Ưu nhược điểm của bồn tiểu nam Viglacera

Bồn tiểu nam Viglacera là dạng bồn tiểu mà Viglacera thiết kế dành riênh cho các đấng mày râu. Hiện nay nó được lắp đặt phổ biến trong các công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn và thậm chí có mặt cả trong một số hộ gia đình

Tiểu nam Viglacera BS604

Ưu điểm của bồn tiểu nam Viglacera

Bồn tiểu nam được làm từ chất men Nano nung có chức năng kháng và diệt khuẩn, chống bám dính tạo cho không gian luôn sạch sẽ, sáng bóng hoàn toàn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm nước.

Đặc biệt, với bồn tiểu nam cao cấp Viglacera, bạn sẽ thấy bất ngờ trước khả năng xả nước nhanh, mạnh mà vẫn tiết kiệm nước và không gây ra tiếng ồn khó chịu cùng  khả năng ngăn nước phun ra ngoài rất hiệu quả.

Với 2 kiểu thiết kế bồn tiểu nam Viglacera đó là bồn tiểu đứng và bồn tiểu treo tường phù hợp với mọi lứa tuổi, đối với bồn tiểu đứng bạn có thể di chuyển như nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng phù hợp với dáng người của bạn. Bồn tiểu Viglacera treo tường thiết kế nhỏ gọn, kết hợp cùng vách ngăn vừa tiết kiệm diện tích, lại tạo ra không gian vệ sinh riêng tư rất thoải mái cho nam giới

Bồn tiểu nam Viglacera với màu sắc chủ đạo là màu trắng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi nhưng bạn cũng có thể lựa chọn những loại bồn tiểu nam  hình dáng thật độc đáo tạo nên tính sang trọng và hiện đại.

Dạng bồn cầu nam Viglacera này còn đem lại sự tiện dụng lớn cho nam giới mỗi khi cần dùng đến. Sản phẩm này đang ngày càng xuất hiện phổ biến trong các công trình và cũng được bày bán khá nhiều trên thị trường.

hải linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh

Với rất nhiều ưu điểm dòng sản phẩm bồn tiểu nam viglacera là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, tuy nhiên khi lắp đặt bạn cần lưu ý trong khâu lắp đặt đây cũng là nhược điểm lớn nhất của bồn tiểu nam Viglacera

Nhược điểm bồn tiểu nam Viglacera

Tất cả sản phẩm bồn tiểu nam Viglacera treo tường đều là thoát ngang do đó trong quá trình thiết kế, xây nhà cần phải đi đường nước trước khi hoàn thiện lắp đặt.

Khi lựa chọn bồn tiểu nam bạn cần chú ý mã van xả đi cùng. Tiểu nam có van âm tường và van dương tường. Van dương tường thì phải thiết kế đường nước đường điện trước.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng sản phẩm bồn tiểu nam Viglacera, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất. Để lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera nói chung, bồn tiểu nam viglacera nói riêng chính hãng, giá tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ 0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân- Hà Nội.

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn tiểu nữ Viglacera tại Hải Linh