Vài chiêu sử dụng khi sen vòi xả nước kém

Sen vòi nhà bạn có hiện tượng chạy nước chậm và yếu, bạn chưa biết nguyên nhân gì và cách khắc phục ra sao. Để nhanh chóng khắc phục khi sen vòi có hiện tượng xả nước kém bạn tham khảo bài viết sau:

1. Nguyên nhân và cách khắc phục sự

Kiểm tra đầu lưới lọc giá sen vòi xem có bị bám bẩn không nếu nước chảy chậm do cặn bẩn đầu xả nước thì bạn vệ sinh bằng cách dùng khăn lau. Nếu có cặn bẩn ở gioăng thì cần tháo và làm sạch.

Sen tam bi tac

Kiểm tra tay gạt nếu tay gạt bị gẫy hay bị sứt thì lượng nước cấp cho vòi sen yếu khiến việc xả nước bị kém. Khắc phục bằng cách thay chốt lõi sen. Kéo gạt thấy nặng tay  thì có thể do lõi sen bị kẹt bẩn.

Nếu bạn thấy nước ra bát sen yếu thì kiểm tra bát sen có thể do bám bẩn ở lỗ nhỏ trên bát sen. Nhìn chung bạn chỉ cần kiểm tra và vệ sinh khi sen vòi viglacera xả nước kém là giải quyết được vấn đề.

2. Lưu ý để lựa chọn sen vòi chất lượng

Vòi chậu, vòi rửa bát, sen tắm cây, sen tắm thường là các sản phẩm mà Hải Linh đang phân phối. Khi chọn sen vòi Viglacera cao cấp bạn cần lưu ý về lớp mạ, các phụ kiện kèm theo, chất liệu sen vòi, giá cả. Nên chọn mua các thương hiệu nổi tiếng như sen vòi viglacera cho phòng tắm bền, đẹp.

Sen voi chat luong


 
3. sử dụng sen vòi như thế nào

Chỉ cần nhẹ nhàng khi sử dụng và thiết bị vệ sinh viglacera thường xuyên sạch sẽ giúp tăng tuổi thọ sen vòi. Hy vọng các bạn sẽ khắc phục được sự cố và tìm được sen vòi viglacera ưng ý.
 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen vòi