị vệ sinh mà vướng phải giá để độ , xô chậu hay thùng rác, mọi thứ sẽ trở thành lộn xộn. Hãy để gọn những thứ lặt giăt vặt ra một vịt cỏ khác. Cũng đừng quên Đoái đến những thứ để trên cao như áo quần, chai dầu gội, xà phòng, … thật khó xử khi chúng bị rơi vào bàn cầu đầy chất gột rửa hóa học. 

4.2 Xối nước và sử dụng chất tẩy rửa.. 

hiện tại trên thịt thừa thãi loại chất gột rửa cho bạn tuyển trạch với nhiều dạng như chất lỏng, gel, bột... Xối nước, sau đó cố gắng phun chất tẩy càng gần vành bàn cầu, chậu rửa càng tốt Đóng nắp để chất tẩy tác động tới vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn.

4.3 Lau chùi bên ngoài 

Trong thời gian chất ngâm chất tẩy bên trong, chúng tôi bắt đầu lau chùi bên ngoài. Quét dọn từ trên xuống để tránh nhỏ giọt vết bẩn vào nơi đã làm sạch. Bắt đầu với bình nước, nắp bàn cầu, và hết thảy vùng bên ngoài bồn cầu. 

4. Làm sạch phần ghế 

Ghế là phần trực tiếp tiếp xúc với chúng tôi nên bộ phận này phải được làm sạch triệt để. Nâng cao ghế, dùng chất tẩy lau chùi cả nắp, bên trong và bên ngoài chỗ ngồi, bản lề. Nếu thiết kế có khả năng tháo rời, bạn hãy tháo hẳn ra để dễ dàng làm sạch hơn. 

5. Làm sạch bên trong bàn cầu

Cọ bàn cầu từ trên xuống dưới, đặc biệt là vành. Bạn nên nhìn kỹ để chắc chắn hết thảy vết bẩn đã bị tẩy sạch. Sau cuối đậy nắp xối nước. 

6. Thẩm tra và sắp xếp. 

Hãy đảm bảo không có giọt chất gột rửa nào vương vào khí dụng trong nhà thiết bị vệ sinh, vì đó đều là những chất hóa học độc hại. Sắp xếp lại khí dụng bạn đã cất ở bước 1. 

Lời khuyên: 

  • Mang kính canh gác mắt , nó giúp canh gác khi nước Vọt lên tóe. Bạn cũng nên đeo bít tất tay cao su khi vệ sinh bàn cầu để tránh chất hóa học tiếp xúc với da tay. 
  • Mỗi lần xối nước đều đậy nắp. 
  • Không nên dùng bọt biển để lau chùi vì đó Ấy là môi trường cực kì để vi khuẩn sinh trưởng. 
  • Khăn giấy là tuyển trạch cực kì vì chúng có khả năng vứt đi ngay sau khi đã dùng xong. 
  • Nếu muốn sử dụng lại nhiều lần thiết bị vệ sinh các vật dụng như bàn chải khăn lau phải rửa sạch trước khi cất. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vệ sinh bàn cầu