Ưu điểm vượt trội của bồn cầu âm tường Viglacera

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam, Viglacera ngày càng được các gia đình Việt ưu ái lựa chọn bởi hãng liên tục nghiên cứu cho ra đời các mẫu sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Bồn cầu âm tường Viglacera là một trong những sản phẩm gây được ấn tượng lớn với thị trường, đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu các ưu điểm đó nhé.

1. Bồn cầu âm tường có thiết kế bắt mắt, độc đáo

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng tăng cao, đòi hỏi các sản phẩm thiết bị vệ sinh độc đáo, tiện nghi hơn. Mẫu bồn cầu âm tường Viglacera được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu cao của mỗi gia đình. Không giống với thiết kế bồn cầu 1 khối hay bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường được phát triển theo lối riêng, đặc két nước đặt giấu trong tường vô cùng hiện đại, phong cách và độc đáo. Nút nhấn xả to được đặt trên tường đầy khác biệt. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp phòng tắm nhà bạn trở nên lạ mắt, cá tính, sang trọng hơn. Thiết kế này cũng giúp giảm trọng lượng sàn 900kg/1 phòng vệ sinh 3m2 (do không phải tôn nền).

Uu diem vuot troi cua bon cau am tuong Viglacera

Đặc biệt, bồn cầu âm tường Viglacera có nhiều mẫu mã khác nhau, từ thiết kế mềm mại đến thiết kế mạnh mẽ. Mẫu nào cũng đều được thiết kế tinh tế, trau chuốt đến từng đường nét cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

2. Bồn cầu âm tường tiết kiệm không gian tối ưu

Các mẫu bồn cầu âm tường đều được thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối, đặc biệt là phần két nước âm tường khiến cho sản phẩm trở nên cực gọn gàng. Bạn không phải mất quá nhiều diện tích để lắp đặt. Do vậy sản phẩm sẽ là giải pháp tiết kiệm không gian tối ưu, phù hợp với mọi không gian trong đó có không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Nhờ đó phòng tắm nhà bạn sẽ thêm thoáng đãng, rộng rãi. 

Bon cau Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA

3. Bồn cầu âm tường Viglacera nhiều tính năng ưu việt

Bồn cầu làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng. Điều đặc biệt là sản phẩm được cấu tạo bởi một hợp chất dạng hơi DFI1, phản ứng với bề mặt sứ tạo ra lớp màng silicon bao phủ bề mặt mang tới độ chống bám dính vĩnh viễn. Đồng thời tăng độ sáng bóng thêm 20% và độ trơn láng đến 30%.

Bon cau am tuong Viglacera V50

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

Công nghệ men nano nung độc quyền của hãng có khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn hiệu quả. Đồng thời công nghệ này giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng đẹp mắt. 

Nắp bồn cầu làm từ nhựa PP bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Nắp rơi êm nên tránh được tiếng ồn nhất là vào ban đêm.

Công nghệ xả nước ưu việt xả nhanh mạnh giúp xả sạch sẽ mọi chất bẩn, giúp lòng bồn cầu luôn sạch sẽ, chống ố vàng

Phần bệ ngồi được thiết kế tiện lợi có thể thay đổi độ cao theo ý muốn, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

4. Dễ dàng trong công tác vệ sinh

Với thiết kế bồn cầu có két nước âm tường nguyên khối giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lau chùi bởi bồn cầu ít khe, rãnh. Phần dưới bồn cầu cũng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ hơn các bồn cầu thông thường bởi không có vật cản.

Ngoài ra, bồn cầu được làm từ chất liệu sứ phủ men cao cấp ngăn chặn được tình trạng bám bẩn. Với bề mặt trơn láng, người dùng có thể dễ dàng sử dụng khăn bông mềm lau sạch một cách nhanh chóng.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, bồn cầu âm tường Viglacera đang chiếm được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo gia đình Việt. Để sở hữu sản phẩm chất lượng quý khách nên tới đại lý phân phối chính hãng. Hải Linh tự hào là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera hàng đầu tại Hà Nội. Tại 3 showroom Hải Linh trưng bày đầy đủ các mẫu bồn cầu Viglacera trong đó có bồn cầu âm tường hiện đại. Quý khách có thể tới showroom www thietbivesinhviglacera.net để trực tiếp lựa chọn sản phẩm hoặc liên hệ hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh