Truy tìm địa chỉ bán thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và nhà bếp uy tín

Trên thị trường hiện nay đang bão hòa, nhộm nhoạm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát đến từ Trung Quốc. Dẫn đến việc người mua không biết địa chỉ nào bán hàng chuẩn, hàng chính hãng. Top địa chỉ bán gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và nhà bếp uy tín.

Showroom Hải Linh Đống Đa

Showroom Hải Linh Đống Đa số 532 đường Láng, nằm ngay giữa trung tâm của thủ đô, nơi tập trung đông dân cư, cũng là tuyến đường huyết mạch đi khắp các khu vực khác của Hà Nội. 

Showroom Hai Linh Dong Da

Showroom Hải Linh Đống Đa

Tầng 1 bày bán gạch nhập khẩu cao cấp như: gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc. Bên cạnh đó gạch trong nước như: gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, gạch Taicera, gạch TKG, gạch Viglacera…Ngoài ra, là các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, Toto, Cotto, American Standard, phụ kiện nhà tắm…Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được bày ở phía ngoài gần cửa và bên trong trưng bày sản phẩm gạch. 

Tầng 2 của Showroom Hải Linh đường Láng chủ yếu bày bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng Inax. Một góc không gian khách là khu trải nghiệm các mẫu gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ và Trung Quốc…
 

Showroom Hai Linh Dong Da nhin tu ngoai vao

Showroom Hải Linh Đống Đa nhìn từ ngoài

Showroom Hai Linh Dong Da nhin tu trong ra

Showroom Hải Linh Đống Đa nhìn từ trong

Gian hang thiet bi ve sinh

Khu trưng bày thiết bị vệ sinh của Showroom Hải Linh Đống Đa

Gian hang gach tai Showroom Hai Linh Dong Da

Khu trưng bày gạch tại Showroom Hải Linh Đống Đa

 

Showroom Hải Linh ở Hà Đông 

Showroom Hải Linh ở Hà Đông nằm tại địa chỉ số 5 và 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông. Có diện tích trên 500 mét vuông, quy mô lớn, trưng bày được đa dạng nhiều mã sản phẩm hơn. Các sản phẩm được phân theo từng tầng và mỗi sản phẩm của hãng đều được bày theo khu, rất độc đáo.


Showroom Hai Linh Ha Dong

Showroom Hải Linh Hà Đông

Tầng 1 của showroom Hải Linh Hà Đông là các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh như: sen vòi, bồn cầu, chậu rửa đến từ thương hiệu uy tín quốc tế Inax. Sản phẩm rất đa dạng về kiểu dáng trong đó các sản phẩm bồn cầu thông minh luôn nằm trong tốp bán chạy, được nhiều khách hàng quan tâm. Kế tiếp gian sản phẩm của Inax là gian trưng bày sản phẩm của Grohe, American Standard…. Mỗi một sản phẩm của các hãng đều có những phong cách thiết kế, công nghệ riêng biệt. Bạn có thể tham quan, so sánh chọn mua được cho mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm của mình.
 

Tang 4 Showroom Hai Linh Ha Dong

Tầng 1 Showroom Hải Linh Hà Đông

Tầng 2 của hệ thống showroom Hải Linh ở Hà Đông tập trung các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, một số mẫu gạch Ấn Độ, Malaysia…Nếu bạn đang tìm kiếm dòng gạch cho nhà ở biệt thự, nhà cao cấp xứng tầm đẳng cấp châu  Âu thì tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho căn phòng của mình.


Tang 2 Showroom Hai Linh Ha Dong

Tầng 2 Showroom Hải Linh Hà Đông

Tầng 3 là khu vực trưng bày các mẫu gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera. Các sản phẩm rất đa màu sắc, đa họa tiết, đa kích thước. Xương gạch chủ yếu là xương granite, xương ceramic. Họa tiết gạch chủ yếu là vân gỗ, vân mây, vân đá…tự nhiên.

Tang 3 Showroom Hai Linh Ha Dong

Tầng 3 Showroom Hải Linh Hà Đông

Tầng 4 là một không gian với những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp từ 2 thương hiệu Caesar đến từ Thái Lan và thiết bị vệ sinh Viglacera của Việt Nam. Khu vực này quy tụ đầy đủ các sản phẩm chủ lực của 2 hãng như: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi, bồn tiểu và phụ kiện nhà tắm.


Tang 1 Showroom Hai Linh Ha Dong

Tầng 4 Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Long Biên

Tọa lạc tại số 72 đường Chu Huy Mân, quận Long Biên, Hà Nội với không gian biệt thự sang trọng là địa chỉ mua sắm thuận lợi cho khách hàng ở khu vực phía Đông của Hà Nội hoặc các vùng lân cận. 


Showroom Hai Linh Long Bien

Showroom Hải Linh Long Biên

Tầng 1 chủ yếu trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát đến từ nhiều thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Một phần không gian là gạch nhập khẩu của các nước như: Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc và gạch của Vietceramics. Một phần khác trưng bày gạch trong nước gồm gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera…Mỗi hãng gạch bày nhiều khay gạch với các kích thước khác nhau. Gạch ốp tường phổ biến với các kích thước: 30x60, 30x90, 30x80, 40x80… Gạch lát nền phổ biến với các kích thước như 60x60, 80x80, 60x120, 90x90, 100x100…

Gach tai Showroom Hai Linh Long Bien

Tầng 1 Showroom Hải Linh Long Biên

Tầng 2 chủ yếu bày thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu có tên tuổi nhiều năm trên thị trường như: Inax, Toto, Viglacera, Grohe, Grohe, Cotto, Caesar, phụ kiện nhà tắm. Các mẫu sen vòi, chậu rửa, sen tắm,.. của mỗi hãng được phân theo từng khu vực riêng biệt. Hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ phục vụ nhu cầu trải nghiệm sản phẩm đơn giản cùng cung cách phục vụ thân thiện, tận tình của nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Showroom Hải Linh Long Biên hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Thiet bi ve sinh tai Showroom Hai Linh Long Bien

Tầng 2 Showroom Hải Linh Long Biên

Bên cạnh đẩy mạnh thương hiệu, doanh nghiệp Hải Linh còn quan tâm đến việc mở rộng hệ thống Showroom khắp Hà Nội để phục vụ người tiêu dùng đến trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm. Chọn mua hàng tại Hải Linh là quý khách hàng đã chọn được địa điểm mua hàng chính hãng, giá tốt, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Tác giả bài viết: Hải Linh