Tổng hợp những thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian nhỏ

Với công trình vệ sinh có không gian rộng bạn không phải quá băn khoăn trong việc lựa chọn thiết bị có những kích thước, kiểu dáng khác nhau để trang bị. Nhưng khi phòng vệ sinh của gia đình không được lớn chắc chắn việc lựa chọn thiết bị vệ sinh trang bị vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa mang lại sự thoải mái cho người dùng, quan trọng hơn nữa là không làm cho không gian bị chật hẹp. Qua bài này, tôi sẽ đưa ra tổng hợp những thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian nhỏ, giúp bạn có thêm những lựa chọn khả quan hơn.

Hầu như mọi người mua thiết bị vệ sinh về lắp đặt hoàn thiện công trình thường chỉ chú ý tới giá thành sản phẩm, mà không quan tâm đến kích thước, tính năng có đáp ứng phù hợp với mọi người không nên thường dẫn đến những quyết định sai lầm vừa làm mất thời gian vận chuyển, công sức lắp đặt.

Bạn phải xem xét thật kỹ lưỡng kích thước phòng vệ sinh của mình sẽ lắp đặt được những thiết bị vệ sinh nào? Kiểu dáng như thế nào? Hướng lắp đặt ra sao?... Để mang lại tổng quan hài hòa cho không gian đó, không chỉ tăng thêm vẻ đẹp sang trọng mà còn làm sao khiến cho không gian đó không bị chật hẹp, không mất đi thoải mái của người dùng.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/chon-kich-thuoc-bon-cau-viglacera-cho-phong-tam-nho-1124.html

Mot phong tam co day du thiet bi ve sinh

Một phòng tắm có đầy đủ thiết bị vệ sinh

Xuất hiện trên thị trường với rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh, đủ mọi loại kích thước, chất liệu, thiết kế thỏa mãn cho mọi yêu cầu của khách hàng. Có thể có người thích hãng thiết bị vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ nước ngoài: Toto, Grohe, Inax… Cũng có người thích hãng thiết bị vệ sinh trong nước: Viglacera.

Mỗi hãng sẽ có chất lượng, tính năng khác nhau, nhưng các hãng đều có cùng mục đích là làm sao mang lại được những điều tốt nhất cho khách hàng, khiến cho khách hàng được hài lòng.

Các hãng luôn tập trung nghiên cứu để cải thiện, nâng cấp chất lượng, và luôn tìm tòi áp dụng những công nghệ mới, công nghệ xanh và sạch, bảo vệ môi trường, thân thiện, an toàn với người dùng và qua đó giảm giá thành xuống để tất cả mọi người đều sắm được cho mình thiết bị vệ sinh tốt.

Qua đây, tôi cũng sẽ giới thiệu tổng hợp thiết bị vệ sinh Viglacera cho không giản, để bạn dễ dàng tìm kiếm lựa chọn không phải quá đau đầu nữa.

Trước tiên là bồn cầu Viglacera dành cho không gian nhỏ

Nếu như bạn ở thành phố phát triển, mọi thứ trở nên cực kỳ đắt đỏ. Bạn không dư dả tài chính, cũng như ngôi nhà có không gian không được lớn, bạn nên phải thật cân nhắc để mang về thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp với không gian nhỏ nhưng phải đảm bảo được tiện nghi, sang trọng chứ không phải vì diện tích nhỏ mà biến không gian vệ sinh đó càng trở nên luộm thuộm hơn, bừa bộn hơn.

Bon cau thong minh Viglacera

Bồn cầu Viglacera

Bạn có thể quan tâm tới sen tắm dạng đứng, bồn tắm đứng, bồn cầu áp tường với những trang bị tính năng thông minh…

Hay bạn có thể nghiên cứu, thiết kế không gian thật linh hoạt để sao cho khi lắp đặt các thiết bị vệ sinh không cản trở tới hoạt động của nhau, cũng như người dùng.

Với không gian phòng vệ sinh nhỏ ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, hãng Viglacera nhanh chóng nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của mọi người nên đã nghiên cứu sản xuất ra mọi loại thiết bị vệ sinh có đầy đủ kích thước, thiết kế, chuyển động linh hoạt để không lấn chiếm không gian, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

2 loại bồn cầu được các gia chủ mua về lắp đặt cho công trình vệ sinh nhỏ: bồn cầu 2 khối hay bồn cầu âm tường của Viglacera được khách hàng lựa chọn mua nhiều nhất.

Với 2 loại thiết bị vệ sinh này, không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian, lại vừa tiện nghi, thông minh mang đến trải nghiệm khác biệt, hứng thú hơn bao giờ hết. Và giá cả cũng dao động, biến đổi tùy thuộc vào địa chỉ buôn bán.

Thứ hai, phải kể tới là sen tắm âm tường Viglacera

Với diện tích nhỏ phòng vệ sinh, việc lắp đặt bồn tắm để sử dụng là điều bất khả thi, hay lắp đặt sen cây cũng không khả quan được. Sao bạn không nghĩ tới sẽ lựa chọn sen tắm âm tường Viglacera về lắp đặt?

Việc lựa chọn sen tắm âm tường Viglacera với những ưu điểm: thiết kế nhỏ gọn, mọi bộ phận tách rời gắn vào tường sẽ giúp tiết kiệm được diện tích, không gian sẽ được thông thoáng hơn, người dùng sẽ không cảm thấy sự bức bối, ngột ngạt mà thay vào đó là không gian thoáng đã, dễ chịu biết bao.

sen-cay-am-tuong

Sen tắm Viglacera

Viglacera sản xuất ra sen tắm âm tường đáp ứng cho không gian phòng tắm ngày càng trở nên phổ biến hiện nay với mọi kích cỡ, thiết kế khác nhau, với mọi giá thành giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Mở rộng không gian cho phòng tắm có diện tích bằng cách lắp đặt thêm gương soi Viglacera

Bạn có thể “cơi nới” mở rộng không gian phòng tắm bằng nhiều cách như thiết kế không gian phòng với tông màu sáng, nhạt mang lại cảm giác kích thước như được mở rộng ra, vừa mang tới sự thoáng đãng.

Hay bạn lựa chọn những sản phẩm, thiết bị vệ sinh cũng có tông màu tương tự, có chút đối lập nhưng màu không nên quá chói, quá mạnh sẽ khiến bạn trở nên thấy bức bối.

guong-phong-tam

Gương phòng tắm Viglacera

Bạn có thể lắp đặt gương Viglacera với những hình thù khác nhau: Vuông, chữ nhật, tam giác, lục giác… Nó không chỉ là vật trang trí mà nó còn có mục đích khác là giúp gia chủ “mở rộng” được không gian cho mình.

Lưu ý là không nên quá tham lam lựa chọn gương có kích thước quá lớn, quá khổ để lắp đặt vì nó không những chẳng giúp cải thiện được không gian cho bạn mà ngược lại nó còn chiếm thêm nhiều diện tích hơn. Bạn nên suy xét thật kỹ càng, thấu đáo hơn khi lựa chọn gương về trang trí.

Chỉ với việc lắp đặt những thiết bị vệ sinh trên của Viglacera vừa mang đến sự hài hòa cho không gian, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và không gian rộng.

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp chính hãng sản phẩm vệ sinh của Viglacera, khi bạn mua hàng ở đây sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Ngoài ra, bên chúng tôi sẽ có những ưu đãi dành cho bạn khi bạn trở thành thành viên thân thiết, hãy nhanh tay sở hữu cho mình những thiết bị vệ sinh Viglacera với thiết kế đẹp, bắt mắt được trang bị nhiều tính năng ưu việt với giá thành hợp lý!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Viglacera